Thaco Industries đẩy mạnh hoạt động R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “all-in-one”
Thaco Industries đã và đang đẩy mạnh đầu tư, phát triển hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), hoàn thiện chuỗi giá trị “all-in-one”.
Thaco Industries đã và đang đẩy mạnh đầu tư, phát triển hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), hoàn thiện chuỗi giá trị “all-in-one”.
Hai doanh nghiệp sẽ phát triển sản phẩm nhà ở có mức giá từ 27 - 35 triệu đồng/m2 sàn xây dựng, đã bao gồm cả giá đất.
Masan High-Tech Materials phát triển bền vững theo mô hình kinh tế tuần hoàn, tập trung vào tái chế, phát triển sản phẩm xanh và hướng đến tăng trưởng xanh.
Visa sẽ hỗ trợ SeABank tiếp tục định hướng và triển khai các chiến lược hiệu quả để thúc đẩy phát triển sản phẩm thanh toán mạnh mẽ hơn, đặc biệt ưu tiên triển khai trên nền tảng số, góp phần đẩy mạnh thanh toán số.
Các doanh nghiệp du lịch đang đứng trước thách thức về sự thay đổi của nhu cầu thị trường, buộc họ phải chuyển đổi cách thức xúc tiến quảng bá, phát triển sản phẩm du lịch cũng như tiếp cận và chiều lòng khách hàng mục tiêu.
Cần một đơn vị “cầm trịch” giúp liên kết các địa phương miền Tây để phát triển sản phẩm du lịch theo hướng đồng bộ, phát huy tối đa bản sắc sông nước.
Apple đang hợp tác với Tập đoàn BYD để chuyển nguồn lực phát triển sản phẩm mới sang Việt Nam nhằm hạn chế những tác động của căng thẳng thương mại.
Với nguồn vốn được bổ sung, Inflow sẽ tăng đầu tư vào bộ phận phát triển sản phẩm và thiết kế cũng như nghiên cứu các công nghệ mới cho chuỗi cung ứng và sản xuất.
Giám đốc Savills Hotels châu Á - Thái Bình Dương Mauro Gasparotti cho rằng vấn đề của Phú Quốc không phải là dư cung khách sạn mà là sai lầm trong phát triển sản phẩm.
12 điểm đến nổi tiếng gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Hội An (Quảng Nam), Đà Lạt (Lâm Đồng), Cần Thơ, Phú Quốc (Kiên Giang), TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2050 có tối thiểu 1 mô hình về phát triển sản phẩm du lịch đêm.
Sunhouse vừa công bố hợp tác cùng ZOOKiZ để phát triển sản phẩm mới với hình ảnh của các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Đây cũng là lần đầu tiên một thương hiệu nhân vật hư cấu nội địa hợp tác cùng "ông lớn" ngành gia dụng tại Việt Nam.
Đánh giá tầm quan trọng của các sản phẩm dinh dưỡng công thức, tại hội thảo, tập đoàn TH đã giới thiệu một giải pháp mới có tính đột phá, sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi, mang tới nguồn dinh dưỡng vàng cho trẻ phát triển toàn diện - TH true FORMULA.
Với nguồn vốn này, đại diện Stringee sẽ tổng lực phát triển sản phẩm lên tầm cao mới để hỗ trợ doanh nghiệp Việt số hóa quy trình giao tiếp và chăm sóc khách hàng, đồng thời triển khai kinh doanh thị trường Mỹ và Ấn Độ.
Với nguồn vốn đầu tư mới, Wareflex - nền tảng kho bãi theo yêu cầu đầu tiên của Việt Nam, đang nỗ lực tiếp cận đến nhà cung cấp dịch vụ về kho hàng và các nhóm khách hàng mục tiêu để tìm hiểu sâu hơn về những thách thức trước mắt và ưu tiên phát triển sản phẩm.