Chủ tịch Rakusei: Thị trường bất động sản Việt Nam đang rất tiềm năng

Hứa Phương Thứ ba, 20/05/2025 - 08:00
Nghe audio
0:00

Rakusei, tập đoàn bất động sản đến từ Nhật Bản vừa công bố chiến lược đầu tư vào Việt Nam.

Rakusei đã dành gần một thập kỷ để quan sát, nghiên cứu thị trường bất động sản Việt Nam, từ những biến động nhỏ nhất đến xu hướng phát triển dài hạn. Điều khiến Rakusei ấn tượng là tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam khi so sánh với các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới.

Lý do vì sao Rakusei lại quyết định chọn Việt Nam là điểm đến để đầu tư và mục tiêu của họ là gì, TheLEADER đã có cuộc trò chuyện với ông Shinzo Koike, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Rakusei.

Hướng đến nhu cầu thực tế

Vì sao Rakusei lại chọn đầu tư vào Việt Nam, trong khi ở khu vực và trên thế giới có nhiều thị trường tương đồng và tiềm năng?

Ông Shinzo Koike: Chúng tôi đã dành gần một thập kỷ để quan sát và nghiên cứu thị trường bất động sản Việt Nam.

Việt Nam sở hữu dân số trẻ, năng động, với nhu cầu nhà ở ngày càng gia tăng, đặc biệt tại các đô thị lớn như TP.HCM và Hà Nội, nơi mà sự mất cân đối giữa cung và cầu vẫn còn rất rõ rệt. Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp bất động sản nước ngoài như Rakusei.

Bên cạnh đó, chúng tôi nhận thấy thị trường Việt Nam đang ngày càng minh bạch hơn về pháp lý và quy trình đầu tư. Khung pháp lý ổn định và cải thiện liên tục đã giúp giảm thiểu rủi ro, một yếu tố mà các nhà đầu tư nước ngoài như chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. 

Hơn nữa, sự tương đồng về văn hóa giữa Nhật Bản và Việt Nam cũng là một lợi thế không nhỏ. Khác biệt văn hóa đầu tư thường là rào cản lớn nhưng ở đây, khoảng cách đó đã được thu hẹp đáng kể, giúp chúng tôi tự tin hơn khi triển khai các dự án.

Một điểm quan trọng khác là thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam vừa trải qua giai đoạn khó khăn trong hai năm qua và đang chuẩn bị bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới. 

Chúng tôi tin rằng việc tham gia vào thời điểm này không chỉ là cơ hội để bắt nhịp với sự phục hồi, mà còn là dịp để Rakusei đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam.

So với các thị trường khác, Việt Nam nổi bật bởi sự kết hợp giữa tiềm năng dài hạn, môi trường pháp lý ngày càng thân thiện và cơ hội tham gia vào một chu kỳ mới đầy triển vọng.

Như ông vừa nhận xét, Việt Nam là đất nước đang phát triển, thị trường bất động sản chuẩn bị bước vào một chu kỳ phát triển mới nên có rất nhiều tiềm năng. Vậy chiến lược đầu tư của Rakusei ở Việt Nam trong thời gian tới như thế nào?

Ông Shinzo Koike: Chiến lược đầu tư của Rakusei không chỉ áp dụng riêng tại Việt Nam mà đã được chúng tôi triển khai thành công ở nhiều thị trường khác, đó là tập trung vào các bất động sản mang giá trị thực. Chúng tôi không chạy theo những xu hướng đầu cơ ngắn hạn, mà hướng đến việc phát triển các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực tế của người tiêu dùng và nhà đầu tư. Điều này xuất phát từ triết lý kinh doanh của chúng tôi là mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng và khách hàng.

Ở Việt Nam, chúng tôi chọn TP.HCM và Hà Nội là hai thị trường trọng điểm, đồng thời mở rộng sang các khu vực lân cận TP.HCM khi thời cơ chín muồi. Giai đoạn đầu, ưu tiên của chúng tôi là phát triển các dự án nhà ở thấp tầng tại TP.HCM. 

Đây là phân khúc đang có nhu cầu rất lớn từ tầng lớp lao động trẻ và các gia đình muốn sở hữu không gian sống chất lượng. Khi thị trường tại TP.HCM ổn định, chúng tôi sẽ từng bước mở rộng sang các phân khúc khác và các khu vực tiềm năng như Hà Nội.

