Nhịp cầu kinh doanh

Masterise Group công bố chương trình vì cộng đồng “Build A Better Future – Kiến tạo tương lai”

Lam Giang Thứ tư, 27/04/2022 - 21:16

Tập đoàn Masterise Group công bố chiến lược dài hạn của chương trình với 3 mũi nhọn chiến lược: Môi trường sống – Giáo dục – Cứu trợ nhân đạo, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt và xây dựng cộng đồng phát triển bền vững.

Tập đoàn Masterise Group hôm nay chính thức khởi động chương trình dài hạn “Build A Better Future – Kiến tạo tương lai”, bao gồm nhiều sáng kiến tiên tiến và hành động thiết thực. Tiếp nối chuỗi hoạt động vì cộng đồng những năm trước đó, “Build A Better Future” sẽ là bước tiến mới trong lộ trình phát triển bền vững của tập đoàn, mở ra hành trình mới với quy mô lớn và chiến lược bài bản hơn.

Masterise Group công bố chương trình vì cộng đồng “Build A Better Future – Kiến tạo tương lai”
Đại diện Masterise Group, ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính, Masterise Homes chụp ảnh các đối tác đồng hành với chương trình “Build A Better Future - Kiến tạo tương lai”

Phát biểu tại sự kiện giới thiệu chương trình, ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính, Masterise Homes cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng ‘hành động nhỏ sẽ tạo những điều vĩ đại’. Thông qua chương trình, Masterise Group mong muốn cùng các đối tác có chung chí hướng nỗ lực thực hiện cam kết nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt Nam và góp phần xây dựng cộng đồng bền vững.”

Những hoạt động trong chương trình đều được thiết kế nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc (SDGs), giải quyết các vấn đề cấp bách trong nước, từ đó, đưa ra sáng kiến tiên tiến, giải pháp và hành động thiết thực, góp phần tạo dựng sự phồn vinh của cộng đồng và xã hội tại Việt Nam. Để hiện thực hóa mục tiêu này, Masterise Group đưa ra 3 mũi nhọn chiến lược gồm: Môi Trường Sống Giáo Dục Cứu Trợ Nhân Đạo.

Mũi nhọn thứ nhất là chú trọng xây dựng môi trường sống bền vững, thông qua nỗ lực xây dựng cơ sở hạ tầng chất lượng, kiến tạo giá trị bền vững. Là tập đoàn bất động sản quốc tế, Masterise Group không chỉ là đơn vị tạo nên những công trình mang tính biểu tượng, mà còn kiến tạo những thành phố thông minh và bền vững theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, tập đoàn cũng nỗ lực hợp tác với các ban ngành, đoàn thể cấp trung ương xây dựng những công trình công cộng, phục vụ nhu cầu sử dụng và lợi ích của cộng đồng.

Mũi nhọn thứ hai là Giáo dục – cũng là tiêu chí luôn được đề cao trong chuỗi hoạt động trước đó của tập đoàn. Để kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn tại Việt Nam, Masterise Group đặt tiêu chí nâng cao chất lượng giáo dục và nhận thức xã hội, hướng đến xây dựng một nền giáo dục hòa nhập, bình đẳng, chất lượng và cơ hội học tập cho tất cả mọi người.

Thứ ba, trong nỗ lực Cứu trợ nhân đạo, tập đoàn cam kết đồng hành, tương trợ, kết nối với cộng đồng cần trợ giúp cùng vượt qua những khó khăn chung như bão lũ, thiên tai, dịch bệnh. Mũi nhọn này không chỉ hướng đến SDGs, mà còn là nỗ lực của doanh nghiệp hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ – “không ai bị bỏ lại phía sau” trên con tàu tăng trưởng Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Masterise Group khởi động chương trình “Build A Better Future” với việc ký hợp tác chiến lược dài hạn với Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) giai đoạn 2022 – 2024. Dự án mang tên gọi “Innovation for Children – Sáng kiến thay đổi Tương lai”, sẽ bao gồm nhiều chiến lược, hoạt động để nâng cao môi trường sống và chất lượng giáo dục cho thế hệ mai sau. 

