Quỹ K Coffee & Cherry trao tặng 200 triệu đồng cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi đồng 1
Khoản hỗ trợ là một phần doanh thu trong chuỗi triển lãm tranh được tổ chức tại các cửa hàng của K Coffee.
Khoản hỗ trợ là một phần doanh thu trong chuỗi triển lãm tranh được tổ chức tại các cửa hàng của K Coffee.
Trong buổi triển lãm tranh mới nhất, K Coffee – thương hiệu thuộc Tập đoàn Phúc Sinh – đã nhận được hơn 200 triệu đồng từ khách mua tranh trong và ngoài nước.
Nhằm nâng tầm giá trị cà phê Việt, món quà đậm đà, gói trọn cảm xúc và chất lượng, Tacerla Premium Coffee ra mắt dòng sản phẩm hộp quà cà phê cao cấp, hiện đại đầy cảm xúc
Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn cho thấy sự kiên định với phát triển dài hạn của Phúc Sinh.
Highlands Coffee vừa khánh thành nhà máy rang xay cà phê trị giá gần 500 tỷ đồng tại Bà Rịa Vũng Tàu, đặt mục tiêu toàn cầu hóa hạt cà phê robusta Việt Nam.
Sẽ ra sao khi chuỗi The Coffee House bán kèm pizza, mỳ ý trong thực đơn trà và cà phê sau khi về tay "đại gia" lẩu, nướng là Golden Gate?
Công ty quản lý chuỗi The Coffee House đã đổi người đại diện pháp luật từ ông Ngô Nguyên Kha sang ông Trần Việt Trung, nhà đồng sáng lập và Chủ tịch Golden Gate.
Cửa hàng K Coffee đầu tiên ở Hà Nội nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi tại các thành phố lớn của Phúc Sinh Group.
Dat Bike đã huy động được hơn 25 triệu USD với tham vọng dẫn đầu hành trình "xanh hóa" thị trường xe máy điện có giá trị 25 tỷ USD.
Suốt 5 năm qua, The Coffee House đã nỗ lực cải tổ hoạt động quản trị, kinh doanh, nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi đà suy giảm.
“Coffee badging” là một vấn đề nhức nhối trong nhiều doanh nghiệp, khi nhân viên có mặt vào đầu ngày nhưng lại không làm việc tại văn phòng.
Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, sáng ngày 9/7, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khu du lịch.
Thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Ứng dụng di động Katinat là bước tiến mới trong hành trình chăm sóc khách hàng của chuỗi cà phê và trà Katinat Coffee & Tea House.