Rakusei không chỉ dừng lại ở việc xây dựng nhà ở, mà còn muốn tạo ra những cộng đồng sống đáng giá, nơi khách hàng không chỉ mua một ngôi nhà mà còn đầu tư vào một phong cách sống lâu dài. Đây là cách Rakusei định vị mình tại Việt Nam – không chỉ là một nhà đầu tư, mà còn là một đối tác đồng hành cùng sự phát triển của thị trường.

Trở lại Việt Nam lần hai với tâm thế thận trọng nhưng đầy quyết tâm

Được biết trước đây ông đầu tư hợp tác ở thị trường Việt Nam với vai trò là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch của Tập đoàn Meldia (tên cũ: Công ty CP kiến trúc và thiết kế Sanei), vậy lần trở lại với vai trò là Chủ tịch tập đoàn Rakusei ông kỳ vọng và mang điều gì tới Việt Nam?

Ông Shinzo Koike: Cách đây hơn một thập kỷ, tôi đã đặt chân đến Việt Nam với vai trò nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn Media, mang theo khát vọng khám phá và chinh phục một thị trường đầy tiềm năng.

Qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, chúng tôi nhận thấy thị trường bất động sản Việt Nam đang đứng trước một giai đoạn bùng nổ, đặc biệt từ năm 2016. Vì vậy, đầu năm 2016, Sanei đã quyết định rót vốn vào Việt Nam, song song với các khoản đầu tư tại thị trường Mỹ.

Ông Shinzo Koike, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Rakusei. Ảnh Rakusei

Trong giai đoạn 2016-2020, chúng tôi đã hợp tác và triển khai 12 dự án đa dạng từ cao ốc văn phòng, chung cư cao tầng đến các khu nghỉ dưỡng tại TP.HCM, Hà Nội, TP. Nha Trang và TP. Đà Nẵng với số vốn đã đầu tư vào Việt Nam gần 300 triệu USD.

Đặc biệt, chúng tôi còn trở thành cổ đông chiến lược, đối tác triển khai dự án của một số đối tác Việt Nam, cung cấp nguồn vốn, đồng hành để thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của họ trong giai đoạn thị trường tăng trưởng sôi động. 

Những năm ấy không chỉ mang lại thành tựu, mà còn giúp chúng tôi tích lũy kinh nghiệm quý báu về môi trường pháp lý, văn hóa kinh doanh và cách thức vận hành tại thị trường Việt Nam.

Lần trở lại này, với vai trò Chủ tịch Tập đoàn Rakusei, tôi mang theo một tâm thế thận trọng nhưng đầy quyết tâm, bởi thị trường bất động sản Việt Nam đang bước vào một chu kỳ mới. Chúng tôi nhận thức rõ những biến động toàn cầu từ căng thẳng thương mại đến bất ổn chính trị có thể tác động không nhỏ đến thị trường Việt Nam và thế giới. 

Vì vậy, Rakusei đã dành thời gian nhìn lại những bài học từ các dự án trước đây, các bài học về lòng tin và sự tin tưởng vào đối tác để chúng tôi lựa chọn một đối tác đủ tin cậy hơn những đối tác trước đó và có năng lực hơn trước đó. Chúng tôi hiểu rằng, để thành công trong giai đoạn này, việc chọn đối tác đáng tin cậy, có năng lực và chia sẻ tầm nhìn dài hạn là yếu tố then chốt.

Với tinh thần đó, Rakusei mang đến Việt Nam không chỉ nguồn lực tài chính dồi dào, mà còn cả kinh nghiệm dày dặn trong phát triển và quản lý dự án bất động sản. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng đối tác mới một đối tác mà Rakusei đã đánh giá kỹ lưỡng về năng lực và uy tín để cùng nhau kiến tạo những dự án chất lượng, bền vững. 

Tầm nhìn của Rakusei không chỉ dừng ở việc đầu tư, mà là xây dựng một hành trình hợp tác lâu dài, góp phần nâng tầm thị trường bất động sản Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm huyết, Rakusei sẽ cùng đối tác tạo nên những giá trị vượt trội, mang lại lợi ích không chỉ cho khách hàng mà còn cho cộng đồng và thị trường Việt Nam.

