Nhịp cầu kinh doanh
Cơ hội kinh doanh tại phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam
Với sự xuất hiện của phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam trong lòng Vinhomes Royal Island, du lịch Hải Phòng sẽ không chỉ nổi tiếng với foodtour mà còn mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn chỉnh gồm ẩm thực, khám phá, giải trí, mua sắm thời thượng chỉ tại một điểm đến. Cơ hội hiếm có cũng rộng mở cho các nhà đầu tư, thương nhân đất Cảng.
Đủ gần để tiện di chuyển, đủ xa để view trọn thành phố
Được quy hoạch để trở thành chốn ăn chơi sầm uất bậc nhất Hải Phòng, phố đi bộ - công viên Vũ Yên dài gần 2km dọc bờ sông Cấm tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất trên “đảo thượng lưu” Vinhomes Royal Island.
Chỉ cần 10 phút di chuyển từ trung tâm thành phố, du khách đã có thể bước vào thiên đường cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố đảo. Đặc biệt, với tầm view trực diện, thu trọn thành phố Hải Phòng vào trong tầm mắt, dù ban ngày hay ban đêm, du khách đều có thể có cho mình những bức hình check-in đẹp nhất.
.jpg)
Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, sôi động bậc nhất chỉ trong một điểm đến. Cùng với đó là show nhạc nước kết hợp 3D mapping Phoneix Reborn, lấy ý tưởng từ phượng hoàng tái sinh và những màn bắn pháo hoa rực rỡ mỗi cuối tuần và dịp lễ, thắp sáng trời đêm trung tâm mới của Hải Phòng.
Các hoạt động vui chơi, giải trí, nghệ thuật đỉnh cao sẽ đưa nơi đây vào danh sách các “điểm phải đến” của mỗi người dân và du khách mỗi khi ghé thăm đất Cảng.
.jpg)
.jpg)
Quy hoạch độc đáo, đa dạng trải nghiệm
Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên được phát triển dựa theo mô hình khu phố thương mại, khi khai trương vận hành sẽ là nơi mang lại cho người dân, du khách đến Hải Phòng nói chung và cư dân đảo Hoàng Gia nói riêng một địa điểm ăn chơi, sầm uất và thu hút khách, được ví như Bùi Viện của Hải Phòng.
Đây sẽ là trung tâm văn hoá, sự kiện, ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí hấp dẫn, mang đến diện mạo mới cho thành phố Hải Phòng, và là địa điểm kinh doanh phát đạt, nơi tất cả những người thành công của Hải Phòng hội tụ về, nơi những thương hiệu mới ra mắt tại Hải Phòng đều mong muốn có địa điểm kinh doanh tại đây.
Với Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên, Vincom Retail đã nghiên cứu dựa trên trải nghiệm khách hàng để quy hoạch thành 5 zone trải nghiệm, với 12 khu phố đa dạng để có thể phục vụ nhu cầu ăn chơi, giải trí của du khách mọi lứa tuổi.
.jpg)
Trong đó, Zone 1 là khu vực dành cho “gu” thưởng thức sành điệu với khu ẩm thực “Tinh hoa” phố, thiên đường mua sắm hàng hiệu “Sành phố”. Đây cũng là điểm đến của những tín đồ đam mê phong cách và ẩm thực Hàn Quốc, cùng “hội chị em” muốn làm đẹp, tân trang nhan sắc.
Zone 2 gọi tên những bạn trẻ năng động, ưa khám phá những điều mới mẻ, với hành trình trải nghiệm La cà phố - nơi du khách có thể lê la ăn vặt, thưởng thức đặc sản ba miền. Tiếp đến, du khách sẽ dạo bước tại “Kool phố” ngập tràn các cửa hàng thời trang, hội tụ đủ các local brand giới trẻ yêu thích. Kết thúc hành trình đương nhiên chẳng thể thiếu màn chụp hình check-in, hay chỉ đơn giản ngồi cafe trò chuyện, tâm sự tại “Chill phố”.
.jpg)
Nếu Zone 1 - 2 dành cho giới trẻ đam mê khám phá thì Zone 3 sẽ là khu vực dành cho các gia đình với trải nghiệm mua sắm truyền thống, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho người lớn tuổi tại “An phố”. Còn các bạn nhỏ hẳn sẽ thích thú khi tới “Nhí phố” để tham gia các câu lạc bộ năng khiếu và mô hình giải trí hấp dẫn.
.jpg)
.jpg)
Chưa dừng lại ở đó, đến với Zone 4, du khách sẽ được “quẩy hết mình” sau những ngày dài mệt mỏi với sự xuất hiện của bộ đôi “Beer phố” và “Truất phố” cho những buổi nhậu đầy màu sắc. Kết lại hành trình tại Zone 5 – “Hoàng gia phố” là không gian văn hoá của giới thượng lưu. Tại đây, cư dân và du khách có thể hoà mình vào vẻ đẹp sang trọng, thưởng thức trà chiều, ẩm thực châu Âu bên tiếng nhạc du dương, thư giãn.
