Analytic
Hotline: 08887 08817

Các siêu ứng dụng làm gì trong đại dịch?

Liên tục mở rộng hệ sinh thái, chiếm lĩnh và mở ra các thị trường mới được xem là mục tiêu chung của các siêu ứng dụng ở thời điểm hiện tại.

Văn hóa ám ảnh bởi khách hàng ở Loship

Sự ám ảnh khách hàng chính là chìa khóa thành công của thương hiệu bán lẻ đình đám Amazon. Đây cũng là triết lý vững chắc của startup Loship, ứng dụng giao hàng và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Kẻ độc tài ở Loship

Khởi nghiệp với Nguyễn Hoàng Trung không đơn thuần là con đường, mà là khát khao cháy bỏng của vị CEO 28 tuổi muốn đưa Loship trở thành Kỳ Lân tiếp theo của Việt Nam. Trung ví bản thân giống như một “buồng đốt” – luôn mãnh liệt, đầy lửa nhiệt huyết và cháy hết mình trong công việc. Và cũng vì thế, Trung tự nhận mình là “một kẻ độc tài”, tham vọng, không bao giờ chấp nhận từ “nhưng…”.

Thị trường giao đồ ăn đang tăng trưởng phi mã

Tại Việt Nam, giao đồ ăn là một cuộc chơi tương đối khốc liệt khi hội tụ đầy đủ các "tay chơi lớn" đến từ nhiều quốc gia là: GrabFood (Grab), GoFood (Gojek), Now (Foody), Baemin (Delivery Hero) và duy nhất đại diện Loship là của Việt Nam.

Loship chinh phục thị trường bán sỉ cho các cửa hàng ăn uống

Từ năm ngoái, Loship đã tiên phong chinh phục thị trường phân phối sỉ các mặt hàng cung ứng cho cửa hàng F&B bằng dịch vụ Lo-supply.

Sân chơi dành cho startup giao đồ ăn bản địa

Trong khi những đô thị cấp 1 cạnh tranh quá găy gắt, "thị trường tier-2", trở thành mảnh đất mầu mỡ cho các startup bản địa, vốn đã quen thuộc với văn hóa địa phương và có đầy đủ lợi thế trong việc mở rộng nhanh trên sân nhà.

Startup Việt tìm cách chiếm lĩnh thị trường nội địa

Vì là thương hiệu bản địa, khách hàng có thể ủng hộ startup một vài lần. Nhưng để họ trở thành khách hàng trung thành, startup cần làm gì?

500 cây dù và bạt che nắng làm nên chiến dịch thành công của Loship

Hai năm kể từ khi gia nhập "cuộc chiến" giao đồ ăn, Loship đã trở thành cái tên ghi dấu ấn riêng biệt với chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.

Nhân sự có còn là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp trong đại dịch?

Khi hoạt động thuận buồm xuôi gió, nhân sự luôn được xem là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Thế nhưng, tới khi khó khăn, cắt giảm nhân sự là một trong những giải pháp được đưa ra.

Tham vọng mỗi người Việt đều dùng Loship của CEO Nguyễn Hoàng Trung

Loship thể hiện tham vọng muốn làm chủ thị trường Việt Nam, đặt mục tiêu tăng gấp 3 lần lượng giao dịch trong vòng 12 tháng tới, với doanh thu khoảng 31 triệu USD vào cuối năm nay.