Ông có thể nói rõ hơn về khẩu vị đầu tư của Rakusei tại thị trường Việt Nam?

Ông Shinzo Koike: Chúng tôi không đặt ra những giới hạn quá khắt khe khi đầu tư vào Việt Nam nhưng Rakusei vẫn tuân thủ những tiêu chí cụ thể để đảm bảo hiệu quả và giảm thiểu rủi ro. 

Trước hết, TP.HCM là thị trường khởi đầu của chúng tôi, bởi đây là trung tâm kinh tế sôi động nhất cả nước với nhu cầu nhà ở luôn ở mức cao. Khi đã thiết lập được nền tảng vững chắc tại đây, chúng tôi sẽ mở rộng ra Hà Nội và các khu vực lân cận TP.HCM, những nơi cũng đang cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Về loại hình sản phẩm, chúng tôi ưu tiên các dự án nhà ở thấp tầng trong giai đoạn đầu, trước khi cân nhắc đến các dự án cao tầng. Điều này xuất phát từ thực tế rằng nhu cầu nhà ở thực tại Việt Nam, đặc biệt ở các đô thị lớn, vẫn tập trung mạnh vào phân khúc này. Chúng tôi cũng đặt nặng yếu tố pháp lý, chỉ đầu tư vào các dự án có giấy tờ hoàn chỉnh để tránh những rủi ro không đáng có.

Quan trọng hơn, Rakusei hướng đến việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, kết hợp phong cách Nhật Bản với thị hiếu và văn hóa Việt Nam. Chúng tôi không chỉ xây nhà, mà còn tạo ra những không gian sống hoàn chỉnh, bền vững, đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng. Đây chính là “khẩu vị” của chúng tôi, không chạy theo số lượng, mà tập trung vào chất lượng và giá trị thực tế.

Rakusei sẽ cùng Tokyo AA kiến tạo những giá trị bền vững

Được biết, vừa qua Rakusei đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Tokyo AA. Tokyo AA có phải là đối tác duy nhất của Rakusei ở Việt Nam không?

Sau một hành trình dài tìm kiếm đối tác tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty CP Tokyo AA. Đây là đối tác duy nhất của Rakusei tại thị trường này, bởi Tokyo AA không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của chúng tôi, mà còn có cùng tầm nhìn và định hướng phát triển dài hạn với chúng tôi.

Chúng tôi xem Tokyo AA như một người bạn đồng hành quan trọng, cùng nhau xây dựng và triển khai các dự án lớn tại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở vai trò đối tác, Rakusei còn hỗ trợ Tokyo AA trong việc quản lý dự án, cung cấp nguồn lực tài chính và tìm kiếm vốn đầu tư để cùng phát triển. 

Sự hợp tác này là minh chứng cho niềm tin tuyệt đối của chúng tôi vào Tokyo AA, và chúng tôi kỳ vọng mối quan hệ này sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn cho cả hai bên trong tương lai.

Rakusei kỳ vọng như thế nào khi hợp tác với Tokyo AA?

Ông Shinzo Koike: Tại Rakusei, chúng tôi không chạy theo những kỳ vọng viển vông, mà hướng đến một mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài, nơi cả hai bên cùng nhau tạo ra giá trị thực cho thị trường. Với Tokyo AA, chúng tôi mong muốn xây dựng một hành trình đồng hành dựa trên sự tin tưởng và chia sẻ tầm nhìn. 

Trước mắt, chúng tôi kỳ vọng Tokyo AA sẽ hỗ trợ tìm kiếm những dự án phù hợp với tiêu chí của Rakusei – những dự án có pháp lý minh bạch, tiềm năng phát triển vượt trội, để chúng tôi có thể yên tâm đầu tư và phát triển.

Đổi lại, Rakusei cam kết mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho Tokyo AA, không chỉ về nguồn lực tài chính mà còn về chuyên môn. Từ khâu thiết kế, xây dựng đến quản lý dự án, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và chuẩn mực Nhật Bản để cùng nhau tạo ra những sản phẩm bất động sản chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư Việt Nam. 

Mục tiêu của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc hoàn thành một dự án, mà là kiến tạo những giá trị bền vững, góp phần nâng tầm tiêu chuẩn sống và định hình tương lai của thị trường bất động sản Việt Nam.

