Đánh thuế căn nhà thứ hai: Giải pháp giảm giá nhà hay chỉ là ảo vọng?
Theo PGS.TS Ngô Trí Long, đánh thuế bất động sản thứ hai để giảm giá nhà ở là biện pháp khó thực hiện trong bối cảnh hiện nay.
Theo PGS.TS Ngô Trí Long, đánh thuế bất động sản thứ hai để giảm giá nhà ở là biện pháp khó thực hiện trong bối cảnh hiện nay.
Tự làm tất cả các công đoạn đầu tư dự án chính là cách Bcons tiết kiệm chi phí để giảm giá thành căn hộ.
Sự trở lại của Ấn Độ và nguy cơ sụt giảm nhập khẩu từ các thị trường gia tăng áp lực lên xuất khẩu gạo của Việt Nam.
Giá xăng dầu ghi nhận kỳ giảm giá thứ tám liên tiếp, với mức giảm 2.300 đồng/lít chỉ sau hai tháng. Điều này sẽ góp phần vào việc kiềm chế lạm phát.
Giá xăng dầu ghi nhận kỳ giảm giá thứ bảy liên tiếp, với mức giảm gần 2.300 đồng/lít chỉ sau 1,5 tháng.
Giá xăng dầu ghi nhận kỳ giảm giá thứ ba liên tiếp trong tháng này.
Ngành FMCG vừa phải cải tiến sản phẩm theo hướng giảm giá thành để có giá cả hợp lý nhưng cũng phải đầu tư quy trình, công nghệ mới nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn cao hơn.
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) hôm nay công bố giá bán lẻ mới cho 4 dòng xe: Hyundai Santa Fe, Custin, Elantra và Venue, mức giảm cao nhất là 100 triệu đồng.
Ông Nguyễn Hữu Phước Nguyên - CEO Selex Motors tin rằng, các hãng xe máy điện hoàn toàn có thể dùng chung một hạ tầng năng lượng, từ đó tiết kiệm chi phí nhiên liệu, cũng như giảm giá thành xe máy điện bán ra thị trường.
Một trong những giải pháp được đề xuất là tạo cơ chế động lực cho các hãng hàng không đưa thêm máy bay về để phục vụ thị trường nội địa.
Giá xăng dầu tăng lại từ 170 - 400 đồng mỗi lít từ chiều ngày 13/6, chấm dứt chuỗi giảm giá mạnh từ đầu tháng 5.
Nỗ lực của doanh nghiệp chưa đủ mà cần sự vào cuộc của các cơ quan quản lý nhà nước và các địa phương nếu muốn giảm giá vé máy bay.
Theo ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội, trong khi các toà nhà văn phòng cũ đang đứng trước áp lực giảm giá rất lớn để giữ chân khách thuê, thì các toà nhà văn phòng xanh mới, mặc dù có giá cao nhưng vẫn hấp dẫn khách hàng.
Giảm giá bán về mức phù hợp và thay đổi mô hình sản phẩm được cho là hai giải pháp quyết định để thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hồi phục.