Nhịp cầu kinh doanh
Lý giải 'cơn sốt' mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà Nội
Phải đến tháng 12 mới chính thức khai trương và đi vào vận hành, nhưng Mega Grand World Hà Nội đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.
Đặt flagship store, bán nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội
Dù đang ở trong giai đoạn thương thảo, nhiều thương hiệu hàng đầu như Starbucks, Elgaucho, Pizza 4P, Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel…đã bày tỏ sự quan tâm tới Mega Grand World và có kế hoạch hiện diện tại tổ hợp mua sắm – vui chơi - giải trí theo mô hình shopertainment độc đáo bậc nhất tại miền Bắc này.
.jpg)
Theo tiết lộ từ Vincom Retail, công ty thành viên chuyên trách mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, một số nhãn hàng đang có kế hoạch đặt flagship store tại Mega Grand World Hà Nội. Flagship store là cửa hàng đại diện cho một thương hiệu tại một khu vực hoặc quốc. Tại các thành phố lớn hoặc các trung tâm mua sắm - giải trí quy mô lớn, các thương hiệu lớn đều có ít nhất 1 Flagship Store để gia tăng sự hiện diện và khẳng định vị thế.
Với sứ mệnh của mình, các cửa hàng này không chỉ to nhất, đẹp nhất mà còn tràn ngập những dấu ấn của thương hiệu đó. Những tiêu chuẩn cao này không phải mặt bằng bán lẻ nào cũng có thể đáp ứng, tuy nhiên, lại đang hội đủ tại Mega Grand World Hà Nội như: Vị trí độc đáo có lưu lượng khách cao; diện tích thuê đủ lớn để đáp ứng quy mô của các cửa hàng Flagship; mang lại trải nghiệm độc đáo và tạo được cảm hứng cho khách hàng; thiết kế đẳng cấp và thể hiện được trải nghiệm trực quan của các thương hiệu.
Một số thương hiệu đang trong quá trình làm việc cũng thông qua Vincom Retail mong muốn tìm kiếm đối tác mở các cửa hàng nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội. Với những thương hiệu này, khách hàng chỉ cần bỏ vốn đầu tư ban đầu, các công việc liên quan đến set up cửa hàng, đào tạo bộ máy nhân sự vận hành và quảng bá cũng sẽ được các nhãn hàng hỗ trợ chủ cửa hàng thực hiện. Mô hình nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội cũng đang được nhà đầu tư chú ý bởi sự phù hợp với những người chưa có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh như ẩm thực, cafe… nhưng vẫn muốn tìm kiếm nguồn lợi nhuận thụ động từ các bất động sản tại Mega Grand World Hà Nội.
Mega Grand World Hà Nội hấp dẫn các thương hiệu lớn và nhà đầu tư
Lý giải sức hút của Mega Grand World Hà Nội, một số những nguyên nhân chính yếu đã được các chuyên gia và nhà đầu tư đưa ra.
.jpg)
Đầu tiên, sự lên ngôi của mô hình Shoppertainment trên toàn thế giới sau đại dịch Covid đã tạo nên sự đột phá về dòng khách và doanh thu đối với các mô hình điểm đến mua sắm – vui chơi - giải trí như Mega Grand World Hà Nội. Sở hữu đầy đủ những “vũ khí” sắc bén nhất như vị trí đắc địa giữa thành phố điểm đến Ocean City, 115 chuyến xe bus góp phần duy trì lượng khách đều đặn; sự đầu tư mạnh tay từ Vingroup với hai mũi nhọn: văn hoá nghệ thuật (Show diễn The Grand Voyage độc đáo trên sông The Venice) và Mua sắm giải trí (Các cửa hàng hai bên bờ sông do Vincom Retail vận hành và các trò chơi giải trí hấp dẫn do VinWonders vận hành)…, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn đón trọn nhu cầu mua sắm vui chơi - giải trí của người dân Hà Nội và hơn 20 triệu khách du lịch trong nước và quốc tế đến Thủ đô mỗi năm.
.jpg)
Tiếp đó, Mega Grand World Hà Nội được thiết kế và quy hoạch vừa độc đáo vừa khoa học nhằm tạo ra những trải nghiệm độc đáo có 1-0-2 cho khách hàng cũng như mang đến luồng khách cho mọi gian shop ở bất cứ khu vực nào trong dự án. Với hàng trăm căn shop được chia thành 2 khu phố, 1 bên là phố Venice mang phong cách châu Âu, kiến trúc cổ điển sang trọng, 1 bên là phố Hàn (K Town) mang phong cách châu Á, tinh thần năng động, Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành một trung tâm giao thương nhộn nhịp với sự xuất hiện của hàng trăm Thương hiệu lớn.
Cùng với đó, Vincom Retail xác định Mega Grand World Hanoi là mô hình mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm mở ngoài trời, đặt trong bối cảnh Ocean City là 1 điểm đến du lịch, nên dự tính quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau, tạo điều kiện cho hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất.
Với sự đầu tư mạnh tay và bài bản, chuyên nghiệp từ Vingroup, Mega Grand World Hà Nội sẽ là tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí - trải nghiệm - thưởng lãm nghệ thuật độc đáo bậc nhất miền Bắc và trở thành điểm đến du lịch quốc gia của Thủ đô, thu hút dòng khách đông đảo, đều đặn và liên tục. Đó cũng chính là lý do tổ hợp này đang được nhiều thương hiệu lớn “đặt gạch” để mở các cửa hàng Flagship hay mở rộng mô hình kinh doanh nhượng quyền. Đây cũng chính là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm một sản phẩm bất động sản vừa có khả năng tăng giá đột phá vừa có khả năng tạo ra dòng tiền thụ động trong bối cảnh thị trường đang trên đà hồi phục.
Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam
Vincom Center Landmark 81 và Vincom Mega Mall Royal City kỷ niệm ngày khai trương với loạt sự kiện hấp dẫn
Quy tụ những thương hiệu nổi tiếng và luôn dẫn đầu xu hướng, Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) và Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM) luôn nằm trong Top những điểm đến mua sắm, thưởng thức ẩm thực và vui chơi giải trí hàng đầu với người dùng. Đây cũng là những biểu tượng tự hào cho sự phát triển của thành phố, góp phần thay đổi diện mạo thị trường bán lẻ Việt Nam.
Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam
Đạo diễn Dương Mai Việt Anh – Tổng đạo diễn The Grand Voyage diễn ra hàng ngày tại Mega Grand World Hà Nội chia sẻ: thực hiện sân khấu thuyền là một thách thức với ekip sáng tạo và chủ đầu tư Vinhomes, nhưng chắc chắn sẽ là một dấu ấn đặc biệt với du khách yêu thích nghệ thuật.
Ra mắt tổ hợp mua sắm - giải trí 'đa vũ trụ' - Mega Grand World tại Ocean City
Công ty cổ phần Vinhomes hôm nay ra mắt siêu tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World trong lòng đại đô thị Ocean City – phía Đông thành phố. Đây sẽ là quần thể "vũ trụ đa trải nghiệm" sôi động 24/7 và 365 ngày/năm đầu tiên tại miền Bắc, với mục tiêu đưa Ocean City trở thành điểm “phải đến” đẳng cấp quốc tế, góp phần tăng sức hút cho du lịch Thủ đô.
'Vũ trụ giải trí' Mega Grand World: Mảnh ghép hoàn hảo cho du lịch Thủ đô
Mega Grand World Hà Nội đang được hoàn thiện thần tốc để khai trương đón khách vào đầu tháng 12/2023. Nơi đây hứa hẹn trở thành mảnh ghép hoàn hảo giúp Hà Nội giải bài toán về điểm đến, giữ chân du khách dài ngày.
Phúc Sinh đẩy nhanh tốc độ Bắc tiến với cửa hàng K Coffee thứ hai
Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn cho thấy sự kiên định với phát triển dài hạn của Phúc Sinh.
Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn
Kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên bình yên của vùng biển Đồ Sơn, không gian nghỉ dưỡng tinh tế của những biệt thự, dịch vụ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và những hoạt động ngoài trời sôi động, Ruby Tree Golf Villas sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách dịp 30/4-1/5 và mùa hè này.
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm nay tiếp tục được vinh danh thứ 193 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 (FAST500), tăng 173 bậc so với bảng xếp hạng năm 2024 và xếp hạng 24 trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam.
TPBank: Giữ vững uy tín giữa biến động thị trường
Trong bối cảnh thị trường tài chính toàn cầu đầy biến động, TPBank vẫn khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Một công ty chứng khoán tung gói margin lãi suất 0%, hạn mức lên đến 15 tỷ đồng
Đáp ứng nhu cầu lướt sóng của nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường đầy biến động, VPBankS đã chính thức nâng hạn mức và ưu đãi cho sản phẩm margin T+. Với chính sách mới, nhà đầu tư có thể vay margin lãi suất chỉ từ 0%/năm và hạn mức lên đến 15 tỷ đồng.
Vinhomes lãi lớn quý I nhờ đâu?
Vinhomes đặt mục tiêu doanh thu năm nay đạt 180.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 42.000 tỷ đồng.
Trước bão thuế quan, Viconship vẫn tăng vốn 'khủng', đẩy mạnh thâu tóm doanh nghiệp cảng biển
Cùng với việc thoái vốn khỏi các khoản đầu tư ngoài ngành và tiến hành thâu tóm cổ phần các doanh nghiệp logistics, Viconship đang dần hoàn thiện hệ sinh thái vận tải biển.
Giá vàng hôm nay 29/4: Tăng lần thứ hai trong ngày
Giá vàng hôm nay 29/4 bất ngờ tăng thêm vào gần giờ trưa ở tất cả các nhà bán thêm từ 200.000 – 500.000 đồng/lượng.
Kinh tế bứt phá, bất động sản Thanh Hoá sôi động nhờ đại dự án
Thị trường bất động sản Thanh Hoá đang có những bước tăng trưởng bứt phá khi loạt dự án khủng bắt đầu đi vào hoạt động.
Chia sẻ nước công bằng: Khoảng tối sau ánh sáng từ thủy điện nhỏ
Ánh sáng từ thủy điện nhỏ chưa đủ xóa đi bóng tối của hạn hán, mất mùa và nghèo đói nơi hạ lưu. Khi lợi ích chưa được chia đều, chia sẻ nước công bằng hơn không thể chỉ đặt lên vai doanh nghiệp.
Xuất khẩu tôm tăng tốc nửa đầu năm, vẫn khó đạt mục tiêu 4 tỷ USD
Xuất khẩu tôm tăng mạnh trong quý I và được dự báo sẽ tiếp tục bùng nổ trong quý tiếp theo khi các nhà mua hàng Mỹ tích cực trữ hàng.
Phúc Sinh đẩy nhanh tốc độ Bắc tiến với cửa hàng K Coffee thứ hai
Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn cho thấy sự kiên định với phát triển dài hạn của Phúc Sinh.