Nhịp cầu kinh doanh

Sovico trao 2 tỷ đồng ủng hộ nạn nhân bão số 12 ở Khánh Hòa

An Nhiên Thứ sáu, 24/11/2017 - 15:21

Cán bộ nhân viên các công ty thành viên Sovico Holdings đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao tiền cứu trợ cho những gia đình bị thiệt hại nặng nhất bởi cơn bão số 12.

Tập đoàn Sovico và các công ty thành viên đã trao tặng tổng kinh phí 2 tỷ đồng ủng hộ tỉnh Khánh Hoà.

Sáng ngày 24/11, Tập đoàn Sovico và các công ty thành viên đã trao tặng tổng kinh phí 2 tỷ đồng ủng hộ tỉnh Khánh Hoà khắc phục những thiệt hại của cơn bão số 12, nhằm giúp đỡ đồng bào địa phương vượt khó khăn, nhanh chóng khôi phục sản xuất và sớm ổn định cuộc sống.

Cũng trong dịp này, cán bộ nhân viên các công ty thành viên Sovico Holdings đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao tiền cứu trợ cho những gia đình bị thiệt hại nặng nhất tại một số địa phương trong tỉnh: phường Lộc Thọ, phường Vĩnh Nguyên, xã Ninh Trung, xã Vạn Hưng, xã Vạn Giả, xã Vạn Thạnh, xã Vạn Phú, xã Xuân Sơn, xã Ninh Vân, xã Ninh Ích.

Hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội, chia sẻ vì cộng đồng đã trở thành truyền thống của Sovico Holdings và các công ty thành viên trong nhiều năm qua. 

Với thông điệp, “chúng ta lan toả tinh thần lương thiện, tương thân tương ái. Chúng ta sẽ cùng nhau làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn” mà lãnh đạo tập đoàn muốn gửi đến toàn thể cán bộ nhân viên Sovico.

Được biết, hiện tại Tập đoàn Sovico cùng các công ty thành viên đang phát triển một số dự án tại Khánh Hoà: Ariyana Smart Condotel; L’Alyana Ninh Vân Bay; Shangrila Hill; Evason Ana Mandara Nha Trang và Evason Ana Mandara Cam Ranh, góp phần xây dựng tỉnh Khánh Hoà trở thành đô thị loại I và điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  15 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  19 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  19 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  19 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?