Trong thời đại số hóa hiện nay, ngân hàng hợp kênh đang trở thành xu hướng tất yếu và cần thiết cho các tổ chức tài chính muốn phát triển bền vững. Việc tích hợp các kênh giao dịch khác nhau vào một hệ thống đồng bộ vừa giúp ngân hàng nâng cao hiệu suất hoạt động vừa mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.
Là sản phẩm ra đời với sứ mệnh “số hóa tài chính” của Công ty tài chính cổ phần Tín Việt (VietCredit), Tin Vay đã rất nhanh chóng “phủ sóng” trên các ứng dụng fintech hàng đầu như MoMo, Viettel Money, tiện ích Tài chính Fiza trong Zalo.
Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.
FPT Software đã công bố hợp tác chiến lược với Vilja, nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng lõi hàng đầu Bắc Âu, đáp ứng nhu cầu ngân hàng số đang ngày càng gia tăng.
Toàn bộ các điểm giao dịch của ngân hàng Sacombank đã ứng dụng nền tảng và quy trình số hóa giao dịch tại quầy của UNIT, giúp khách hàng giảm thiểu 60% thời gian so với trước đây.
Việt Nam đang đạt được tiến bộ đáng kể trong quá trình số hóa dữ liệu đất đai, nhưng vẫn đối mặt với nhiều khó khăn cần giải quyết trước năm 2025, theo Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và môi trường Đặng Quốc Khánh.
Thực hiện Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước về đảm bảo an toàn trong giao dịch trực tuyến, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai các biện pháp xác thực bằng sinh trắc học đối với giao dịch số hóa của khách hàng.
Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 tại TP.HCM. Bên cạnh các chỉ tiêu kinh doanh, ngân hàng cũng đặt mục tiêu đẩy mạnh chuyển đổi số, đưa vấn đề an toàn bảo mật lên hàng đầu.
Tiếp tục giữ vững vị thế ngân hàng số hàng đầu Việt Nam, TPBank thực hiện số hóa chuyên sâu, tập trung vào việc ứng dụng hiệu quả công nghệ mới, tăng trưởng quy mô khách hàng lên 15 triệu khác hàng trong năm nay.
Ngân hàng số Cake và siêu ứng dụng giải trí VieON đã tìm thấy nhau ở nhiều điểm tương đồng, khi đều là các doanh nghiệp công nghệ trẻ, đặt công nghệ và trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm phát triển, với mục tiêu đem lại các giải pháp giúp số hóa cuộc sống của người trẻ Việt Nam.
Hơn 1.600 học sinh, phụ huynh và người dân Hà Nội trải nghiệm Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024 tại không gian xanh mát, hiện đại chuẩn quốc tế của ngôi trường hạnh phúc TH school cơ sở Hòa Lạc.