Nhịp cầu kinh doanh
Trải nghiệm mở thẻ và thanh toán thần tốc có 1-0-2 lần đầu xuất hiện trên thị trường
Với công nghệ mở thẻ online 100% trên app TPBank, phát hành thẻ ghi nợ vật lý lấy ngay tại LiveBank…, công nghệ thanh toán siêu nhanh, siêu bảo mật Apple Pay, Google Wallet, TPBank là ngân hàng đầu tiên trên thị trường tạo ra vòng tròn trải nghiệm mượt mà từ mở thẻ đến chi tiêu với những tấm thẻ ngân hàng.

Trải nghiệm thanh toán đỉnh cao với TPBank
Vừa qua, người dùng iPhone đã có thể sử dụng Apple Pay để trải nghiệm thanh toán siêu nhanh, siêu bảo mật tại Việt Nam. Luôn tiên phong ứng dụng công nghệ trong sản phẩm dịch vụ, TPBank là một trong số ít các ngân hàng đầu tiên đưa trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, bảo mật và riêng tư đang thịnh hành trên thế giới này về Việt Nam.
Những khách hàng đã sở hữu thẻ TPBank Visa (bao gồm cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ/thẻ thanh toán quốc tế) đều có thể dễ dàng thêm thẻ vào Apple Pay thông qua ứng dụng TPBank Mobile hoặc thêm thẻ trực tiếp trên Ví Apple. Sau khi thêm thẻ, người dùng chỉ cần nhấn đúp phím nguồn và giữ iPhone hoặc Apple Watch gần cổng thanh toán (có chấp nhận thanh toán không tiếp xúc) để thực hiện giao dịch thanh toán trong tích tắc. Mỗi giao dịch bằng Apple Pay được bảo mật qua xác thực bằng Face ID, Touch ID hoặc mật khẩu của thiết bị để đảm bảo chỉ chủ thẻ, chủ thiết bị mới có thể thanh toán.
Trước Apple Pay, chủ thẻ TPBank đã có thể sử dụng Google Wallet từ cuối năm ngoái. Chỉ cần cài đặt và thêm thẻ TPBank Visa vào ứng dụng này, người dùng có thể chi tiêu mọi lúc mọi nơi tại các điểm chấp nhận thanh toán không tiếp xúc.
Những khách hàng chưa sở hữu thẻ TPBank cũng có thể lập tức trải nghiệm phương thức thanh toán mới này nhờ công nghệ cho phép mở mới thẻ siêu nhanh chỉ sau vài phút, ngay trên app TPBank và thêm thẻ vào Apple Pay trong tích tắc. Các sản phẩm thẻ mà khách hàng có thể lựa chọn để mở mới 100% online cũng rất đa dạng.

Trước đó, TPBank là một trong những ngân hàng đầu tiên giới thiệu khái niệm thẻ phi vật lý tới người tiêu dùng Việt Nam với sản phẩm thẻ ghi nợ mPlus cho phép phát hành và sử dụng thẻ 100% online. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mở thẻ tín dụng trên App TPBank.
Chỉ với vài phút đăng ký, các khách hàng có điểm tín nhiệm cao sẽ được cấp ngay một chiếc thẻ tín dụng để có thể sử dụng mua sắm online ngay lập tức. Sau một vài ngày, thẻ tín dụng vật lý sẽ được chuyển tới địa chỉ được đăng ký. Một cách mở thẻ nữa cũng tiện dụng không kém là ghé TPBank LiveBank 24/7 đăng ký mở thẻ ghi nợ chỉ trong vài phút thao tác.
Nhờ tính năng mở thẻ online 100% trên app TPBank siêu dễ dàng, hơn 10 triệu khách hàng - gần như toàn bộ đều sử dụng app TPBank, sẽ có thể trải nghiệm phương thức thanh toán tân tiến, tiện dụng nhất hiện nay, chỉ với vài phút mở thẻ và chỉ vài thao tác thêm thẻ vào Apple Pay.
Trong thời gian tới, TPBank sẽ tiếp tục bứt phá với những sản phẩm thẻ đột phá hơn, cùng những ưu đãi và trải nghiệm độc đáo khác biệt so với toàn bộ thị trường, nhờ kết hợp giữa chiến lược kinh doanh thấu hiểu khách hàng và việc tích hợp những công nghệ tân tiến nhất. Năm 2022, TPBank ghi nhận số lượng thẻ quốc tế tăng trưởng vượt bậc 256%, với doanh số chi tiêu thẻ tín dụng tăng 182% so với năm trước.
Trả góp linh hoạt, ưu đãi hàng đầu cho tín đồ ẩm thực
Để đáp ứng hơn nhu cầu về chi tiêu và thanh toán thẻ của khách hàng, TPBank không ngừng mang đến những dịch vụ và chính sách mới. Mới đây, ngân hàng Tím đã “mở khóa” tính năng trả góp với giao dịch chỉ từ 1 triệu đồng. Đây là chính sách tốt nhất thị trường, giúp khách hàng, đặc biệt là giới trẻ hoặc những người có thu nhập trung bình tối ưu nguồn tiền, hỗ trợ tiêu dùng, mở rộng lựa chọn chi tiêu cho khách hàng.
Nếu như trước đây, người tiêu dùng ngại mở thẻ vì sợ phí chồng phí, thì nay, TPBank đã "nói không" với nhiều khoản phí liên quan đến việc phát hành thẻ. Ngân hàng còn miễn luôn phí thường niên năm đầu và miễn lãi lên tới 55 ngày với thẻ tín dụng.
Chỉ cần mở thẻ, chủ thẻ đã được hoàn tới 300.000 đồng khi kích hoạt và chi tiêu ngay trong 60 ngày. Cụ thể, TPBank sẽ thực hiện hoàn ngay 100.000 đồng với giao dịch từ 200.000 đồng trở lên, mỗi khách hàng sẽ được hoàn 3 lần với tối đa 3 giao dịch.
Sở hữu tấm thẻ của TPBank, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Các tín đồ ẩm thực không thể không biết tới chùm ưu đãi “Buffet deal” không giới hạn với mọi loại thẻ TPBank.

