Hòa Bình Corporation vinh dự Top 10 Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2018
Lam Giang
Thứ hai, 15/10/2018 - 20:46
Năm nay, có 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân tiêu biểu của thành phố được tôn vinh. Trong đó, Hòa Bình nằm trong Top 10 Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018.
Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Hòa Bình vinh dự được trao tặng danh hiệu này.
Tối ngày 13/10/2018, tại lễ tôn vinh Doanh nghiệp và Doanh nhân tiêu biểu 2018 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018 và cá nhân Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Lê Viết Hải đón nhận danh hiệu Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2018 do Ủy ban Nhân dân TP.HCM trao tặng.
Năm nay, có 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân tiêu biểu của thành phố được tôn vinh. Trong đó, Hòa Bình nằm trong Top 10 Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018. Các doanh nghiệp được trao tặng danh hiệu là những doanh nghiệp có thành tích chấp hành tốt các chủ trương, chính sách và pháp luật của Nhà nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế, có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng.
Trong năm 2017, Hòa Bình đã đạt nhiều kết quả khích lệ trong kinh doanh, nộp thuế TNDN cho ngân sách nhà nước hơn 150 tỷ đồng, quỹ phúc lợi dành cho CBCNV là hơn 85 tỷ đồng và tham gia tích cực các chương trình từ thiện xã hội với tổng giá trị hàng chục tỷ đồng. Trong đó, tính riêng Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào của Tập đoàn đã trao tặng 1.276 suất học bổng cho HS-SV học giỏi vượt khó với tổng giá trị 3,3 tỷ đồng.
Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Hòa Bình vinh dự được trao tặng danh hiệu này.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.