Có một sự thật mà chúng ta có thể tự hào: người dân Việt Nam, đặc biệt là người trẻ, đang chọn những chuyến đi có ý nghĩa. Họ tìm đến các điểm đến lịch sử không chỉ để chụp ảnh “check-in”, mà còn để thắp một nén hương, để đứng lặng vài phút và ngẫm về những điều lớn lao.
TS. Trần Ngọc Quang và Nguyễn Thị Ngọc Hà là hai trong số những gương mặt trẻ tài năng được nhãn hàng Number One tiếp sức tại giải thưởng “Bền Đam Mê”.
Giữa lòng Núi Tiên nằm ẩn mình trên dải đất xứ Nghệ, mạch nguồn nước triệu năm được thiên nhiên tỉ mỉ gạn lọc qua từng lớp đá, kết tinh thành dòng nước tinh khiết. Đây là món quà quý giá từ tự nhiên, mang đến sự trong lành và tươi mới cho cuộc sống mỗi ngày.
Không chỉ là câu chuyện về tỷ lệ hấp thụ ấn tượng mỗi khi ra mắt dự án, trên hành trình hơn 1 thập kỷ phát triển, MIK Group còn thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất ở sự chỉn chu, tỉ mỉ trong quá trình hiện thực hóa không gian sống chuẩn hạng A từ những giá trị bền vững.
TS. Huỳnh Thế Du, giảng viên Trường Chính sách công và quản lý, Đại học Fulbright Việt Nam cho rằng, đổi mới sáng tạo chính là chìa khoá đưa Việt Nam bước vào nhóm các quốc gia thu nhập cao trong bối cảnh các động lực tăng trưởng cũ đã dần suy yếu.
Sau năm 2030, BAF Việt Nam sẽ tiếp tục chuyển đổi sang công ty thực phẩm, chuyên cung cấp các sản phẩm thịt tươi, thịt chế biến đến người tiêu dùng cuối cùng.
Việc bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo của trường đại học Hoa Sen là bước tiến trong kế hoạch đổi mới, hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, thu hút và trọng dụng nhân tài.