Điều đặc biệt trong sự hợp tác này là mối quan hệ gắn bó từ trước giữa tôi và ngài Toru Kurata, Chủ tịch Tokyo AA. Chúng tôi đã có nhiều năm đồng hành thông qua các dự án đầu tư tại Việt Nam, nơi sự tin tưởng và thấu hiểu lẫn nhau đã được xây dựng vững chắc. Nay, với tư cách là Chủ tịch Rakusei, tôi rất vui khi được tiếp nối chặng đường ấy qua sự hợp tác giữa Rakusei và Tokyo AA. 

Tôi tin rằng, với tầm nhìn chiến lược và sự dẫn dắt tài tình của ngài Kurata, Tokyo AA sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững. Chính sự tin tưởng này đã thôi thúc chúng tôi lựa chọn Tokyo AA làm đối tác chiến lược trong lần trở lại Việt Nam, và tôi kỳ vọng rằng sự hợp tác này sẽ mở ra một chương mới đầy thành công cho cả hai bên.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản ở Nhật Bản, Rakusei dự kiến sẽ đem điều gì đến với đối tác, dự án mà doanh nghiệp sẽ hợp tác ở Việt Nam?

Ông Shinzo Koike: Rakusei đã có 10 năm phát triển tại Nhật Bản với triết lý kinh doanh “sống vui vẻ, sống thoải mái”. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những giá trị sống thực tế, phù hợp với sự đa dạng của xã hội và phong cách sống của từng khách hàng. Tại Nhật, chúng tôi đã hoàn thành 12 dự án tiêu biểu ở Tokyo, Chiba, Kanagawa – những dự án lớn được khách hàng đánh giá cao nhờ tập trung vào nhu cầu thực và chất lượng vượt trội.

Khi bước vào thị trường Việt Nam, chúng tôi giữ vững phương châm này và mong muốn mang triết lý “sống vui, sống thoải mái” đến với khách hàng Việt Nam thông qua các sản phẩm bất động sản. Điều đặc biệt là Tokyo AA, đối tác của chúng tôi cũng có chung quan điểm về phát triển sản phẩm và định hướng kinh doanh.

Chúng tôi sẽ kết hợp phong cách Nhật Bản với nhu cầu thực tế của người Việt, đồng thời áp dụng kinh nghiệm xây dựng, quản lý và vận hành từ Nhật Bản vào các dự án tại đây.

Cụ thể, Rakusei sẽ mang đến sự tỉ mỉ, chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản trong từng chi tiết của dự án, từ thiết kế đến hoàn thiện. Chúng tôi không chỉ xây nhà, mà còn tạo ra những không gian sống nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt. Đây chính là giá trị mà chúng tôi muốn đóng góp cho đối tác và thị trường Việt Nam trong hành trình sắp tới.

Xin cảm ơn ông!

Tokyo AA trở thành đối tác chiến lược của Rakusei

Tokyo AA trở thành đối tác chiến lược của Rakusei

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng
Tokyo AA và Rakusei hợp tác nhằm phát triển các dự án bất động sản phù hợp với triết lý, tiêu chí của hai bên tại thị trường Việt Nam.
Tokyo AA trở thành đối tác chiến lược của Rakusei

Tokyo AA trở thành đối tác chiến lược của Rakusei

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng
Tokyo AA và Rakusei hợp tác nhằm phát triển các dự án bất động sản phù hợp với triết lý, tiêu chí của hai bên tại thị trường Việt Nam.
Tokyo AA trở thành đối tác chiến lược của Rakusei

Tokyo AA trở thành đối tác chiến lược của Rakusei

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng

Tokyo AA và Rakusei hợp tác nhằm phát triển các dự án bất động sản phù hợp với triết lý, tiêu chí của hai bên tại thị trường Việt Nam.

Nhật Bản sẽ rót 20 tỷ USD để chuyển đổi năng lượng tại Việt Nam

Nhật Bản sẽ rót 20 tỷ USD để chuyển đổi năng lượng tại Việt Nam

Tiêu điểm -  3 tháng

Thủ tướng Nhật Bản thông báo kế hoạch triển khai 15 dự án về chuyển đổi năng lượng trị giá hơn 20 tỷ USD trong khuôn khổ các sáng kiến AETI, AZEC.

