Analytic
Hotline: 08887 08817

Bí kíp xây dựng chiến lược sản phẩm của cựu lãnh đạo Yamaha Motor Việt Nam

Phát triển sản phẩm phải được nhìn nhận như một chiến lược xuyên suốt các khâu, từ khi còn ở trên bản thiết kế cho đến khi tung ra thị trường.

Thị trường sữa sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới

Theo ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk, ngành sữa đang ổn định sau những biến động khách quan trong thời gian qua và sẽ phát triển bền vững trong tương lai. Cơ hội cho các doanh nghiệp ngành sữa vẫn rất nhiều khi đón đầu các xu hướng lớn.

Nghề phát triển sản phẩm ngân hàng: Từ "đút chân gầm bàn" đến "lăn vào thực tế"

Khi nói đến các ngành nghề trong ngân hàng, chúng ta thường nghĩ ngay đến những vị trí quen thuộc như giao dịch viên, chuyên viên quan hệ khách hàng… Đây là những vị trí cung cấp sản phẩm dịch vụ đến tay khách hàng. Vậy, có bao giờ bạn tự hỏi những sản phẩm dịch vụ đó do ai xây dựng và phát triển?