Kiến Á Corporation phát động chương trình "Phân loại rác tại nguồn" tại CITIHOME
Vừa qua, lễ phát động chương trình “Phân loại rác tại nguồn” đã diễn ra tại dự án CITIHOME, Khu đô thị Cát Lái, Quận 2.
Để ghi nhận cho sự nỗ lực không ngừng suốt 25 năm, đặc biệt là trong năm vừa qua, Kiến Á đã được vinh danh ở hạng mục danh giá nhất là nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam 2019 (Best Developer).
Tại giải thưởng năm nay, Kiến Á chiến thắng đến 8 hạng mục, bao gồm 4 hạng mục dành cho doanh nghiệp (Best Developer, Best Mixed Use Developer, Special Recognition in CSR, Special Recognition in Building Communities), 3 hạng mục đối với khu đô thị Lavila Nam Sài Gòn (Best Township Development, Best Masterplan Design, Best Township Landscape Architectural Design).
Dự án Citialto được vinh danh với 1 hạng mục là Best Affordable Condo Development.
Với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, tại khu Đông Sài Gòn, Kiến Á đã phát triển Khu đô thị Cát Lái, Quận 2 với dòng sản phẩm Citi dành cho thị dân trẻ.
Với thiết kế kiến trúc đương đại, không gian sống xanh lý tưởng nhưng vẫn không tách rời tiện ích cao cấp của khu đô thị, Citihome, Citisoho, Citiesto, Citialto đã liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng uy tín này với hạng mục Best Affordable Condo Development.
TS. Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch HĐQT Kiến Á, hào hứng chia sẻ: “Hầu hết người mua đều chia sẻ, chính chất lượng và sự cầu thị của Kiến Á trong quá trình phát triển dự án đã khiến họ quyết định chọn sản phẩm của chúng tôi. Tôi thấy nhẹ nhõm, bởi vì như vậy, tâm huyết của đội ngũ phát triển đã được công nhận”.
Ông nhấn mạnh các dự án của Kiến Á vinh dự đạt giải thưởng khẳng định cho chất lượng sản phẩm cũng như định hướng phát triển đúng đắn của tập đoàn, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất.
Ông Bùi Tường Thụy, Tổng giám đốc Kiến Á, chia sẻ tâm huyết của doanh nghiệp không chỉ là xây dựng những công trình đẹp, mà còn kỳ vọng góp phần kiến tạo nên những cộng đồng bền vững.
Chính vì lẽ đó, ngay trong Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, nơi Kiến Á phát triển thành công các khu dân cư, tập đoàn đã tài trợ quỹ học bổng hàng trăm triệu đồng cùng dụng cụ học tập, cơ sở vật chất cho các trường tại đây.
Bên cạnh đó, Kiến Á còn tài trợ học bổng cho Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, Trường Phổ thông Duy Tân (Phú Yên); ủng hộ Hội Chữ thập đỏ; trao tặng bò tại Long An; trao nhà tình nghĩa tại Tiền Giang, Bến Tre và các tỉnh phía Bắc; cứu trợ vùng thiên tai lũ lụt miền Trung.
Chính những đóng góp thầm lặng cho cộng đồng và xã hội, Kiến Á cũng đã được ghi nhận tại giải thưởng năm nay với 2 hạng mục đặc biệt: Special Recognition in CSR, Special Recognition in Building Communities.
PropertyGuru Vietnam Property Awards nằm trong hệ thống Giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards được thành lập bởi PropertyGuru - tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á và là sự lựa chọn tin cậy của hơn 20 triệu người tìm kiếm thông tin bất động sản mỗi tháng.
PropertyGuru và các công ty thành viên cung cấp hơn 2 triệu căn nhà cùng các giải pháp và thông tin chi tiết giúp người mua tự tin đưa ra quyết định mua bất động sản ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2005, PropertyGuru Asia Property Awards là giải thưởng bất động sản độc quyền và uy tín nhất khu vực.
Đến năm 2019, giải thưởng đã có mặt ở hàng chục thị trường bất động sản trong khu vực, với hội đồng giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong ngành và các giám sát viên đáng tin cậy, giải thưởng này đã đạt được danh tiếng là uy tín, công bằng và minh bạch.
Vừa qua, lễ phát động chương trình “Phân loại rác tại nguồn” đã diễn ra tại dự án CITIHOME, Khu đô thị Cát Lái, Quận 2.
Kiến Á đã xuất sắc được vinh danh ở 7 hạng mục, nằm trong top 2 đơn vị bất động sản được đánh giá cao tại giải thưởng Vietnam Property Awards 2018.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.