Tiêu điểm
CEO Bkav xác nhận sẽ có Bphone 4 trong năm nay
Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Bphone 4, Bkav đã chọn ra slogan cho sản phẩm là "Trải nghiệm không giới hạn". Bphone 4 theo mô tả của CEO Bkav là sở hữu khả năng chụp ảnh, chống bụi, chống nước vượt trội.
Trên trang cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav xác nhận sẽ có Bphone 4 vào đầu năm nay. Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Bkav đã từ bỏ dự án Bphone, khi đáng lẽ theo đúng dòng đời sản phẩm, công ty sẽ trình làng Bphone 4 vào năm 2019.
"Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt, Bkav đã làm việc với một đội ngũ đối tác đa quốc gia để tìm ra slogan cho Bphone, câu nói ngắn gọn thể hiện đủ triết lý của sản phẩm. Sau nhiều buổi làm việc thì "TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIỚI HẠN" đã được chọn.
Là người luôn "đau đáu" với Bphone, tôi thấy hài lòng với slogan này. Từ trong tâm, hơn 10 năm qua tôi muốn và nỗ lực đem tới cho người Việt Nam chiếc Bphone có mọi thứ tốt nhất nhưng với mức giá cũng hợp lý nhất", ông Nguyễn Tử Quảng chia sẻ.
Theo đó, để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Bphone 4 sắp tới, Bkav đã chọn ra slogan cho sản phẩm là "Trải nghiệm không giới hạn". Bphone 4 theo mô tả của ông Quảng sở hữu khả năng chụp ảnh, chống bụi, chống nước vượt trội.

CEO Bkav khẳng định, mặc dù là nhà sản xuất smartphone tham gia vào thị trường muộn hơn các đối thủ, nhưng công ty luôn nỗ lực đầu tư cho nghiên cứu, phát triển sản phẩm, đặc biệt là việc thường xuyên tương tác, lắng nghe người dùng.
Vị CEO không chia sẻ nhiều về các thông số Bphone 4, nhưng theo một vài nguồn tin, Bphone 4 sẽ được ra mắt với 3 phiên bản: Bphone 4 Lite, Bphone 4 và Bphone 4 Pro.
Trong đó bản Lite sẽ là bản rút gọn cấu hình của Bphone 4 và bản Pro sẽ là bản cao cấp nhất. Điều này cho thấy Bkav muốn hướng dòng sản phẩm của mình tới nhiều đối tượng người dùng hơn, trải dài từ giá rẻ cho tới tầm trung, cận cao cấp.
Hiện tại, Bkav vẫn bán ra Bphone 3, giá 7 triệu đồng và 10 triệu đồng cho Bphone 3 Pro. Bộ đôi này có 2 màu đen và trắng. Theo Bkav, doanh số của Bphone 1 tại Việt Nam là 3.000 máy, Bphone 2 là 12.000. Doanh số Bphone 3 chưa được công bố.
Bphone 3 của Bkav, ra mắt ngày 10/10/2018. Bkav cho biết sau 1 tháng mở bán, có gần 10.000 chiếc được đặt mua. Trong đó, có 75% số máy bán tại chuỗi cửa hàng liên kết, còn lại thông qua online. Cuối tháng 7, Bphone 3 và Bphone 3 Pro tiếp tục được bán tại gần 100 cửa hàng ở Myanmar.
Cách mạng 5G hâm nóng thị trường điện thoại
Chuyện 'nghĩ lớn' ở Viettel và Bkav: Chất khiêm tốn ẩn sau tiếng Nổ
Nghĩ lớn để thấy mình còn nhỏ bé, khiêm tốn, để không ngừng phấn đấu và bứt phá. Đó là cách Viettel tự giúp mình thoát xác "ký sinh trùng" thành một người khổng lồ. Nhưng đôi khi nó cũng khiến doanh nghiệp phải đối diện với những cơn gió ngược như với anh "Quảng nổ" ở Bkav.