.jpg)
Cơ hội kinh doanh đột phá
Ở đâu hút khách du lịch, ở đó chính là “mỏ vàng” để kinh doanh thương mại - dịch vụ. Ngoài cảnh quan đẹp mắt, đậm dấu ấn văn hoá - nghệ thuật cùng quy hoạch độc đáo, gần 1.000 căn shop tại phố đi bộ - Công viên Vũ Yên chính là cơ hội để các thương hiệu mở rộng hệ thống cơ sở cũng như những cá nhân khởi nghiệp kinh doanh tại điểm đến mới của thành phố Cảng.
Nơi đây còn thừa hưởng lượng khách hàng sẵn có từ hơn 2 triệu người dân địa phương với sức mua lớn, nhu cầu vui chơi giải trí cao, cũng như gần 8 triệu lượt khách du lịch đổ về Hải Phòng mỗi năm. Hoạt động quản lý và hỗ trợ từ phía Vincom Retail cũng là một lợi thế không nhỏ, giúp tạo ra môi trường kinh doanh chuyên nghiệp cho các shop.
Đặc biệt, chủ đầu tư còn tung chính sách cho thuê vô cùng hấp dẫn như miễn phí tiền thuê lên tới 16 tháng, hỗ trợ chi phí vốn (capex), hỗ trợ doanh thu bằng voucher lên đến 30 triệu/tháng. Ngoài ra, khách thuê còn được hỗ trợ hoàn thiện tầng 1 để sẵn sàng kinh doanh ngay.
.jpg)
Giới quan sát đánh giá, tiềm năng kinh doanh hấp dẫn của phố đi bộ - công viên Vũ Yên còn được bảo chứng bởi những con số biết nói của mô hình khu phố thương mại tương tự, vốn đã rất thành công như tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World tại Ocean City. Chỉ sau chỉ sau 4 tháng vận hành, Grand World đã đón gần 5 triệu lượt khách và thu về 400 tỷ đồng doanh thu từ bán lẻ.
Được quy hoạch bài bản với tầm nhìn phát triển dài hạn, phố đi bộ - công viên Vũ Yên nói riêng và Vinhomes Royal Island nói chung sẽ nhanh chóng trở thành nơi hội tụ giao thương nhộn nhịp, chốn ăn chơi sầm uất bậc nhất Hải Phòng. Đây sẽ là biểu tượng kinh tế mới của Hải Phòng, đóng góp đáng kể cho sự phát triển văn hoá - du lịch đất Cảng và đem lại lợi nhuận hấp dẫn cho các doanh chủ tiên phong tại đây.
Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên - Nơi hội tụ giao thương nhộn nhịp, chốn ăn chơi sầm uất nhất Hải Phòng
Fanpage: https://www.facebook.com/vinhomesroyalisland
Hotline cho thuê: 0342.418.058
Ocean City: Nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
Ocean City: Nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
365 ngày tại Ocean City là 365 ngày mới mẻ, thú vị với lễ hội nối tiếp lễ hội đi cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tấm gương phản chiếu chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân của Vinhomes, đưa Ocean City thành biểu tượng tiên phong về phong cách sống, xu hướng trải nghiệm, giải trí và nghỉ dưỡng, xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.
Lối đi riêng của Vinhomes trong việc kiến tạo các chốn an cư vạn người mơ ước
“Vinhomes” không đơn thuần là tên thương hiệu bất động sản số 1 tại Việt Nam mà đã trở thành tiêu chuẩn sống đẳng cấp mà cả thị trường hướng tới. Hành trình kiến tạo chất sống khác biệt “Vinhomes” không chỉ dừng lại ở việc tạo dựng những không gian sống văn minh, tiện nghi, đủ đầy mà còn là chiến lược nuôi dưỡng đời sống tinh thần phong phú, hạnh phúc cho cư dân.
Vinhomes tung chuỗi hoạt động cho hai CLB Sống vui - khỏe và Sống xanh - văn minh - đẳng cấp
Ngày hội thể thao liên khu, giải tennis, giải bơi, giải golf, khóa học cưỡi ngựa, trại hè thanh thiếu niên, tour du lịch dành người cao tuổi, ngày hội gia đình, chương trình Đi bộ Xanh – Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”… là những hoạt động dành riêng cho cư dân Vinhomes trên toàn quốc.
An cư khởi nghiệp tại Vinhomes Ocean Park 2 nhờ chính sách đột phá
Cơ hội để sở hữu ngay các bất động sản giàu tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park 2 càng trở nên dễ dàng hơn với khách hàng và nhà đầu tư nhờ chính sách ưu đãi vượt trội mà Vinhomes đang triển khai.
