Analytic
Hotline: 08887 08817

Starbucks giải bài toán trải nghiệm khách hàng

Khó có thể mang lại trải nghiệm giống như khi khách hàng tương tác trực tiếp ở cửa hàng, Starbucks chú trọng vào các chi tiết nhỏ nhất nhằm tập trung vào yếu tố chất lượng của sản phẩm khi khách hàng đặt hàng trực tuyến.

‘Tiền mất tật mang’ vì sai lầm khi làm trải nghiệm khách hàng

Câu chuyện trải nghiệm khách hàng đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và bắt tay vào thực hiện nhưng họ đang mắc phải rất nhiều sai lầm, từ tư duy đến cách thức thực thi.

Novaland ký hợp tác chiến lược với Vietstar Airlines

Tập đoàn Novaland vừa chính thức công bố hợp tác với Công ty Cổ phần Hàng không lưỡng dụng Ngôi Sao Việt (Vietstar Airlines) về việc cung cấp dịch vụ vận chuyển trải nghiệm và cấp cứu y tế bằng trực thăng và máy bay phản lực thương gia, để phục vụ các nhu cầu tham quan, du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, nhà đầu tư, đối tác đến với chuỗi dự án NovaWorld do Novaland đầu tư và phát triển.

Thảm họa đo lường trải nghiệm khách hàng

Đo lường trải nghiệm khách hàng để đánh giá nhân viên thay vì để thực thi chiến lược là một lỗi cực kỳ phổ biến, ở khoảng 90% doanh nghiệp hiện nay.

Trải nghiệm bay khinh khí cầu độc đáo giữa trung tâm TP.HCM

Du ngoạn khinh khí cầu ngắm cảnh TP.HCM đang mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng Novaland. Đây là một trải nghiệm mà trước đây chỉ có tại nước ngoài, nay đã có mặt ngay trung tâm thành phố.

Marketing giữ chân khách hàng thân thiết

Mối quan hệ với khách hàng thân thiết là một mối quan hệ mang tính hai chiều và cần được nuôi dưỡng qua thời gian.

Marketing chạm cảm xúc ở Bamboo Airways

Thay vì đặt mình ở địa vị của người làm tiếp thị, Bamboo Airways đặt mình ở vị trí của khách hàng, đúng như tinh thần của công ty này trong việc coi cảm xúc khách hàng là một tài sản cần nâng niu và trân trọng.

Trải nghiệm nhân viên và vận mệnh của doanh nghiệp

Tất cả chiến lược kinh doanh và loại hình dịch vụ đều bắt nguồn từ con người, được hiện thực hóa thông qua con người và được đánh giá bởi con người. Đó chính là góc nhìn chân thực nhất về hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Vinpearl dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực du lịch - khách sạn

Vinpearl vừa được KPMG công bố là thương hiệu du lịch khách sạn có vị trí cao nhất trong Top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí thuần Việt quy mô hàng đầu khu vực đạt kết quả khảo sát vượt trội so với các doanh nghiệp cùng ngành ngay lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách.

Hóa giải những tử huyệt trong trải nghiệm khách hàng

Việc xây dựng trải nghiệm khách hàng (CX) phải nằm trong hoạch định chiến lược và đòi hỏi sự tham gia, nỗ lực của tất cả đội ngũ trong doanh nghiệp.