Bkav chi tiền tỷ quảng cáo Bphone 3 dù chưa ra mắt
Cho tới nay, ngày ra mắt điện thoại Bphone 3 vẫn chưa được phía Bkav tiết lộ nhưng công ty này đã chi đậm cho các quảng cáo trên truyền hình về sản phẩm này.
Điện thoại của Vingroup, BKAV, Asanzo làm thế nào để thoát bóng ông lớn Samsung ở Việt Nam?
Riêng nhãn hiệu Samsung của Hàn Quốc đã chiếm tới 46,5 % thị phần smartphone tại Việt Nam. Vậy đâu là dư địa cho các thương hiệu Việt như Vsmast, B Phone, Asanzo phát triển?
Chuyện cấm cửa nhân viên hút thuốc đến văn hóa chỉ nói làm việc không nói làm ăn ở BKAV
Chuyện cấm cửa nhân viên hút thuốc đến văn hóa chỉ nói làm việc không nói làm ăn ở BKAV
TP. HCM điều chỉnh điểm đầu metro Cần Giờ về ga Bến Thành
Chủ tịch UBND TP. HCM thống nhất chủ trương điều chỉnh điểm đầu tuyến metro Cần Giờ từ ga Tân Thuận sang ga Bến Thành, theo đề xuất của VinSpeed.
ASEAN và Trung Quốc nâng cấp hiệp định thương mại tự do
Nâng cấp hiệp định thương mại tự do được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam củng cố hợp tác kinh tế hơn nữa với Trung Quốc, tạo thuận lợi cho thương mại, đầu tư giữa hai nước.
AI mở khóa công thức giúp KIDO bứt tốc doanh thu trong thị trường bão hoà
AI đang mở ra mô hình bán hàng mới trong kỷ nguyên bán hàng qua mạng xã hội, giúp doanh nghiệp Việt chuyển hóa tương tác thành doanh thu thực và sáng tạo thành giá trị.
Đề xuất cho phép sử dụng quyền sở hữu trí tuệ để huy động vốn
Trong Dự thảo Luật Sở hữu trí tuệ sửa đổi, quyền sở hữu trí tuệ không chỉ được bảo vệ mà còn có thể được định giá, mua bán và trở thành tài sản.
HSBC nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam lên 7,9%
Tăng trưởng kinh tế Việt Nam tiếp tục giữ đà khi thương mại tốt hơn kỳ vọng cộng hưởng cùng nội lực vững vàng.
Y tế Medlatec được Ares Management đầu tư chiến lược
Hệ thống y tế Medlatec nhận đầu tư chiến lược từ Ares Management đã mở ra một chương mới cho cả doanh nghiệp và ngành y tế tư nhân Việt Nam.
Viettel lần đầu công bố báo cáo phát triển bền vững
Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) cam kết phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp.
Sống năng động, đầu tư hiệu quả tại căn hộ cao tầng Flora Avenue
Bộ đôi cao tầng Road Residence & Park Residence tại Flora Avenue nổi bật với vị trí đắt giá và không gian sống hiện đại. Một bên đón nhịp sống rộn ràng từ các trục đường huyết mạch, một bên hòa mình giữa các công viên sôi động, để cùng kiến tạo chuẩn sống phồn hoa phía Nam Thủ đô.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025
Vinpearl vừa được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
T&T Group được vinh danh Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam
Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA 30 - Top 30 tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Mất 'khách sộp' Vietjet, lợi nhuận SAGS quý III sụt giảm
Doanh thu quý III/2025 của SAGS giảm là do không còn cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất trọn gói cho Vietjet tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Biên lợi nhuận gộp tăng vọt, Đạm Phú Mỹ báo lãi ròng tăng 275%
Biên lợi nhuận gộp trong quý III/2025 của Đạm Phú Mỹ tăng gần gấp đôi cùng kỳ, từ 11,7% lên 19,3%, phản ánh sự hiệu quả trong việc kiểm soát chi phí đầu vào, tối ưu hóa giá bán.




















































