Tiêu điểm
450 doanh nghiệp tham dự Vietnam Foodexpo 2017
Sáng 15/11, 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2017 - Vietnam Foodexpo 2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.
Triển lãm trưng bày, giới thiệu các mặt hàng đa dạng thuộc các lĩnh vực gồm rau quả, thủy sản, đồ uống, trà và cà phê, nguyên liệu thực phẩm, thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm…
Ngoài ra, Vietnam Foodexpo 2017 cũng sẽ có các buổi hội thảo như hội thảo xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam; hội nghị bàn tròn về hương vị, chất lượng và an toàn thực phẩm; hội thảo “Làm thế nào để giảm thiểu rủi ro của thức ăn chăn nuôi đối với sức khỏe người tiêu dùng tại Việt Nam”…
Trong khuôn khổ của triển lãm sẽ có khu gian hàng thu mua của ba chuỗi siêu thị lớn Hapro Mart, Lotte Mart và Big C, nhằm đẩy mạnh hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam muốn phân phối nông sản, thực phẩm vào hệ thống các siêu thị này.
Triển lãm cũng sẽ giới thiệu về các công nghệ, máy móc hiện đại, các sản phẩm trong nước và nước ngoài, phục vụ sản xuất, chế biến sâu các sản phẩm thực phẩm có chất lượng, giá trị gia tăng cao và giá cả cạnh tranh.
Được biết, năm nay Cộng hòa Pháp được lựa chọn là quốc gia danh dự tại Vietnam Foodexpo 2017. Khu gian hàng quốc gia Pháp rộng 360 m2, giới thiệu toàn cảnh ngành công nghiệp thực phẩm Pháp, từ các lĩnh vực thịt chế biến, các sản phẩm từ sữa, nông sản… tới máy móc công nghệ chế biến thực phẩm với cam kết “Chất lượng là tiêu chuẩn”. Một góc của không gian này được dành làm nơi trình diễn các món ngon đặc trưng phong cách Pháp, chia sẻ các kinh nghiệm cũng như giá trị của ngành nông nghiệp, công nghiệp thực phẩm Pháp.
Triển lãm kéo dài tới ngày 18/11, do Bộ Công thương chủ trì tổ chức, Cục Xúc tiến thương mại thực hiện với sự phối hợp của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp.
Khai mạc Hội chợ Thương mại Indonesia 2017 bên lề APEC
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?