Analytic
Hotline: 08887 08817

Chiến lược 'nhân viên là khách hàng' của Golden Gate

“Nhân viên hạnh phúc thì khách hàng sẽ hài lòng” là lời tuyên bố chắc nịch của lãnh đạo Golden Gate - đơn vị sở hữu chuỗi Vuvuzela, Sumo BBQ, Kichi-Kichi và Gogi House.

Golden Gate vượt cú sốc Covid-19 nhờ văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm

Đối với lãnh đạo của Golden Gate – đơn vị sở hữu chuỗi thương hiệu Vuvuzela, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Gogi House,... càng khó khăn càng lấy khách hàng làm trung tâm vì một khách hàng lúc khó khăn bằng hàng ngàn khách đến trong giai đoạn bình thường.

Doanh nghiệp Việt ưu tiên giảm giá để tăng trải nghiệm khách hàng

Một khảo sát của SAP trên 600 doanh nghiệp ở khu vực Đông Nam Á cho thấy, các doanh nghiệp Việt Nam thường ít có xu hướng sử dụng các giải pháp công nghệ để chuyển đổi so với các doanh nghiệp trong khu vực. Thay vào đó, các doanh nghiệp Việt sẽ tập trung vào việc giảm giá hàng hóa và dịch vụ.

LienVietPostBank tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Ngân hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.

Loship tích hợp Radio vào ứng dụng giao đồ ăn

CEO Loship Nguyễn Hoàng Trung cho biết, bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, Loship còn muốn nuôi dưỡng văn hóa lắng nghe tại Việt Nam.

NOVAON cùng Cen Homes nâng cao trải nghiệm khách hàng

NOVAON chính thức ký kết và khởi động dự án cung cấp Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng trực tuyến cho Cen Homes. Tư vấn và triển khai dự án này là OnCustomer - một sản phẩm trong hệ sinh thái của NOVAON.

Cụ bà từ chối chuyển khoản và khả năng thấu cảm để chạm đến trái tim khách hàng

Đại dịch Covid-19 đã đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số ở các doanh nghiệp, tổ chức với tốc độ chưa từng có như trước đây. Nhưng dù có sức mạnh thế nào, công nghệ vẫn chỉ là công cụ và điều quan trọng hơn hết vẫn là sự kết nối và thấu cảm với khách hàng.

Dịch vụ xuất sắc: Đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững

Với mục tiêu gia tăng năng lực cạnh tranh, tạo ra giá trị khác biệt để phục vụ khách hàng, Nam A Bank tiếp tục nâng tầm chất lượng dịch vụ hướng đến đạt chứng nhận dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn ISO 16880:2015.

Vì sao marketing ngày nay lấy con người làm trung tâm?

Khi doanh nghiệp hay một thương hiệu lấy con người làm trung tâm sẽ nhận được sự ủng hộ của nhân viên, đối tác và cả cộng đồng.

Chuyển đổi số tăng trải nghiệm khách hàng

Khách hàng là người quyết định hiệu quả của mục tiêu này, từ số lượng đơn hàng, mức độ được ủng hộ, doanh thu, tăng trưởng của doanh nghiệp. Vì vậy, ưu tiên hàng đầu là chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm, hướng tới cải thiện trải nghiệm khách hàng.