Analytic
Hotline: 08887 08817

Khởi động chương trình cộng đồng "Việt Nam Thắng Vàng"

Chương trình "Việt Nam Thắng Vàng" kêu gọi cộng đồng trên cả nước cổ vũ cho hành trình của đoàn thể thao nước nhà tại SEA Games 31, nâng cao tình yêu thể thao và thể hiện tinh thần nhiệt huyết của cả dân tộc.

Chất lượng lợi nhuận doanh nghiệp chưa thể phục hồi

Dù nhiều doanh nghiệp ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng trưởng mạnh trong quý 3/2020, song lợi nhuận này lại không đến từ hoạt động kinh doanh cốt lõi mà đến từ hoạt động tài chính.

Chiến lược giúp lợi nhuận Sabeco phục hồi

Chiến lược kiểm soát chặt nguyên liệu, chi phí cùng với việc phủ sóng sản phẩm mọi phân khúc giúp Sabeco phục hồi lợi nhuận nhanh chóng.

Heineken thoái vốn khỏi Sabeco

Heineken sở hữu hơn 5% cổ phần của Sabeco từ khi doanh nghiệp này IPO năm 2008, nhưng mất dần vài trò sau khi Thaibev trở thành công ty mẹ của Sabeco từ năm 2018.

Sabeco đẩy mạnh quảng cáo để tăng trưởng trở lại

Ban lãnh đạo của Sabeco đặt kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm 2021 ở mức cao thứ 2 trong lịch sử hoạt động của công ty.

Sabeco hưởng lợi khi người tiêu dùng uống bia rẻ hơn

Trong giai đoạn trước Covid-19, phân khúc bia cận cao cấp có mức tăng trưởng mạnh nhất ở hai con số, trong khi phân khúc phổ thông chỉ tăng một con số so với cùng kỳ. Tuy nhiên, các động lực tăng trưởng đã thay đổi sau đại dịch. Trước áp lực lạm phát tăng cao, khách hàng có xu hướng tiêu dùng những loại bia rẻ hơn, đây là lợi thế lớn cho Sabeco.

Lợi nhuận Sabeco giảm 70% trong quý 3

Do sự bùng phát làn sóng thứ 4 của dịch bệnh Covid-19 cùng với các biện pháp phong tỏa, giãn cách xã hội được áp dụng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, kết quả kinh doanh của Sabeco bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bia Sài Gòn đặt mục tiêu lãi 4.500 tỷ đồng

Ban lãnh đạo Sabeco đưa ra mục tiêu cao chủ yếu dựa vào điểm sáng trong phục hồi ngành sản xuất kinh doanh bia khi hoạt động du lịch, nhà hàng và các dịch vụ ăn uống được kích cầu.

Sabeco báo lãi kỷ lục gần 1.800 tỷ đồng

Theo lý giải của ban lãnh đạo Sabeco, doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng nhờ việc Việt Nam mở cửa trở lại cho du lịch quốc tế, nhu cầu tiêu dùng phục hồi. Ngoài ra, nền so sánh của cùng kỳ năm trước rất thấp khi công ty bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Ông lớn ngành tiêu dùng nhanh khó khăn trước đại dịch

Trong đại dịch, danh mục sản phẩm đạt kết quả vượt trội là dầu ăn, thực phẩm ăn liền, gia vị, gia vị, đường và chăm sóc cá nhân, trong khi một số danh mục yếu hơn là sữa và bia. Điều này tác động trực tiếp tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp lớn trong ngành như Vinamilk hay Sabeco.