Vincom Mega Mall Ocean City: 'Tân binh' hút loạt thương hiệu quốc tế đổ bộ
Những ngày này, Vincom Mega Mall Ocean City đang là cái tên được cộng đồng quan tâm, chờ đợi tới ngày chính thức khai trương vào 22/8 tới. Trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình One Stop Shopertainment quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng tại Việt Nam tiệm cận các chuẩn mực quốc tế.
Bộ tứ giá trị tạo nên tài sản sinh lời đỉnh cao Boutique Gate
Sở hữu cùng lúc 4 lợi thế vượt trội về công năng – dòng tiền – nhận diện – tương lai, quỹ căn Boutique Gate thuộc Vinhomes Global Gate vừa ra mắt đã nhanh chóng vươn lên “ngôi vương” phân khúc bất động sản thương mại thấp tầng cao cấp tại Đông Bắc Hà Nội.
'Phố hội biên giới' Asia Vibe: Ngôi sao mới trên bản đồ đầu tư miền Bắc
Giữa vùng biên sôi động bậc nhất miền Bắc, một “phố hội biên giới” mới đang hình thành tại Asia Vibe (Vinhomes Golden Avenue, TP Móng Cái). Với hệ tiện ích đẳng cấp đã vận hành, dòng khách xuyên biên giới sầm uất, pháp lý sở hữu lâu dài và chi phí sở hữu chỉ từ 1,2 tỷ đồng, phân khu này đang thu hút nhà đầu tư nhạy bén đón đầu chu kỳ tăng giá tại đô thị cửa khẩu chiến lược.
Gamuda Land, ứng viên tiềm năng cho loạt dự án metro ở TP.HCM
Gamuda Land đề xuất nghiên cứu phát triển tuyến metro kết nối TP.HCM với sân bay quốc tế Long Thành.
Vì sao VinFast Feliz Neo được nhiều khách hàng ưa chuộng?
Thiết kế hiện đại, vận hành chắc chắn lại tiết kiệm “hết nước chấm”, xe máy VinFast Feliz Neo đang là ứng viên hàng đầu trong danh sách lên đời phương tiện xanh của nhiều người Việt.
Thêm nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cá tra sang Mỹ thoát thuế chống bán phá giá
Xuất khẩu cá tra sang Mỹ dự kiến sẽ thuận lợi hơn khi nhiều doanh nghiệp Việt Nam không phải chịu thuế chống bán phá giá.
River Park - LA Home: Hấp lực mạnh mẽ với cư dân tri thức
Tiếp nối phân khu LA Sol trong tổng thể khu đô thị sinh thái LA Home, River Park được phát triển dành cho nhóm khách hàng đang tìm kiếm môi trường sống chất lượng cao, nơi mọi trải nghiệm được tổ chức liền mạch. Ba dòng chảy “xanh, tri thức và thịnh vượng” chính là nền tảng tạo nên sức hút khác biệt, giúp River Park khẳng định vị thế an cư bền vững tại khu Tây TP.HCM.
Chủ tịch Lê Hồng Minh: Người VNG không mất việc vì AI, chúng tôi tạo ra AI
Lãnh đạo VNG tự tin doanh nghiệp đang bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới, khi AI trở thành công cụ hỗ trợ tăng hiệu suất, giúp công việc thực hiện tốt hơn.
Vincom Mega Mall Ocean City: 'Tân binh' hút loạt thương hiệu quốc tế đổ bộ
Những ngày này, Vincom Mega Mall Ocean City đang là cái tên được cộng đồng quan tâm, chờ đợi tới ngày chính thức khai trương vào 22/8 tới. Trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình One Stop Shopertainment quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng tại Việt Nam tiệm cận các chuẩn mực quốc tế.
VietinBank tăng trưởng tín dụng 10% trong nửa đầu năm
Đại diện VietinBank cho biết nhà băng đã đạt được những kết quả kinh doanh tích cực trong 6 tháng đầu năm.
500.000 tỷ đồng đã sẵn sàng bơm vào các dự án hạ tầng
Chính phủ thúc tiến độ xây dựng hạ tầng, hệ thống ngân hàng sẵn sàng bơm 500.000 tỷ đồng cho các dự án trọng điểm.
Bộ tứ giá trị tạo nên tài sản sinh lời đỉnh cao Boutique Gate
Sở hữu cùng lúc 4 lợi thế vượt trội về công năng – dòng tiền – nhận diện – tương lai, quỹ căn Boutique Gate thuộc Vinhomes Global Gate vừa ra mắt đã nhanh chóng vươn lên “ngôi vương” phân khúc bất động sản thương mại thấp tầng cao cấp tại Đông Bắc Hà Nội.