Nhịp cầu kinh doanh
Meygroup cùng đối tác quốc tế kiến tạo tuyệt tác vượt thời gian Galia Hanoi
Galia Hanoi được giới thiệu như một “tuyệt tác vượt thời gian” – nơi thiên nhiên, kiến trúc và con người hòa quyện giữa lòng phố thị.
Khởi đầu từ định hướng phát triển bất động sản tinh khiết, Galia Hanoi là bước đi đầu tiên của Meygroup tại thị trường Hà Nội, mang theo khát vọng kiến tạo nên một không gian sống nhân văn, bền vững và gắn kết cộng đồng.
Trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn đó, Meygroup lựa chọn hợp tác cùng những tên tuổi tư vấn thiết kế uy tín hàng đầu thế giới gồm HBA Architecture, Belt Collins và Aedas.
Sự đồng điệu về tư duy giữa chủ đầu tư và các đối tác trong mục tiêu đưa thiên nhiên trở lại đời sống đô thị và đến gần hơn với cộng đồng cư dân tinh hoa Thủ đô, đã tạo nên một tổng thể sống động, khác biệt và hàm chứa chiều sâu văn hóa cho Galia Hanoi.
Biểu tượng kiến trúc lấy cảm hứng từ núi, thác và mây
Tổng thể kiến trúc của Galia Hanoi được phát triển bởi HBA Architecture (Singapore) – đơn vị thiết kế uy tín với hơn 1.500 dự án tại 80 quốc gia – theo định hướng thoát ly khỏi hình khối cao tầng đơn điệu thường thấy.
Mặt ngoài tòa tháp là sự phối hợp tinh tế giữa vật liệu kính và các đường nét lấy cảm hứng từ thiên nhiên, tạo nên hiệu ứng thị giác sống động như dòng thác chảy, dải mây bay chuyển động duyên dáng bên dãy núi trùng điệp. Nhờ đó, Galia Hanoi khoác lên mình diện mạo vừa mềm mại, phóng khoáng vừa mang tính biểu tượng đương đại giữa lòng đô thị.

Thiết kế hướng tới việc tối ưu hóa ánh sáng trời, lưu thông không khí tự nhiên và mở rộng tầm nhìn ra không gian xanh bên ngoài vừa mang đến Galia Hanoi điểm nhấn thẩm mỹ, vừa thân thiện với khí hậu miền Bắc Việt Nam. HBA đã hiện thực hóa câu chuyện về một “tòa tháp biết thở”, nơi kiến trúc không chỉ là lớp vỏ bên ngoài mà là không gian sống có chiều sâu, có cảm xúc.
Thiết kế nội thất “The Naturalist” mang hơi thở của thiên nhiên và Hà Nội
Không gian nội thất tại Galia Hanoi là một phần quan trọng của trải nghiệm sống. Với tư duy tinh tế, Aedas (Singapore) – đơn vị đứng sau biểu tượng Marina Bay Sands – đã mang đến một triết lý thiết kế đậm chất Á Đông: The Naturalist.
Ông Benny Liu, Phó tổng giám đốc Aedas cho biết: “Chúng tôi bắt đầu bằng việc lắng nghe văn hóa bản địa, để thiết kế nội thất không chỉ đẹp mà còn chạm đến cảm xúc và sự gắn kết của con người”.

Từ việc nghiên cứu văn hóa Hà Nội, Aedas đã phát triển một phong cách thiết kế kết hợp hài hòa giữa vật liệu thiên nhiên, ánh sáng thân thiện và gam màu trung tính gợi cảm giác tĩnh tại, gắn bó.
Mỗi căn hộ đều sở hữu logia rộng mở, tối ưu tầm nhìn và thông gió tự nhiên. Hệ kính hộp Low-E cao cấp giúp cách âm, cách nhiệt, đảm bảo không gian sống luôn trong lành, riêng tư và tiết kiệm năng lượng.
Belt Collins (Hong Kong), “bậc thầy” trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan với hơn 2.000 dự án toàn cầu, đã đem đến cho Galia Hanoi một câu chuyện độc đáo: Forest Bloom in the City.
Ý tưởng này được hiện thực hóa bằng chuỗi hơn 50 tiện ích sinh thái xuyên suốt tòa tháp, phân tầng theo hành trình phát triển của một chiếc cây hay cũng chính là hành trình trưởng thành của mỗi con người – từ khám phá, gắn kết, nuôi dưỡng, đến tận hưởng.

Mỗi lớp tiện ích trong tòa nhà đều mang một chủ đề riêng như những “lát cắt thiên nhiên” lần lượt được hé mở: từ vườn Zen, khu thư giãn yoga ngoài trời, khu BBQ trên cao, đến mini golf hay thư viện ánh sáng. Tất cả đan cài khéo léo, tạo thành một hệ sinh thái tiện ích đa tầng, góp phần xây dựng phong cách sống xanh – sống sâu – sống kết nối mà Meygroup hướng đến.
Galia Hanoi là dấu gạch nối đầu tiên của Meygroup tại Thủ đô – một công trình mang tinh thần kiến tạo dài hạn, được hình thành từ tầm nhìn phát triển bền vững, sự đầu tư nghiêm túc và tinh thần hợp tác quốc tế.
Không chỉ mở đầu hành trình tại Hà Nội, dự án còn đánh dấu bước đi chiến lược trong quá trình lan tỏa chất sống tinh khiết – nền tảng mà Meygroup đã và đang kiên định theo đuổi trên hành trình hướng đến cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và giàu giá trị sống.
Galia Hanoi: Tổ hợp căn hộ hạng sang phía Nam Hà Nội
Một sản phẩm được phát triển bởi Meygroup - Tiên phong kiến tạo bất động sản tinh khiết
Địa chỉ: Đường Đỗ Mười, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0911 350 033
Tân Á Đại Thành trong Top 100 doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025
Bảo hành điện tử: Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp
Từ nghỉ dưỡng đến định cư: Bước ngoặt mới ở Phú Quốc
Phú Quốc không còn chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng. Những dự án đô thị quy mô cùng chiến lược thu hút cư dân đang dần định hình đảo ngọc thành điểm đến để sống, không chỉ để ghé thăm.
Bước đột phá mới trong hành trình nâng tầm tiện nghi sống
Không ngừng sáng tạo và đổi mới, Tân Á Đại Thành tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi chính thức gia nhập thị trường thiết bị nhà bếp với sản phẩm đầu tay: Bếp từ đơn mâm từ bằng đồng ROSSI với chế độ “sôi liu riu” độc đáo - một giải pháp nấu nướng hiện đại, tinh tế và thiết thực cho mọi gia đình.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS
Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.
Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua
Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.
Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu
Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.
T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?