Dự án nhà ở xã hội trẻ đầy tâm huyết và sáng tạo của C.T Group

Lam Giang - 15:24, 30/10/2020

TheLEADERKhông nói nhưng ai cũng hiểu rằng TP. HCM đang khát nhà ở xã hội, đặc biệt là nhà ở dành cho giới trẻ, khi mà tích lũy chưa nhiều nhưng lại là bộ phận có kiến thức, có sức khỏe, có khát vọng và là động lực phát triển của thành phố.

Sài Gòn Venice do C.T Group phát triển là dự án đô thị đầu tiên về nhà ở xã hội sáng tạo và hiện đại, đáp ứng nhu cầu cho hàng chục ngàn người trẻ. Dự án giải quyết được năm yếu tố để phát triển bền vững cho một đô thị, đó là: Business (Công việc), Environment (Môi trường), Community (Cộng đồng), Technology (Công nghệ) và Culture (Văn hoá).

Nắm rõ nhu cầu của người trẻ

Yếu tố đầu tiên dễ dàng nhận thấy là Business khi Sài Gòn Venice kết nối với hàng chục ngàn hãng xưởng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại vành đai khu công nghiệp phía Nam, mang đến môi trường làm việc cho những người trẻ năng động, giúp gia tăng giá trị bản thân.

Xét về yếu tố Environment, khu đô thị hưởng trọn lợi thế nằm ngay vùng tâm xanh giữa khu bảo tồn về thiên nhiên lớn nhất thành phố, nơi có vô số những con sông nhỏ chạy len lỏi dưới bóng cây cổ thụ và hình thành nên nhiều cây cầu được thiết kế lạ mắt. 

Cùng với đó, khu đô thị được trang bị những công nghệ mới nhất của Viettel và các tập đoàn quốc tế. Sự kết hợp giữa các công trình hiện đại với môi trường sống xanh lý tưởng hình thành nên Community lý tưởng - một cộng đồng dân cư trẻ, hiện đại, văn minh và sáng tạo.

C.T Group quyết làm nhà ở xã hội hiện đại và sáng tạo nhất TP.HCM
Bình Chánh là khu vực sở hữu mảng xanh rộng lớn.

Technology được xem là yếu tố hấp dẫn và khác biệt khi đến với Sài Gòn Venice. Toàn bộ hệ thống quản lý đô thị , trao đổi dữ liệu và tương tác trong khu đô thị được tổ chức hoàn toàn theo công nghệ 4.0. Tất cả mọi thứ sẽ được giải quyết dưới góc độ là bài toán về công nghệ, tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí.

Điểm khác biệt trong định hướng công nghệ của khu đô thị có nét riêng là liên tục tạo ra thêm nhiều công ăn việc làm cho cư dân và luôn sẵn sàng cho mọi thay đổi công nghệ mới tương lai. 

Cùng với đó, khu đô thị còn sở hữu hơn 1km đường bờ sông rộng với bến tàu đưa khách đến Thanh Đa, Thảo Điền, Bến Bạch Đằng hay xuôi về miền Tây. Vì thế, Sài Gòn Venice chính là sự kết hợp hài hòa giữa một Venice phương Đông với một Silicon Valley của phương Tây. 

Culture là bản sắc, văn hóa riêng của đô thị. Các học viện về thể thao, triển lãm, công nghệ, thiết kế cũng như các thành phố giải trí nhỏ bên trong... được xây dựng để luôn luôn tự nâng cấp và sẵn sàng thịnh vượng hóa cùng với tốc độ phát triển thần tốc của giới trẻ.

Đáng chú ý, chủ đầu tư sẽ mở ra cơ hội sở hữu dễ dàng một không gian sống lý tưởng tại Sài Gòn Venice với giá bán căn hộ dự kiến sẽ rất thấp bởi được áp dụng nhiều công nghệ mới cũng như hệ thống năng lượng xanh được tài trợ bởi nhiều tổ chức quốc tế.

Tiện ích khép kín, kết nối tương lai

Sài Gòn Venice nằm trên địa bàn huyện Bình Chánh, ngay vị trí cửa ngõ Tây Nam thành phố và sẽ là khu đô thị đáp ứng được tất cả tiêu chí sống hiện đại ở thành phố lớn nhất nước. Điểm khác biệt của dự án chính là mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với người trẻ khi toàn bộ căn hộ dành cho hàng chục ngàn người đều là nhà ở xã hội trẻ.

C.T Group quyết làm nhà ở xã hội hiện đại và sáng tạo nhất TP.HCM 1
Sài Gòn Venice là đô thị được tính sẵn cho khả năng thịnh vượng hoá dành cho người trẻ.

Với diện tích cực lớn, nằm giữa khu vực có nhiều cây xanh, khí hậu trong lành, mật độ xây dựng của Sài Gòn Venice chỉ chiếm 29% tổng diện tích đất, phần còn lại được phát triển thành hệ thống công trình giao thông, dịch vụ… 

Đặc biệt, chủ đầu tư C.T Group dành đến hơn 30.000m2 diện tích để xây trường học, với tất cả các cấp học từ mầm non đến phân hiệu đại học, dạy nghề. Nắm bắt được nhu cầu học lên cao của không ít người lao động, C.T Group đã làm việc với Đại học Quốc gia TP. HCM để mở phân hiệu một số ngành, nghề tại đây. Tất cả mở ra viễn cảnh cho người lao động trẻ dễ dàng vừa đi làm, vừa tận dụng thời gian học lên cao ngay tại nơi ở, nơi làm việc của mình.

Chia sẻ về dự án, đại diện chủ đầu tư C.T Group cho biết: “Đối tượng hướng tới của Sài Gòn Venice là người trẻ, chưa tích luỹ nhiều tài sản nhưng ngược lại là cộng đồng cư dân phát triển thịnh vượng rất nhanh, nên đô thị được tính sẵn cho khả năng thịnh vượng hoá. 

Chính vì thế, giá bán của dự án chắc chắc sẽ là rất phù hợp với các đối tượng thuộc phân khúc này, cùng phương thức thanh toán linh hoạt, chính sách hỗ trợ tài chính tối ưu, để ai cũng có thể dễ dàng sở hữu một nơi an cư nhiều tiện nghi, đảm bảo chất lượng sống tốt và kết nối dễ dàng”.

Sự kết nối dễ nhìn thấy nhất là Sài Gòn Venice nằm ở cửa ngõ Tây Nam thành phố, hướng về Long An và không quá xa trung tâm thành phố theo trục dẫn vào cao tốc và đại lộ Võ Văn Kiệt. Từ Sài Gòn Venice đi theo hướng Đại lộ Trần Văn Giàu vào trung tâm Quận 5, Quận 6 và Quận 11 hoặc đi nhanh đến các tỉnh miền Tây về Long An, Tiền Giang hoặc theo Quốc lộ 1 về các tỉnh miền Đông.

Đối với phần lớn người trẻ lập nghiệp, làm việc trong các nhà máy, khu công nghiệp vùng thành phố mới tại Bình Chánh, Bình Tân… Sài Gòn Venice chắc chắn sẽ là nơi tốt nhất để họ “sống trọn đời” bởi đây là toàn bộ tâm huyết của chủ đầu tư nhằm chuẩn bị sẵn sàng tất cả những tiện ích tốt đẹp nhất cho cư dân trẻ tương lai.