Phúc Sinh đẩy nhanh tốc độ Bắc tiến với cửa hàng K Coffee thứ hai
Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn cho thấy sự kiên định với phát triển dài hạn của Phúc Sinh.
Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn cho thấy sự kiên định với phát triển dài hạn của Phúc Sinh.
Cửa hàng K Coffee đầu tiên ở Hà Nội nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi tại các thành phố lớn của Phúc Sinh Group.
Năm 2023, Công ty TNHH Bayer Việt Nam đã triển khai chương trình hợp tác công tư tại Đắk Nông. Những nội dung hợp tác đã và đang được các bên xúc tiến nhằm hướng đến mục tiêu phát triển nền nông nghiệp địa phương bền vững, nâng cao thu nhập cho nông hộ.
Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, startup Igloo đã liên tục đầu tư vào các sáng kiến tại Việt Nam với tham vọng trở thành công ty công nghệ bảo hiểm nắm thị phần hàng đầu.
Thay vì mang tranh ảnh, video và những bài giảng khô khan lên giảng đường, Giáo sư David K.Harrison, Phó hiệu trưởng Đại học VinUni chọn cách làm nhiều khó khăn thách thức hơn, nhưng hiệu quả giáo dục cao hơn, thầy đưa sinh viên từ Hà Nội vào tận Kon Tum, ăn, ở, làm việc cùng đồng bào dân tộc Ba Na để tìm hiểu, nghiên cứu về văn hóa bản địa.
Ông Hong Chia How – Phó chủ tịch về Giải pháp dành cho doanh nghiệp tại Appier tin rằng, trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ là chìa khóa giúp các doanh nghiệp Việt Nam bứt phá trong nền kinh tế số, từ các ngành nghề như bán lẻ, thương mại điện tử, đến trò chơi và dịch vụ tài chính.
Tính riêng năm 2022, ngành phim, âm nhạc, truyền hình Việt Nam thiệt hại khoảng 7.000 tỷ đồng do các vi phạm bản quyền, dẫn tới nhiều doanh nghiệp nội dung số như K+, TV360 và FPT Play khó có thể vươn lên mạnh mẽ.
Động thái Circle K bán thêm sản phẩm bảo hiểm diễn ra trong bối cảnh thị trường bán lẻ nói chung đang trải qua giai đoạn khó khăn, sức mua từ phía người tiêu dùng sụt giảm mạnh, nhiều doanh nghiệp đầu ngành phải hi sinh lợi nhuận để giữ thị phần.
Các ngân hàng sẽ không phục hồi như nhau sau đại dịch mà theo mô hình "chữ K". Điều này dẫn đến xu hướng tăng trưởng tín dụng và tiền gửi không đồng đều giữa các ngân hàng do khác biệt về phân khúc khách hàng và khả năng vượt qua những gián đoạn ngắn hạn.
Cạnh tranh trên thị trường truyền hình trả tiền ngày càng ngay ngắt do nhiều bên tham gia khiến phí thuê bao tại Việt Nam thấp nhất trong khu vực.
Bên cạnh chính sách về tài khoá, tiền tệ là cốt lõi, chương trình phục hồi kinh tế còn huy động nguồn lực từ các quỹ ngoài ngân sách, quỹ của doanh nghiệp và sự tham gia của khu vực tư nhân.
Lợi nhuận quý 3/2021 của các doanh nghiệp ngành thép phân hóa rõ ràng theo mô hình chữ K. Trong khi các doanh nghiệp lớn đầu ngành vẫn tiếp tục gặt hái thành công, những doanh nghiệp quy mô nhỏ hơn bắt đầu đuối sức, thậm chí thua lỗ.
Dịch bệnh có thể có tác động “kiểu chữ K”: các thành phần kinh tế bị ảnh hưởng với thời gian và độ mạnh yếu khác nhau. Điều này dẫn đến tình trạng cầu tín dụng vẫn ổn định ở một số vùng và ngành nghề, trong đó có bất động sản.
Không một quốc gia nào an toàn khi cả thế giới chưa an toàn. Không một người Việt Nam nào an toàn khi cả nước chưa an toàn. Mỗi người phải trách nhiệm trước hết với mình và người thân của mình, sau đó là với đất nước, với cộng đồng.