Fashion Voyage #3 và sự vụt sáng của những công trình mang tư duy quốc tế

Lam Giang Thứ năm, 25/03/2021 - 08:00

Với hai show diễn đẳng cấp mang chủ đề “Chasing the Sun - Rong ruổi theo ánh mặt trời”, Fashion Voyage #3 đã gây ấn tượng mạnh cho hàng trăm quan khách không chỉ bởi những bộ sưu tập ấn tượng mà còn bởi vẻ đẹp diễm lệ của “thị trấn Địa Trung Hải” do Sun Group kiến tạo tại bờ Nam Phú Quốc, nơi diễn ra sự kiện đình đám nhất trong làng thời trang Việt.

Những dấu ấn mang màu Địa Trung Hải

Không gian xanh ngắt của trời và biển, dãy shophouse đầy sắc màu trải dài trên vách đá nằm duyên dáng bên đại dương, những con phố lung linh được “dát vàng” bởi màu hoàng hôn Nam đảo… Đó sẽ là những ấn tượng khó phai với hàng trăm quan khách, khi Fashion Voyage #3 khép lại.

Fashion Voyage #3 và sự vụt sáng của những công trình mang tư duy quốc tế
Sun Premier Village Primavera

Fashion Voyage #3 được ví von như một cuộc tương phùng của thời trang và kiến trúc, nơi sự kỳ công của chủ đầu tư Sun Group khi kiến tạo không gian kiến trúc đậm chất Địa Trung Hải đã tiệp màu với sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ của các nhà thiết kế khi dệt gấm thêu hoa và đưa cả biển trời lẫn hoàng hôn diễm lệ của Nam đảo lên những mẫu trang phục, tạo nên một Nam Phú Quốc đa sắc, sống động chưa từng có.

Xem thị trấn Địa Trung Hải tại Nam đảo như một “nàng thơ” xinh đẹp trong chuyến viễn du lần thứ 3 này, đạo diễn Long Kan đã biến Sun Premier Village Primavera thành một sàn catwalk độc nhất vô nhị. Ở đó, con phố dài với dãy cửa hàng vintage và những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc theming giả cổ đậm chất Ý đã trở thành một sàn catwalk mềm như dải lụa với họa tiết những viên gạch rực rỡ sắc màu tại Street show chiều 19/3.

Fashion Voyage #3 và sự vụt sáng của những công trình mang tư duy quốc tế 1
Sân khấu The Show cua Fashion Voyage

Ở đó, nơi bể bơi vô cực “trứ danh” tại Central Village, sàn catwalk của The Show ngày 20/3 được đặt trên phông nền là biển trời Phú Quốc đẹp mộng mị trong hoàng hôn rực đỏ. Nam Phú Quốc, trong phút chốc đã bừng sáng, trở thành một “kinh đô thời trang” của show diễn mang “tinh thần Việt, đẳng cấp Ý”- Fashion Voyage #3.

Fashion Voyage #3 và sự vụt sáng của những công trình mang tư duy quốc tế 2
Hoàng hôn tuyệt đẹp tại Sun Premier Village Primavera

Thời trang, nghệ thuật và cú hích bứt phá cho các điểm đến

Khi được hỏi anh đánh giá thế nào về Sun Premier Village Primavera, đạo diễn Long Kan đã không ngần ngại thổ lộ: “Ngay lần đầu đến Sun Premier Village Primavera, tôi đã choáng ngợp với không gian ở đây vì kiến trúc, sắc màu, những tầng lớp các dãy phố và cũng đã từng ước ao được sở hữu một căn nhà có view mặt biển tại đây, để chiều chiều thong thả đi dạo trên những tuyến phố, những triền dốc, hoặc ngắm hoàng hôn bên ly cocktail để mơ mộng, sáng tạo nhiều hơn nữa. Chính kiến trúc ở đây đã truyền cho tôi cảm hứng, để quyết định chọn nơi này cho chuyến viễn du Fashion Voyage #3”.

Những công trình của Sun Group luôn được tạo ra để truyền cảm hứng khát khao bứt phá cho các điểm đến như thế. Giữa năm 2018, sau khi bị thôi miên bởi vẻ đẹp của cây Cầu Vàng mà Sun Group kiến tạo tại Sun World Ba Na Hills, Long Kan đã nảy ra ý tưởng làm Fashion Voyage. 

Tháng 7 năm đó, show “Dạo bước trên mây” đã biến Cầu Vàng trở thành sàn catwalk giữa sương mây bồng bềnh. Và sau Fashion Voyage #2 tại vịnh Hạ Long, Long Kan đã cùng với Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đưa show “Another Day” tới ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa của Sun Group tại Sa Pa - không gian mà trước đó, những con mắt sành sỏi của Louis Vuitton đã nhắm chọn, để đưa vào bộ hình quảng bá cho chiến dịch “Art of Travel” của nhà mốt danh tiếng bậc nhất nước Pháp.

