Analytic
Hotline: 08887 08817

Kẻ thù lớn nhất của thương hiệu hậu Covid-19

Hậu Covid-19, các thương hiệu cần có sự điều chỉnh về giá cả, kích cỡ sản phẩm và đặc biệt cần chú tâm vào yếu tố sức khỏe trong các chiến dịch truyền thông.

Bài học từ cú ngã ngựa của WeFit

Khó khăn chồng chất khó khăn, lại thêm dịch bệnh Covid-19 khiến WeFit buộc phải nói lời chia tay với hệ sinh thái startup Việt Nam.

Khởi nghiệp chăm sóc sức khỏe và giao hàng tỏa sáng giữa Covid-19

Trong khi dịch Covid-19 đánh gục hàng loạt doanh nghiệp, các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng như giao hàng lại thu hút hàng chục triệu USD đầu tư vì tiềm năng phát triển.

Startup phân phối thuốc BuyMed nhận đầu tư 2,5 triệu USD

Hiện BuyMed có 700 nhà cung cấp, đơn vị sản xuất và phân phối được xác minh trên nền tảng và phục vụ khoảng 7.000 đơn vị cung cấp dịch vụ sức khỏe.

Công nghệ sẽ nâng tầm dịch vụ y tế tại Việt Nam

Ông Nguyễn Thành Phan - Giám đốc Doctor Anywhere Việt Nam đánh giá, Việt Nam đang có cơ hội vàng để "số hóa" ngành y tế theo hướng tích cực, với nhiều tiềm năng hấp dẫn hiện chưa được khai phá.

Vua Nệm chung tay chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, phối hợp cùng Mekong Capital, Vua Nệm đã thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng bằng việc trao 333 chiếc nệm cho các bệnh viện ở TP. HCM và Hà Nội.

Những xu hướng tiêu dùng ‘phất’ lên nhờ Covid-19

Các ngành hàng về sức khỏe, các nền tảng thương mại điện tử cùng các kênh mua sắm mới sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nhờ dịch Covid-19.

Thị trường bảo hiểm sôi động mùa dịch

Giữa mùa dịch Covid-19, hàng loạt công ty bảo hiểm đã tung ra các gói sản phẩm mang tính thời điểm, hoặc tăng các gói hỗ trợ nhằm thu hút khách hàng sở hữu các hợp đồng bảo hiểm mới phù hợp, với nhiều mức giá và quyền lợi khác nhau.

Chuỗi Pharmacity đặt mục tiêu có 1.000 cửa hàng

Gần đây Pharmacity gọi vốn thành công 730 tỷ đồng (tương đương 31,8 triệu USD) - khoản đầu tiên của vòng Series C của công ty nhằm mở rộng hoạt động.

Người Việt quan tâm về sức khỏe nhất thế giới

Mối quan tâm về sức khỏe của người tiêu dùng Việt thể hiện qua xu hướng sử dụng các sản phẩm tự nhiên, không có hóa chất ngày càng tăng và nhiều người dành tiền nhàn rỗi cho các gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp.