Analytic
Hotline: 08887 08817

Triết lý của Nutricare

Với 70% giá trị tăng trưởng đến từ hoạt động đổi mới sáng tạo, Nutricare đầu tư nhiều cho nghiên cứu phát triển, đặt tầm nhìn xây dựng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thể chất, cung cấp trọn vẹn “dinh dưỡng vòng đời” cho người Việt Nam.

Tập đoàn TH đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đường

“Chúng tôi kỳ vọng và đề xuất với Chính phủ về việc xây dựng Luật Dinh dưỡng học đường trong thời gian tới” – Anh hùng Lao động Thái Hương (Nhà sáng lập Tập đoàn TH) phát biểu trước Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và các đại diện bộ, ban ngành tại Lễ Công bố Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025.

Nestlé NAN và Con Cưng tổ chức trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho khách hàng may mắn

Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên mua sản phẩm NAN tại một trong những hệ thống siêu thị mẹ và bé uy lớn nhất Việt Nam - Con Cưng, nhãn hàng Nestlé NAN tổ chức lễ trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”.

Dấu ấn startup giải pháp công nghệ thực phẩm

Vì từng mang khối u trong người, nhà sáng lập Nguyễn Thị Hiền mong muốn ứng dụng công nghệ dinh dưỡng cho các gia đình Việt, đồng thời tận dụng lợi thế vùng nguyên liệu của Việt Nam, cho ra đời startup 365 Begin.

Tập đoàn TH tiên phong, bền bỉ trong lĩnh vực sức khỏe học đường

Ngày 10/2/2022, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021 - 2025 nhằm bảo đảm chăm sóc toàn diện về thể chất, tinh thần cho học sinh (theo Quyết định 1660/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành tháng 10/2021).

Nestlé Milo giới thiệu giải pháp mới cho bữa sáng cân bằng của trẻ.

Viết tiếp cam kết phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh, nhãn hàng Nestlé Milo vừa qua đã ra mắt thức uống lúa mạnh mới, đáp ứng hoàn thiện hơn các nhu cầu về sức khỏe toàn diện và vận động của trẻ em Việt Nam.

Sữa VitaDairy muốn thu về 100 triệu USD từ bán cổ phần

Trong 3 năm từ 2017 đến 2020, nhà sản xuất sữa bột VitaDairy ghi nhận tổng doanh thu tăng lên gấp ba. Đến nay, VitaDairy đã có hơn 10.000 cửa hàng sữa bột trên cả nước, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng.