Nhịp cầu kinh doanh

Thanh toán không tiền mặt giúp doanh nghiệp tối ưu lợi nhuận như thế nào?

Như Quỳnh Thứ sáu, 02/07/2021 - 15:30

Sự gia tăng mạnh mẽ các hình thức thanh toán không tiền mặt và việc cập nhật nhanh chóng xu hướng thanh toán sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao nguồn thu, tối ưu hoạt động.

Đặc biệt, trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19, các phương thức thanh toán này được cho là sẽ giúp doanh nghiệp không phụ thuộc vào lối kinh doanh truyền thống và gia tăng cơ hội bán hàng.

Trên cơ sở đó, bên cạnh việc triển khai đa dạng phương thức thanh toán không tiền mặt cho người mua, các tổ chức tài chính cũng nhanh chóng vào cuộc và cho ra mắt các công cụ chấp nhận thanh toán tương ứng dành cho doanh nghiệp.

Điển hình là Sacombank, ngân hàng là một trong số ít thương hiệu cung cấp những giải pháp chấp nhận thanh toán với kỹ thuật mới nhất trên thị trường, đem đến sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn cho khách hàng.

Thanh toán không tiền mặt giúp doanh nghiệp tối ưu lợi nhuận như thế nào?
Sacombank dự kiến lãi 4.000 tỷ đồng năm 2021

Sacombank dự kiến lãi 4.000 tỷ đồng năm 2021

Tài chính -  4 năm
Ngân hàng đặt mục tiêu năm 2021 lợi nhuận trước thuế đạt 4.000 tỷ đồng, đồng thời tăng tổng tài sản lên 533.300 tỷ đồng, tổng huy động 485.500 tỷ đồng, tổng dư nợ tín dụng 372.000 tỷ đồng và kiểm soát tỷ lệ nợ xấu dưới 2%.
Sacombank dự kiến lãi 4.000 tỷ đồng năm 2021

Sacombank dự kiến lãi 4.000 tỷ đồng năm 2021

Tài chính -  4 năm
Ngân hàng đặt mục tiêu năm 2021 lợi nhuận trước thuế đạt 4.000 tỷ đồng, đồng thời tăng tổng tài sản lên 533.300 tỷ đồng, tổng huy động 485.500 tỷ đồng, tổng dư nợ tín dụng 372.000 tỷ đồng và kiểm soát tỷ lệ nợ xấu dưới 2%.
Sacombank dành đến 10.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi

Sacombank dành đến 10.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Từ ngày 18/06/2021, Sacombank triển khai nguồn vốn ưu đãi trị giá đến 10.000 tỷ đồng với lãi suất từ 4%/năm, thời hạn vay tối đa 6 tháng nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp xuất khẩu và hỗ trợ các doanh nghiệp khắc phục khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Sacombank đặt mục tiêu dẫn đầu công nghệ thanh toán không tiếp xúc

Sacombank đặt mục tiêu dẫn đầu công nghệ thanh toán không tiếp xúc

Tài chính -  3 năm

Là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ thanh toán không tiếp xúc, Sacombank hướng đến cung cấp sản phẩm ngân hàng số đa năng, tăng trải nghiệm khách hàng.

Số hóa quy trình đăng ký trở thành đơn vị chấp nhận thẻ của Sacombank

Số hóa quy trình đăng ký trở thành đơn vị chấp nhận thẻ của Sacombank

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Từ nay các doanh nghiệp, hộ kinh doanh có thể dễ dàng đăng ký để trở thành đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ ngay trên website của Sacombank

Sacombank dự kiến lãi 4.000 tỷ đồng năm 2021

Sacombank dự kiến lãi 4.000 tỷ đồng năm 2021

Tài chính -  4 năm

Ngân hàng đặt mục tiêu năm 2021 lợi nhuận trước thuế đạt 4.000 tỷ đồng, đồng thời tăng tổng tài sản lên 533.300 tỷ đồng, tổng huy động 485.500 tỷ đồng, tổng dư nợ tín dụng 372.000 tỷ đồng và kiểm soát tỷ lệ nợ xấu dưới 2%.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Nội lực giúp Home Credit cho vay tốt hơn FE Credit, HDSaison

Nội lực giúp Home Credit cho vay tốt hơn FE Credit, HDSaison

Tài chính -  1 giờ

Nhiều chỉ số của Home Credit được FiinRatings đánh giá cao hơn trung bình ngành tài chính tiêu dùng, như chất lượng tín dụng và tỷ lệ an toàn vốn.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  21 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  22 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  22 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  22 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.