Analytic
Hotline: 08887 08817

Truyền thông tiếp thị kiểu 'nhà nghèo'

Thiếu kinh nghiệm, thiếu kinh phí khiến các startup gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai các hoạt động truyền thông, tiếp thị.

Muốn chuyển đổi số trước hết phải thay đổi tư duy lãnh đạo

Có thể xem Covid-19 là tác nhân thúc đẩy chuyển đổi số diễn ra nhanh hơn, nhưng để chuyển đổi số thành công, doanh nghiệp cần cân nhắc kĩ lưỡng, bởi nếu từ đầu làm sai thì về sau sẽ phải trả cái giá rất đắt.

Phễu truyền thông: Hiểu đúng để làm đúng

Hiểu đúng về phễu truyền thông có thể giúp những người hành nghề quan hệ công chúng tự tin, chủ động, chứng minh được và làm tăng giá trị trong các hoạt động của mình.

'Thần chú' cho doanh nghiệp mùa dịch Covid-19

Khi đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp từ đó tác động đến tâm lý của nhân sự, hoạt động truyền thông nội bộ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Đôi cánh của thương mại điện tử

Các doanh nghiệp thương mại điện tử với nguồn lực vững mạnh sẵn sàng "đốt tiền" cho các chiến dịch nâng cao hình ảnh thương hiệu, cộng với sự trợ giúp đắc lực từ Influencer Marketing chưa bao giờ hết nguội, đã tạo ra một thị trường cạnh tranh nảy lửa vô cùng đáng kỳ vọng.

Kịch bản nào cho ngành truyền thông 2020?

Trong thời gian tới, những người làm truyền thông sẽ phải lưu ý đến các xu thế truyền thông chính trên thế giới để từ đó không ngừng thay đổi và phát huy tối đa vai trò của mình.

Tôn vinh các chiến dịch truyền thông ấn tượng 2019

Giải thưởng Quan hệ công chúng & truyền thông toàn quốc do PR Newswire tổ chức sẽ vinh danh các chiến dịch truyền thông xuất sắc trong năm và ghi nhận những đơn vị tiên phong trong ngành quan hệ công chúng hiện đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Mặt trận thật trên mạng xã hội ảo

Hiện nay 4 trong 5 mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam là của doanh nghiệp nước ngoài, dù người Việt Nam đã tạo ra hàng trăm mạng xã hội khác nhau, nhưng khả năng cạnh tranh với người khổng lồ Facebook, Google là điều gần như không thể.

Nhân sự truyền thông quảng cáo: Khó tìm khó giữ

Nhóm nhân viên làm việc với khách hàng được đánh giá là phòng ban có số năm làm việc trung bình thấp nhất.

Những câu thần chú cho truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp

Người làm truyền thông nội bộ phải có kỹ năng nắm bắt tâm lý của đối tượng truyền thông cũng như khả năng bắt bệnh cho doanh nghiệp.