Có một sự thật mà chúng ta có thể tự hào: người dân Việt Nam, đặc biệt là người trẻ, đang chọn những chuyến đi có ý nghĩa. Họ tìm đến các điểm đến lịch sử không chỉ để chụp ảnh “check-in”, mà còn để thắp một nén hương, để đứng lặng vài phút và ngẫm về những điều lớn lao.
Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.
Dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, NHNN đã kêu gọi được chín ngân hàng đăng ký khoảng 45.000-55.000 tỷ đồng để cho vay trong thời gian 15 năm và lãi suất thấp hơn khoảng 1-3%.
Từ một mô hình co-living khởi đầu tại TP.HCM, M Village đã từng bước mở rộng ra ba miền và tái định vị thành chuỗi khách sạn kiểu mới dành cho người trẻ hiện đại.
Trong bối cảnh xã hội không ngừng thay đổi, người trẻ ngày nay không chỉ đặt mục tiêu thành công ngắn hạn mà còn hướng tới một sự phát triển bền vững, duy trì giá trị cá nhân và tạo ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng.
Sự phát triển của cộng đồng doanh nhân trẻ là hành trình tái tạo và kiến tạo không ngừng nghỉ. Sự gắn kết cùng tinh thần dám nghĩ dám làm đã đưa họ từ những ngày đầu khó khăn đến một tương lai mới, nơi mà những người trẻ đang tiếp tục kế thừa và phát huy hệ gen giá trị.
Trong thời đại công nghệ phát triển, người trẻ không chấp nhận đứng mãi ở vùng an toàn mà luôn nỗ lực học hỏi để trở thành phiên bản tốt nhất mỗi ngày.