Masterise Group công bố chương trình vì cộng đồng “Build A Better Future – Kiến tạo tương lai” 1
Đại diện Masterise Group, Ông Jason Turnbull, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính, Masterise Homes (bên tay trái) và bà Rana Flowers, Trưởng đại diện UNICEF tại Việt Nam hoàn thành nghi thức ký kết hợp tác chiến lược

Chương trình dự kiến sẽ triển khai thử nghiệm và áp dụng những phương pháp học tập sáng tạo thông qua công nghệ; trao quyền để trẻ em thực sự trở thành người tạo ra sự thay đổi; xây dựng cộng đồng ứng phó thông minh với biến đổi khí hậu bằng việc thử nghiệm công nghệ Nước sạch, Vệ sinh và Vệ sinh cá nhân (WASH), tiến hành đánh giá về tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo trong cấp nước nông thôn, thử nghiệm và xây dựng hướng dẫn về sử dụng năng lượng hiệu quả. Thông tin cụ thể về dự án sẽ được Masterise Group và các đối tác công bố trong thời gian tới.

Bà Rana Flowers, Trưởng đại diện UNICEF tại Việt Nam, chia sẻ : “Bằng cách hỗ trợ các phát kiến vì trẻ em thông qua hoạt động vì cộng đồng của mình, tập đoàn Masterise Group góp phần vào việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững. Chúng tôi xem trọng sự hỗ trợ của Masterise Group như một hình mẫu trong việc nỗ lực tạo nên cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc cho trẻ em Việt Nam, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của đất nước trong tương lai”.

Ngoài ra, “Build A Better Future” cũng đang đồng hành dài hạn cùng tổ chức phi chính phủ Room to Read trong chương trình “Hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh”. Là hoạt động thuộc mũi nhọn chiến lược Giáo dục, Masterise Group không dừng lại ở việc trao học bổng cho các nữ sinh khó khăn mà còn phối hợp cùng Room to Read và trường học, gia đình, cộng đồng địa phương phát triển các lớp học kỹ năng sống, tư vấn và hỗ trợ về tinh thần để thực sự trao quyền cho nữ sinh làm chủ tương lai của chính mình.

Trong năm 2022, Masterise Group sẽ lần lượt công bố thêm các hoạt động và đối tác thuộc khuôn khổ chương trình “Build A Better Future” trên diện rộng từ Nam ra Bắc, với nhiều sáng kiến và hành động thiết thực để tiếp tục thực hiện cam kết nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt Nam, góp phần xây dựng cộng đồng bền vững cho các thế hệ tương lai.

Masterise Homes trao quyền cho nữ sinh thông qua hỗ trợ giáo dục

Masterise Homes trao quyền cho nữ sinh thông qua hỗ trợ giáo dục

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Kim Thùy - cô nữ sinh từng phải dùng đèn mù u để học giờ đây có thể đứng trên sân khấu thuyết trình lưu loát bằng tiếng Anh. Thùy chỉ là một trong rất nhiều nữ sinh đã được tiếp thêm nghị lực từ hành trình đầy ý nghĩa “Hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh”.

Masterise Homes tiên phong mang tiêu chuẩn bền vững quốc tế đến Việt Nam

Masterise Homes tiên phong mang tiêu chuẩn bền vững quốc tế đến Việt Nam

Bất động sản -  3 năm

Chung tay trong nỗ lực lực cắt giảm khí thải của Việt Nam, Masterise Homes mới đây đã ký kết hợp tác với 2 doanh nghiệp Anh Quốc tiên phong trong thiết kế và năng lượng bền vững để áp dụng những giải pháp tiên tiến hàng đầu thế giới cho Khu đô thị The Global City.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  5 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  5 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  5 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.