Ứng xử với tài nguyên, văn hóa và chuyện du lịch bền vững
Nguồn vốn tự nhiên và văn hóa không mất đi mà sẽ cho “lợi nhuận” lâu dài nếu biết gìn giữ và khai thác hợp lý.
Bãi biển An Bàng của Quảng Nam tiếp tục ghi tên mình vào danh sách 25 bãi biển hàng đầu châu Á do TripAdvisor, một trong những trang web du lịch lớn nhất thế giới công bố mới đây.
Năm ngoái có tới hai bãi biển của Việt Nam lọt vào danh sách này là bãi biển Non Nước ở Đà Nẵng và bãi biển An Bàng ở Quảng Nam với vị trí lần lượt là thứ 10 và thứ 25.
Tuy nhiên, sau một năm, Non Nước đã bị bật khỏi danh sách những bãi biển đẹp nhất châu Á và An Bàng là cái tên duy nhất có mặt trong danh sách với vị trí thứ 22.
TripAdvisor đánh giá An Bàng sở hữu biển đẹp cũng như có nhiều hoạt động giải trí. Thời điểm lý thưởng nhất để du lịch tới bãi biển này là từ tháng 5 tới tháng 9.
An Bàng cách trung tâm thành phố Hội An khoảng 3km và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 22km. Con đường dọc bờ biển An Bàng trước đây từng là một làng chài nhưng hiện nay hoạt động du lịch ngày càng sôi động.
Một trong những điều đặc biệt của An Bàng là mặc dù được đánh giá cao, bãi tắm tại đây lại không hề đông đúc như những bãi tắm khác, cũng không phát triển một cách ồ ạt mà giữ được vẻ hoang sơ và bình dị.
An Bàng gây ấn tượng với khách tham quan bằng bờ biển dài, sạch sẽ, không khí trong lành với cát trắng mịn.
Trên TripAdvisor, nhiều du khách đánh giá rất cao An Bàng và thậm chí gọi đây là “bãi biển tuyệt vời nhất đã từng đi tại Việt Nam”. Trong số gần 4.700 đánh giá, có tới 45% người cho rằng An Bàng là một địa điểm "tuyệt vời" và 36% cho rằng "rất tốt".
Ở An Bàng chưa có khách sạn lớn mà phần lớn là các nhà nghỉ do người dân tự vận hành (homestay).
Đứng đầu danh sách bãi biển đẹp nhất châu Á năm nay là Agonda ở Goa (Ấn Độ) và tiếp theo là White Beach ở Borcaray (Phillippines).
Nguồn vốn tự nhiên và văn hóa không mất đi mà sẽ cho “lợi nhuận” lâu dài nếu biết gìn giữ và khai thác hợp lý.
Giám đốc Sở Du lịch TP. HCM cho rằng, việc tạo ra những sản phẩm chuyên biệt chính là chìa khóa để TP. HCM đạt được mục tiêu đầy thách thức thu hút 8 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2018.
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.
Trọng tâm của giáo dục đang thay đổi, theo Bộ trưởng Giáo dục và đào tạo, hướng tới phát triển con người biết sống hạnh phúc, tạo ra hạnh phúc cho mình và cộng đồng.
Thấu hiểu con người và tâm tư của nhân sự trẻ để tạo môi trường giúp họ phát huy tối đa tiềm năng là chìa khóa giúp doanh nghiệp vươn xa.
Bộ quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp môi giới bất động sản vừa được công bố đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng ngành môi giới chuyên nghiệp, bền vững.