Với “Buffet Deal - Bữa trưa Mlem”, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng TPBank nhận được loạt ưu đãi cực khủng cho bữa trưa từ nay đến hết ngày 31/10. Chủ thẻ TPBank được giảm 45% combo lẩu bò nhúng dấm chua cay tại Nhà hàng Bò Ngon 555; giảm 20% set menu hải sản Phan Thiết tươi ngon tại nhà hàng Hải Sản Cánh Buồm Vàng; giảm 20% món nướng thơm phức tại nhà Hàng Zamba BBQ Garden.
Với “Buffet Deal - Weakend Neva Ends”, chủ thẻ tín dụng TPBank sẽ được giảm 50% tổng hóa đơn trước thuế (tối đa 300.000 đồng) tại GoGi House, GoGi Steak, Manwah, iSushi (áp dụng thứ 6, thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần đến hết 30/11).
Với bữa sáng, TPBank hiện cũng có “Buffet Deal - Bữa sáng Cafe bao phê” với mức giảm 30.000 đồng cho hóa đơn từ 80.000 đồng trở lên trên Shopee Food (áp dụng đến hết ngày 30/11), hay mua 1 nước, tặng 1 bánh tại cửa hàng Starbucks Reserve™ (áp dụng đến 30/9)…
Đặc biệt, bên cạnh loạt ưu đãi khó cưỡng, thẻ TPBank còn khiến người dùng thích mê với cơ chế tích điểm đổi quà đầy hấp dẫn dành tặng điểm thưởng cho 100% giao dịch chi tiêu thẻ trên App TPBank. Với mỗi giao dịch chỉ từ 5,000 đồng, chủ thẻ TPBank đã có thể tích lũy điểm và đổi thưởng vô vàn những món quà đến từ hàng trăm đối tác của ngân hàng, trải rộng từ các dịch vụ ăn uống, mua sắm online đến du lịch, giải trí.
Khách hàng có cơ hội đổi hàng ngàn phần quà như voucher, phí thường niên, dặm bay, chỉ vàng Mèo thần tài, hay một chiếc iPhone 14 Pro Max mỗi tháng trong các chương trình khuyến mại xuyên suốt diễn ra cho tới hết năm.
Ngân hàng 'không ngủ' của TPBank và 'quyền năng' từ những cú 'chạm'
Ngân hàng 'không ngủ' của TPBank và 'quyền năng' từ những cú 'chạm'
LiveBank 24/7 từ lâu đã là biểu tượng trendy trong lòng giới trẻ cho giao dịch ngân hàng thời “bão” số bằng những tiện ích công nghệ dẫn đầu. Những cú “chạm” đầy quyền năng từ LiveBank 24/7 mang tới vô vàn tiện ích hiện đại, mới mẻ luôn khiến Gen Z mê thích mỗi khi trải nghiệm.
TPBank đặt mục tiêu lãi 8.700 tỷ trong năm 2023
Ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng quản trị TPBank cho biết để đạt được mục tiêu này, TPBank sẽ tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh đa dịch vụ, phát triển cơ sở khách hàng đa dạng, chất lượng dựa trên chiến lược số hóa toàn diện.
TPBank công bố trả cổ tức 25% bằng tiền mặt
Với khả năng quản trị tốt, chất lượng tài sản đảm bảo cùng chiến lược phát triển số hóa, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu, TPBank (Mã: TPB) đã khẳng định vị thế với khách hàng và thị trường bằng những con số tăng trưởng ấn tượng.
TPBank đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của một ngân hàng vững mạnh
Đáp ứng vượt trội so với tiêu chuẩn đề ra của Basel III & ILAAP, TPBank được quốc tế công nhận với khả năng đảm bảo an toàn vốn, khả năng thanh khoản vững mạnh trước những biến động của thị trường.
AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Cách CEO Misa hóa giải nỗi sợ AI cho nhân sự
CEO Misa Lê Hồng Quang đã thúc đẩy ứng dụng AI trong toàn doanh nghiệp để gia tăng hiệu suất.
MSB ôm mộng lớn, đổi hướng mua công ty chứng khoán
MSB công bố kế hoạch quay lại lĩnh vực chứng khoán được xem là bước đi chiến lược nhằm hoàn thiện hệ sinh thái tài chính, mở rộng thị trường vốn trong dài hạn.
Sabeco 'thờ ơ' với bia không cồn: Bảo thủ hay kế hoạch đầy toan tính?
Trong khi các tay chơi quốc tế đang cố gắng đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình, thì Sabeco với vị thế người dẫn đầu tại thị trường Việt Nam dường như đang tập trung vào một "ván bài" khác.
Giá vàng hôm nay 27/4: Dự báo giá vàng tuần 28/4-4/5/2025
Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.
Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một
Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".
Ngân hàng MB tung 'vũ khí chiến lược' chinh phục 40 triệu khách hàng
Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.