Cầu Vàng đã làm nên một “kỳ quan mới của thế giới”. Ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa cũng đã đưa du lịch Sa Pa bước chân ra khỏi lãnh địa Việt Nam, khẳng định sức hút của nơi từng là thị trấn nghỉ dưỡng của người Pháp. Và khi những bộ sưu tập mang cảm hứng Địa Trung Hải của Fashion Voyage #3 được trình diễn giữa hoàng hôn vi diệu tại Sun Premier Village Primavera, rất nhiều quan khách đã nghĩ đến một tâm điểm phồn hoa, điểm đến của những sự kiện, lễ hội đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Fashion Voyage #3 và sự vụt sáng của những công trình mang tư duy quốc tế 3
Sân khấu Street Show của Fashion Voyage

Chân dung miền đất của thịnh vượng

Đó không phải là một viễn cảnh xa vời, bởi trước Fashion Voyage#3, với sự xuất hiện của lần lượt những dự án sang trọng, tầm cỡ trong hệ sinh thái đẳng cấp mà Sun Group kiến tạo trên đảo Ngọc, Nam Phú Quốc đã chuyển mình, từ một điểm đến không ánh điện về đêm, trở thành điểm hẹn của những show diễn quy mô như New Year Countdown Nam Phu Quoc 2021, sự kiện Phú Quốc lên thành phố hay các chương trình nghệ thuật độc đáo mỗi dịp Giáng sinh, Tết Trung thu…

Chẳng bao lâu nữa, thị trấn Địa Trung Hải nhiều màu sắc sẽ không chỉ là điểm tụ của những sự kiện thời trang đình đám mà còn là thiên đường vui chơi và mua sắm lý tưởng của các fashionista hay bất kỳ ai đam mê hàng hiệu, bởi sự hiện diện tràn ngập của những thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất thế giới tại Nam đảo sẽ chỉ còn là câu chuyện ngày một ngày hai.

Lê Nguyệt Trân - một trong 7 nhà thiết kế trẻ được chọn trình diễn tại Street Show của Fashion Voyage #3 đã nói về thị trấn Địa Trung Hải của Nam đảo thế này: “Tôi đã đến 2-3 thành phố nước Ý. Và khi đến Primavera, tôi được sống lại cảm giác ở những thành phố đó. Kiến trúc này truyền cảm xúc để người ta có cảm hứng mặc đẹp và trình diễn, nó cùng lúc làm được hai vai trò: một dự án bất động sản và một sàn diễn thời trang”.

Fashion Voyage #3 và sự vụt sáng của những công trình mang tư duy quốc tế 4
Sân khấu The Show cua Fashion Voyage

Chứng kiến sự đổi thay của Nam đảo những năm gần đây, đặc biệt, kể từ khi Sun Group đầu tư kiến tạo những công trình mang dấu ấn đẳng cấp và khiến thị trấn phía Nam sống động hơn với những chương trình nghệ thuật quy mô, Chủ tịch UBND TP. Phú Quốc Huỳnh Quang Hưng không khỏi tự hào: “Du khách sẽ đến với Phú Quốc không chỉ để thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên mà còn bởi đó là một điểm đến của văn hóa, nghệ thuật, thời trang… Chúng tôi mong các nhà đầu tư sẽ gắn các hoạt động biểu diễn thời trang, biểu diễn nghệ thuật vào du lịch để tạo thêm niềm vui, ấn tượng cho du khách, qua đó quảng bá hình ảnh Phú Quốc tới du khách trong và ngoài nước…”

Xây dựng những công trình thay đổi diện mạo cho một điểm đến, đó mới chỉ là người kiến tạo. Còn mang tới phần hồn sôi động, tạo cho điểm đến đó sức sống mới phồn hoa, đó là “người khai mở”. 

Sun Group đã không chỉ tạo nên một Nam Phú Quốc mới, mà sẽ khiến nơi này trở thành một Singapore mới của châu Á, với “đa sắc màu, vạn trải nghiệm, triệu cảm hứng”, bởi sau Fashion Voyage #3, sẽ là 12 mùa lễ hội cuồng say năm 2021 và rất nhiều sự kiện quy tụ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế được mang tới Nam đảo, trong tương lai không xa. 

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

Bất động sản -  3 ngày

BIM Land – thành viên BIM Group, khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina (Quảng Ninh). Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình nghỉ dưỡng – lưu trú – đầu tư ngay tại trung tâm du lịch năng động bậc nhất miền Bắc.

Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong và ngoài nước

Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong và ngoài nước

Bất động sản -  6 ngày

Tập đoàn Đất Xanh vừa ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng và vận hành, nhà cung cấp thiết bị trọn gói đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới và Việt Nam.

Phát Đạt bất ngờ xuất hiện tại ‘thành phố dưỡng lành’ La Pura

Phát Đạt bất ngờ xuất hiện tại ‘thành phố dưỡng lành’ La Pura

Bất động sản -  6 ngày

Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt vừa bất ngờ thông báo tham gia phát triển dự án tổ hợp La Pura tại Bình Dương.

Nhỏ giọt nguồn cung, căn hộ hạng sang Hà Nội liệu có đắt khách?

Nhỏ giọt nguồn cung, căn hộ hạng sang Hà Nội liệu có đắt khách?

Bất động sản -  1 tuần

Cùng với đà tăng giá mạnh của phân khúc chung cư Hà Nội, thị trường cũng xuất hiện một vài dự án căn hộ hạng sang nhắm vào giới siêu giàu.

Hà Nội khan hiếm biệt thự dưới 20 tỷ đồng

Hà Nội khan hiếm biệt thự dưới 20 tỷ đồng

Bất động sản -  1 tuần

Thị trường biệt thự, nhà liền kề tại Hà Nội ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực sau thời gian dài trầm lắng.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  8 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  9 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  9 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  10 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.