Nữ doanh nhân giữ cầu nối Việt Nam - Trung Đông
Vượt qua định kiến văn hóa và xây dựng thương hiệu uy tín, CEO Nguyễn Thị Việt Bình và Công ty Du lịch Desert Harbour đã trở thành cầu nối bền vững giữa Việt Nam và Trung Đông.
Vượt qua định kiến văn hóa và xây dựng thương hiệu uy tín, CEO Nguyễn Thị Việt Bình và Công ty Du lịch Desert Harbour đã trở thành cầu nối bền vững giữa Việt Nam và Trung Đông.
Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe và quá trình thẩm định kỹ lưỡng, SHB được vinh danh trong Top 100 giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 - giải thưởng uy tín tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế.
Hội nhập kinh tế quốc tế mở ra cơ hội nhưng cũng đặt ra thách thức lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là áp lực cạnh tranh. Phát triển bền vững (ESG) chính là cách nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh, uy tín của doanh nghiệp trên thương trường, giúp doanh nghiệp xây dựng giá trị bền vững lâu dài, đồng thời, tạo ra những tác động tích cực cho môi trường và xã hội. Ngành ngân hàng - huyết mạch của nền kinh tế, cũng không ngoại lệ.
Khi thời điểm khai trương phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam (ngày 1/6) cận kề, gần 1.000 căn shop tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) càng trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút các thương hiệu trong nước và quốc tế. Cơ hội kinh doanh tại đây được đánh giá là “chắc thắng”, giúp nâng tầm thương hiệu khi đồng hành cùng chủ đầu tư uy tín với chính sách thuê cực hấp dẫn.
Khi thời điểm khai trương Phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam (ngày 1/6) cận kề, gần 1.000 căn shop tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) càng trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút các thương hiệu trong nước và quốc tế. Cơ hội kinh doanh tại đây được đánh giá là “chắc thắng”, giúp nâng tầm thương hiệu khi đồng hành cùng chủ đầu tư uy tín với chính sách thuê cực hấp dẫn.
Với giá trị thương hiệu được định giá 65 triệu đô la Mỹ, Tân Á Đại Thành đứng thứ 8 trong danh sách 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu năm 2023 của Forbes Việt Nam.
Ban tổ chức giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards ngày 5/10 đã vinh danh Ngân hàng Bưu điện Liên Việt – LPBank ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award) năm 2023, qua đó khẳng định hoạt động kinh doanh hiệu quả, minh bạch, uy tín và bền vững của ngân hàng trên thị trường.
Bên cạnh việc khẳng định chất lượng, ngành tôm cũng cần phải bền vững hóa chuỗi cung ứng từ nuôi trồng, đánh bắt đến chế biến để tiếp tục giữ vững thương hiệu, nâng cao vị thế trên trường quốc tế.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vừa vinh dự được Viet Research cùng Báo Đầu tư vinh danh ở hạng mục “Top 10 Ngân hàng sáng tạo và kinh doanh hiệu quả” (Top 10 Most Innovative Banks Vietnam – VIE10). Bên cạnh đó, SeABank cũng được trao tặng danh hiệu “Top 10 Ngân hàng tư nhân uy tín 2023” bởi Vietnam Report.
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh trong Top 10 ngân hàng đồng thời nằm trong Top 50 doanh nghiệp đứng đầu về sáng tạo và kinh doanh hiệu quả Việt Nam năm 2023 (VIE50). Các giải thưởng uy tín một lần nữa khẳng định năng lực đổi mới và phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả của SHB.
Mai Việt Land đã chiến thắng 3 giải thưởng quan trọng trong Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2023, bao gồm: Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022; Top 10 Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng ngành bất động sản và Nhà môi giới bất động sản xuất sắc Việt Nam 2022. Các giải thưởng đã khẳng định thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn và phân phối bất động sản tại thị trường Việt Nam của Mai Việt Land.
Vasta Stone, thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide - cuốn cẩm nang ẩm thực lâu đời và uy tín nhất thế giới, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh năm 2023.
Để nắm bắt được các cơ hội rất lớn này, việc xây dựng uy tín, thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, ứng dụng đóng vai trò quan trọng, góp phần giúp các doanh nghiệp mở rộng thị phần, duy trì tốc độ phát triển và có cơ hội vươn lên tăng tốc phát triển đột phá.
VinFast của Việt Nam có những kế hoạch lớn để trở thành người khổng lồ trong ngành sản xuất xe điện, bao gồm kế hoạch nâng cao định vị thương hiệu, và năng lực cạnh tranh tại các thị trường Châu Âu và Mỹ. Đối với bất kỳ ai còn nghi ngờ về nỗ lực ấy, những “cú bắt tay” gần đây với các đối tác uy tín cho thấy rằng VinFast đang thực sự mạnh mẽ tiến vào các thị trường này và tập trung vào việc thu hút khách hàng, trang tin số 1 của Mỹ về công nghệ xanh Clean Technica, bình luận.