Analytic
Hotline: 08887 08817

Ứng dụng gọi xe mở cửa trở lại

Các hãng xe công nghệ tại Hà Nội và TP. HCM đều đã mở trở lại, tuy nhiên số lượng xe tham gia thời gian đầu bị hạn chế do những quy định phòng dịch.

Startup vừa nỗ lực bám trụ thị trường vừa chung tay chống dịch Covid-19

Bất chấp việc có hàng trăm doanh nghiệp bị tổn thương mỗi ngày, các startup bám trụ lại thị trường - ngoài nỗ lực cứu mình, còn mong muốn góp sức cùng Chính phủ cứu lấy các doanh nghiệp, ngành nghề khác trên thị trường.

Ứng dụng gọi xe chờ liều vaccine công hiệu

Các ứng dụng gọi xe, giao hàng phổ biến như: Grab, Gojek, Baemin, Now, Loship và các shipper dường như "nín thở" chờ những chỉ thị mới.

Thị trường giao đồ ăn: Nhanh chưa chắc đã thắng

Không phải tốc độ lúc nào cũng là điểm vượt trội, điều khách hàng quan tâm thật sự là dịch vụ nào có mã khuyến mãi nhiều nhất thay vì là tốc độ giao hàng.

Bí quyết giúp startup Việt đi nhanh trong giai đoạn Covid-19

Học hỏi từ thị trường Trung Quốc, nhiều startup Việt đã bắt đầu tận dụng chiến lược kết hợp gamification trong kinh doanh như một giải pháp để tiếp cận khách hàng mục tiêu, cũng như tăng tính hấp dẫn cho ứng dụng.

Đi chợ hộ ở TP. HCM là bài toán của kỳ lân

Startup nào giải được bài toán đi chợ hộ của TP. HCM lúc này sẽ có cơ hội vươn lên trở thành một kỳ lân (startup có định giá trên 1 tỷ USD) trong tương lai.

Gỡ rào cản cho các tài xế công nghệ

Để hoạt động cung ứng, giao hàng vận hành trở lại, vẫn còn đó những rào cản liên quan tới việc xét nghiệm và tiêm vaccine Covid-19 cho các tài xế công nghệ.

Loship gọi vốn thành công 12 triệu USD

Nhận được đầu tư vòng pre-series C, Loship trở thành một trong số ít các công ty khởi nghiệp ở Việt Nam và Đông Nam Á liên tiếp huy động vốn thành công trong giai đoạn đầy thách thức của đại dịch Covid-19.

4 đại diện Việt Nam vào top 100 startup Châu Á nổi bật

Việt Nam góp mặt 4 đại diện vào danh sách Forbes Asia 100 to Watch gồm: Lozi (Thương mại điện tử), Logivan (Logistics), Hoozing (Tài chính) và Med247 (Y tế).

'Tấm khiên' cho người tài xế công nghệ trong đại dịch

Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng các dịch vụ giao hàng trực tuyến ngày càng cao, kéo theo những sức ép và thách thức không nhỏ, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các chế độ phúc lợi, bảo vệ quyền lợi cho người tài xế càng được quan tâm, chú trọng hơn cả.