Dòng vốn Nhật tiếp tục đổ mạnh vào bất động sản Việt Nam

Dòng vốn Nhật tiếp tục đổ mạnh vào bất động sản Việt Nam

Bất động sản -  4 năm

Bất động sản Việt Nam đang trong giai đoạn chờ bứt phá hậu đại dịch Covid-19, đặc biệt có sức hút lớn với các đầu tư quốc tế, điển hình là Nhật Bản. Đối tác đến từ xứ sở hoa anh đào lựa chọn các tập đoàn uy tín, có kinh nghiệm tại Việt Nam như Tập đoàn Danh Khôi để rót vốn đầu tư, kỳ vọng lợi nhuận bùng nổ trong tương lai.

Nghị định 105: Thách thức lớn với phòng cháy chung cư?

Nghị định 105: Thách thức lớn với phòng cháy chung cư?

Bất động sản -  1 ngày

Nghị định 105 cùng các quy định phòng cháy chữa cháy liên tục siết chặt đòi hỏi các chủ đầu tư, tư vấn thiết kế và quản lý vận hành sớm áp dụng vào thực tiễn nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.

Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?

Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?

Bất động sản -  1 ngày

Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?

Kick off T&T City Millennia: Khởi động hành trình 'Khai mở kỷ nguyên, khơi nguồn thịnh vượng'

Kick off T&T City Millennia: Khởi động hành trình 'Khai mở kỷ nguyên, khơi nguồn thịnh vượng'

Bất động sản -  3 ngày

T&T Homes (thành viên của Tập đoàn T&T Group) sẽ tổ chức lễ kick off dự án T&T City Millennia ngày 14/8 với chủ đề “Khai mở kỷ nguyên – Khởi nguồn thịnh vượng”. Đây là sự kiện ra quân được mong đợi nhất thị trường bất động sản phía Nam trong nửa cuối năm 2025 với dự án đại đô thị quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.

Làn sóng đại dự án 'kích nổ' nguồn cung biệt thự, liền kề

Làn sóng đại dự án 'kích nổ' nguồn cung biệt thự, liền kề

Bất động sản -  5 ngày

Hàng loạt các đại dự án khu đô thị bùng nổ trên khắp cả nước đã khiến nguồn cung nhà ở thấp tầng trong 6 tháng đầu năm 2025 tăng vọt.

Văn Phú: Kiến tạo không gian sống vị nhân sinh

Văn Phú: Kiến tạo không gian sống vị nhân sinh

Bất động sản -  5 ngày

Ông Tô Như Toàn, Chủ tịch Công ty CP Phát triển Bất động sản Văn Phú, đã nuôi dưỡng triết lý “bất động sản vị nhân sinh” từ nhiều năm trước, và cuốn sách Đô thị vị nhân sinh của Jan Gehl như một sự đồng điệu tư tưởng, tiếp thêm niềm tin để ông kiên định hiện thực hóa tầm nhìn ấy trong chiến lược phát triển doanh nghiệp.

Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới

Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.

Tìm lợi thế chiến lược huy động vốn cho doanh nghiệp Việt

Tìm lợi thế chiến lược huy động vốn cho doanh nghiệp Việt

Diễn đàn quản trị -  3 giờ

Các doanh nghiệp sở hữu nhiều lợi thế chiến lược sẽ có khả năng huy động vốn dễ dàng với nhiều ưu đãi hơn.

Săn vé concert Em xinh 'say hi' siêu dễ cùng TPBank

Săn vé concert Em xinh 'say hi' siêu dễ cùng TPBank

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.

Thành Thành Nam mở rộng quản lý, vận hành tòa nhà văn phòng cho thuê

Thành Thành Nam mở rộng quản lý, vận hành tòa nhà văn phòng cho thuê

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Lợi nhuận CC1 tăng nhẹ

Lợi nhuận CC1 tăng nhẹ

Doanh nghiệp -  20 giờ

Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.

SGI Capital: Dòng tiền đầu cơ kỷ lục đẩy giá tài sản lên cao

SGI Capital: Dòng tiền đầu cơ kỷ lục đẩy giá tài sản lên cao

Tài chính -  21 giờ

Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.

SHB triển khai hàng loạt ưu đãi chi tiêu ngoại tệ, trả góp ưu việt

SHB triển khai hàng loạt ưu đãi chi tiêu ngoại tệ, trả góp ưu việt

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.