Analytic
Hotline: 08887 08817

Nguy cơ thiệt hại hàng trăm triệu USD từ Quy hoạch điện VIII

Mục tiêu phát triển nhiệt điện than theo Quy hoạch Điện VIII của Việt Nam có thể gây thiệt hại 270 triệu USD về chi phí y tế và tổn thất về năng suất mỗi năm.

Quỹ ngoại quan tâm tới ngành y tế Việt Nam

Quỹ đầu tư Medix Ventures hoạt động trong mảng khởi nghiệp đang tìm kiếm đầu tư vào các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam.

Ngành y tế gỡ nút thắt dữ liệu trong chuyển đổi số

Do thiếu chuẩn đồng bộ, thiếu hệ thống lưu trữ thống nhất, nên nguồn dữ liệu y tế quý giá vẫn nằm chủ yếu dưới dạng phi cấu trúc, phi tập trung và hầu như chưa được khai thác hiệu quả để cải tiến chất lượng chăm sóc sức khỏe.

Covid-19 đẩy ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng đột biến

Ngành hàng tiêu dùng nhanh đã cho thấy sự bứt phá đáng chú ý trong nửa đầu năm nay dưới ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

WeCare nhận vốn đầu tư Hàn Quốc

Sau 6 năm, WeCare từ một website bán hàng trực tuyến thông thường, đã phát triển thêm ứng dụng và fanpage chăm sóc khách hàng. Ước tính mỗi ngày WeCare đón nhận hơn 4.000 lượt truy cập trên các kênh thông tin.

Hậu Covid-19, người tiêu dùng Việt ưa chuộng hàng nội địa

Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy người tiêu dùng Việt ưu tiên mạnh mẽ hơn với sản phẩm địa phương, mua sắm trực tuyến nhiều hơn và tiếp tục dành sự quan tâm hàng đầu cho sức khỏe.

Việt Nam dẫn đầu xu hướng tiêu dùng thương hiệu lớn và lâu đời

Ngoài ưu tiên mua các sản phẩm có thương hiệu lâu đời, người tiêu dùng cũng có xu hướng lựa chọn các sản phẩm thay thế khi sản phẩm mong muốn không có sẵn.

Kẻ thù lớn nhất của thương hiệu hậu Covid-19

Hậu Covid-19, các thương hiệu cần có sự điều chỉnh về giá cả, kích cỡ sản phẩm và đặc biệt cần chú tâm vào yếu tố sức khỏe trong các chiến dịch truyền thông.

Bài học từ cú ngã ngựa của WeFit

Khó khăn chồng chất khó khăn, lại thêm dịch bệnh Covid-19 khiến WeFit buộc phải nói lời chia tay với hệ sinh thái startup Việt Nam.

Khởi nghiệp chăm sóc sức khỏe và giao hàng tỏa sáng giữa Covid-19

Trong khi dịch Covid-19 đánh gục hàng loạt doanh nghiệp, các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng như giao hàng lại thu hút hàng chục triệu USD đầu tư vì tiềm năng phát triển.