Nhịp cầu kinh doanh
Khai trương trung tâm thương mại 50.000m2 tại toà nhà cao nhất Việt Nam
Trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 chính thức khai trương ngày 26/7.
Được bố trí 6 tầng từ B1 tới tầng 5 của tòa tháp Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam và thuộc Top những tòa nhà cao nhất thế giới, Vincom Center Landmark 81 có quy mô rộng gần 50.000m2. Đây là trung tâm thương mại được thiết kế cao cấp bậc nhất với ứng dụng hệ thống đèn trần LED có thể trình diễn hiệu ứng chuyển động ánh sáng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Đẳng cấp của Vincom Center Landmark 81 được khẳng định khi đây là trung tâm thương mại có sự hiện diện của gần 100 thương hiệu hàng đầu quốc tế và trong nước. Từ các thương hiệu thời trang – phụ kiện cao cấp như Versace Jeans, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Lacoste, FCUK, Kimmay, Superdry, H:CONNECT; Cole Haan, Ecco, Dune London, Parfois, Aldo; Pandora, Longines, O.W.L; Nike cho tới các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Kiehl’s, Whoo, Sulwhasoo, Shu Uemura, Ohui, Innisfree chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm thời thượng của khách hàng.
Đặc biệt, Armani Exchange và Adidas tại Vincom Center Landmark 81 là các “flagship store” - cửa hàng đại diện thương hiệu - mang đến những trải nghiệm sản phẩm đa dạng và cập nhật xu hướng mới nhất. Trong khi đó, Banana Republic và GAP cũng ra mắt với thiết kế không gian mua sắm mới lạ, hiện đại.
Thế giới vui chơi - giải trí quy mô lớn và hiện đại là điểm nhấn ấn tượng với giới trẻ tại Vincom Center Landmark 81. Tại đây có cụm rạp chiếu phim CGV với màn hình cong IMAX lớn nhất Việt Nam kích thước ngang 22m và cao 12,4m; sân băng tự nhiên lớn nhất Việt Nam Vincom Ice Rink rộng gần 2.000m2 đầy sắc màu; tổ hợp vui chơi giáo trí tiNiWorld hiện đại cùng khu trò chơi liên hoàn trong nhà lớn nhất Việt Nam.

Hấp dẫn nhất là thế giới ẩm thực trong khuôn viên 7.000m2 của Vincom Center Landmark 81.
Các tín đồ ẩm thực sẽ được “nếm cả thế giới” với gần 30 nhà hàng đến từ 5 Châu tiêu chuẩn quốc tế như nhà hàng ẩm thực Trung Hoa cao cấp Peach Garden lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, ẩm thực Nhật Bản Dozo Sushi, ẩm thực Hàn Quốc Bornga, đồ tráng miệng Hongkong Sheng Kee Dessert, mì truyền thống Nhật Bản Marukame, khu Foodcourt từ Singapore Food Hall, ẩm thực Ý Capricciosa, lẩu Thái Lan MK, món ăn Lào Khao Lao, ẩm thực thuần Việt Huế Delights, Dì Mai cùng các quán café sành điệu như RuNam Boutique, Starbucks, Phúc Long, Highlands Coffee.
Mang tới nhiều tiện ích mới và quy mô lớn nhất khu vực phía Nam là siêu thị tiêu dùng VinMart Landmark 81 với diện mạo mới khác biệt. Tại đây có khu vực quầy WeCare cung cấp các loại thực phẩm, đồ gia dụng nhập khẩu cao cấp; Khu Bếp Nhà Mình với đồ sơ chế, chế biến sẵn ngon và tiện lợi.
Các khu dịch vụ vượt trội như khu Kidzone, Cafeteria, dịch vụ sơ chế hộ và giao hàng tận nhà tại VinMart Landmark 81 sẽ giúp khách mua sắm nhanh chóng thuận tiện. Bên cạnh hàng chục ngàn mặt hàng tiêu dùng.
VinMart cũng là địa chỉ độc quyền bán các sản phẩm nông sản VinEco tiêu chuẩn VietGap ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới. Siêu thị điện máy và công nghệ VinPro có diện tích hơn 800m2 liên tục được cập nhật những sản phẩm công nghệ đỉnh cao từ các thương hiệu danh tiếng thế giới, tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo dành cho các tín đồ Hi-tech.
Lễ khai trương Vincom Center Landmark 81 đánh dấu cột mốc trung tâm thương mại thứ 55 trên toàn quốc đi vào hoạt động, minh chứng tốc độ bứt phá mạnh mẽ của Vincom Retail trong việc thúc đẩy mở rộng hệ thống và tiếp tục lan toả sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những không gian mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực hiện đại, đẳng cấp.
