Cầu thủ Xuân Son trở thành đại sứ thương hiệu Omoda & Jaecoo Việt Nam
Cầu thủ Xuân Son trở thành đại sứ thương hiệu, biểu trưng cho tinh thần dám nghĩ lớn, hành động mạnh mẽ của thương hiệu ô tô Omoda & Jaecoo Việt Nam.
Cầu thủ Xuân Son trở thành đại sứ thương hiệu, biểu trưng cho tinh thần dám nghĩ lớn, hành động mạnh mẽ của thương hiệu ô tô Omoda & Jaecoo Việt Nam.
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Hơn 500 thí sinh trên cả nước đã tham gia ứng tuyển các vị trí tuyển dụng của Vietravel Airlines nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ cho kế hoạch mở rộng khai thác của hãng trong thời gian tới.
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đạt được thỏa thuận và chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của LPBank từ 11/7/2024.
Với 500 kênh Tiktok của chính các nhân sự đang làm việc tại 30Shine, hệ thống tóc chuyên nam này đã thu về hơn 1,3 tỷ lượt xem trên mạng xã hội, góp tăng sự gắn kết và tương tác với khách hàng, cũng như tiết kiệm được chi phí marketing, quảng cáo.
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Israel Lý Đức Trung trao đổi về những cơ hội hiệp định thương mại tự do song phương sẽ mang đến cho doanh nghiệp hai nước cũng như thách thức mà doanh nghiệp Việt sẽ đối diện khi xâm nhập thị trường Israel.
Dự án mới của Đại sứ quán Hà Lan và UNDP sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi mô hình kinh doanh thông qua xây dựng các hướng dẫn tuần hoàn, triển khai các chương trình tăng cường năng lực.
Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Pháp, Đại sứ quán Pháp; hệ thống siêu thị BRGMart, tưng bừng khai mạc “Lễ hội táo Pháp 2023”, giới thiệu dòng táo Red Crisp Joya, tươi ngon được BRGMart nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.
Phó đại sứ Na Uy tại Hà Nội Mette Møglestue cho biết, Na Uy sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam xây dựng hệ thống đặt cọc – hoàn trả riêng phù hợp với điều kiện địa phương, từ đó nâng cao hiệu quả thu gom, tái chế bao bì.
Ngày 21/3, Đại sứ Andrew Goledzinowski cùng các quan chức Đại sứ quán Australia tại Việt Nam đã tới thăm các dự án nông nghiệp công nghệ cao của Tập đoàn TH tại Nghĩa Đàn, Nghệ An, đặc biệt là Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới (kỷ lục xác lập năm 2020).
Không chỉ đơn thuần là những trang phục truyền thống của hai đất nước, những bộ kimono Nhật Bản sẽ có dịp được kết hợp với tà áo dài Việt Nam trong chương trình giao lưu văn hóa đặc sắc mang tên Kimono – Aodai Fashion Show, do tổ chức nghệ thuật phi lợi nhuận tới từ Nhật Bản Be-Japon, phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và Tập đoàn BRG đồng tổ chức.
Đại sứ quán Hoa Kỳ, Hiệp hội táo Washington và hệ thống siêu thị BRGMart; tưng bừng khai mạc “Lễ hội Táo Washington năm 2023” tại Việt Nam, giới thiệu các dòng táo đặc trưng, tươi ngon được BRGMart nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.
Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công tác lấy con người là trọng tâm và đảm bảo quyền bình đẳng giới trong môi trường làm việc, nhận lời mời từ Bộ Ngoại giao Nhật Bản và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG đã dẫn đầu đoàn công tác của tập đoàn tham dự Hội nghị Hội đồng toàn cầu vì phụ nữ (WAW!) 2022, được tổ chức vào đầu tháng 12 vừa qua tại Tokyo, Nhật Bản.
Sau 3 năm triển khai, dự án "Nhân rộng mô hình cộng đồng quản lý chất thải sinh hoạt và nhựa" do UNDP và Đại sứ quán Na Uy phối hợp thực hiện đã xây dựng thành công 5 mô hình kinh tế tuần hoàn quy mô nhỏ cho 5 địa phương là Quảng Ninh, Đà Nẵng, Bình Định, Bình Thuận, và Bình Dương.