Analytic
Hotline: 08887 08817

FPT IS là đối tác tốt nhất của SAP tại Việt Nam

Đây là năm thứ ba liên tiếp FPT IS nhận được giải thưởng cao quý nhất dành cho những đối tác có thành tích đáng kể trong hoạt động kinh doanh.

Doanh nghiệp sản xuất tìm đường chuyển đổi năng lượng xanh

Chuyên gia FPT Digital tin rằng, năng lượng xanh sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam đạt mục tiêu kép, vừa nâng tầm năng lực cạnh tranh, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn của các bên liên quan đối với doanh nghiệp sản xuất.

FPT thuộc nhóm 50 công ty công nghệ hàng đầu châu Á

Theo Gartner, với cột mốc hơn 1 tỷ USD doanh thu dịch vụ công nghệ thông tin cho thị trường nước ngoài năm 2023, FPT đã tăng 8 bậc tại châu Á so với xếp hạng năm trước.

Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại sự kiện chuyển đổi số

SHB giới thiệu “Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK” – một trong hai giải pháp được vinh danh tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024 tại sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng.

VNG giảm lỗ nhờ mảng trò chơi trực tuyến tăng trưởng trở lại

Theo Tổng giám đốc VNG Lê Hồng Minh, mảng trò chơi trực tuyến của công ty đã tăng trưởng trở lại sau một năm 2022 gần như đi ngang và doanh thu đến từ thị trường quốc tế ngày một gia tăng.

Bảo hiểm Petrolimex tăng tốc chuyển đổi số toàn diện

Sau khi đã thành công tái cơ cấu mô hình tổ chức, Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đang chuẩn bị tăng tốc triển khai các bước trong lộ trình chuyển đổi số giai đoạn 2023-2028.

Vietsovpetro chuyển đổi số toàn diện để phát triển bền vững

Sau gần 300 ngày nỗ lực, Vietsovpetro đang chuẩn bị những khâu cuối cùng, trước khi triển khai dự án chuyển đổi số phục vụ trong giai đoạn từ năm 2024 đến 2030.

Bài toán mới cho doanh nghiệp du lịch

Các doanh nghiệp du lịch đang đứng trước thách thức về sự thay đổi của nhu cầu thị trường, buộc họ phải chuyển đổi cách thức xúc tiến quảng bá, phát triển sản phẩm du lịch cũng như tiếp cận và chiều lòng khách hàng mục tiêu.

Số người sử dụng mobile money tăng gấp đôi sau một năm

Việt Nam đã có 8,2 triệu khách hàng sử dụng Mobile money (ứng dụng thanh toán trên điện thoại), tăng 2,2 lần so với cùng kỳ năm trước; trong đó hơn 5,8 triệu khách hàng tại vùng nông thôn, miền núi.

COO Prudential: Ai cũng có nỗi sợ cần được quản trị

Trong hành trình xây dựng trải nghiệm khách hàng, bà Nguyễn Thanh Hà - Phó tổng giám đốc giao dịch bảo hiểm tại Prudential Việt Nam tin rằng, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, từ công nghệ, con người, cho tới cả những nỗi sợ “vô hình” cần được quản trị.