Đặc biệt, với nhiều dấu ấn “nhất” hấp dẫn, Vincom Center Landmark 81 sẽ là điểm nhấn nổi bật tại TP. HCM, mang tới một điểm đến mua sắm – giải trí tầm quốc tế cho người dân Việt Nam và du khách.

Nhân dịp khai trương Siêu thị VinMart, khách có hóa đơn mua sắm từ 300.000VNĐ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và tặng quà với thẻ VinID Gift Card, sản phẩm VinMart Home với tổng trị giá lên đến gần 100 triệu đồng. Khách hàng cũng có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng lên đến 70 triệu đồng cho hóa đơn từ 299.000VNĐ khi mua các sản phẩm Unilever.
Siêu thị điện máy VinPro cũng dành tặng 50 chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá lên tới 8.000.000VNĐ áp dụng cho đơn hàng từ 50 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, VinPro cũng dành tặng 200 phần quà phụ kiện công nghệ hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên trong 4 ngày khai trương.
Để người Việt sống tiện lợi, Vinmart+, 7-Eleven, Circle K,… đang phải trả giá đắt
Điện thoại của Vingroup, BKAV, Asanzo làm thế nào để thoát bóng ông lớn Samsung ở Việt Nam?
Riêng nhãn hiệu Samsung của Hàn Quốc đã chiếm tới 46,5 % thị phần smartphone tại Việt Nam. Vậy đâu là dư địa cho các thương hiệu Việt như Vsmast, B Phone, Asanzo phát triển?
Vingroup xây nhà cho người thu nhập thấp, giá từ 200 triệu đồng
Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố tham gia phân khúc nhà ở giá rẻ thương hiệu Happy Town với mức giá chỉ từ gần 200 triệu đồng/căn hộ
Vingroup mong có nhiều doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào công nghệ
"Cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới và đây là cơ hội để Việt Nam có thể gia nhập sân chơi toàn cầu", lãnh đạo Vingroup chia sẻ.
Vingroup bất ngờ công bố kế hoạch sản xuất điện thoại thông minh Vsmart
Nhà máy Vsmart sẽ được đầu tư xây dựng tại Tổ hợp sản xuất ô tô VinFast ở khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng).
Secoin đạt chứng chỉ công trình xanh EDGE Advanced
Secoin khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh với chứng chỉ EDGE Advanced, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và hướng đến Net Zero 2050.
Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Chủ tịch BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
FE Credit – 15 năm tự hào, tiếp sức triệu ước mơ
Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.
Vietravel Airlines triển khai chương trình 'chuyên chở yêu thương' hướng về miền Trung
Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.
Áp lực tăng cao từ già hóa dân số: Hướng đi nào cho Việt Nam?
Tốc độ già hóa dân số nhanh và mức thu nhập trung bình khiến Việt Nam phải đối mặt với bộ ba thách thức về tài khóa, tài chính và xã hội.
Bão số 13 gây thiệt hại nặng cho Gia Lai, Đắk Lắk, Quảng Ngãi
Bão số 13 đổ bộ đất liền các tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.
Thị trường hàng không nóng trở lại: Sun PhuQuoc, Bamboo, Vietravel vào cuộc đua chia lại thị phần
Sự tham gia của tân binh Sun PhuQuoc Airways, cùng sự trở lại mạnh mẽ của Bamboo Airways và Vietravel Airlines đang khiến cuộc đua chia lại thị phần hàng không Việt Nam nóng hơn bao giờ hết.
Đa dạng hàng hóa, kích hoạt dòng vốn mới cho thị trường chứng khoán
Cơ quan quản lý đang triển khai loạt giải pháp để đa dạng hàng hóa, đưa nhiều công ty lên sàn, mục tiêu thu hút dòng tiền từ khối ngoại lẫn trong nước.
'Cửa hẹp' IPO cho startup công nghệ Việt
Cánh cửa IPO cho các startup công nghệ Việt vẫn còn quá hẹp để bắt kịp làn sóng vốn mới, mặc dù thị trường chứng khoán Việt Nam đã được nâng hạng.
'Luật chơi' quyết định vị thế trung tâm tài chính quốc tế Việt Nam
Kỳ vọng hình thành trung tâm tài chính quốc tế ở Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng tốc, khi Chính phủ quyết liệt hoàn thiện thể chế, hạ tầng và cơ chế vận hành.
Tăng cường hợp tác Việt Nam - EU cùng kiến tạo tương lai bền vững
Tăng trưởng bền vững trong tương lai chỉ có thể dựa vào tính bền vững, khả năng phục hồi và đổi mới sáng tạo thông qua các quan hệ đối tác hỗ trợ sâu sắc hơn.























































