MSB nâng trải nghiệm khách hàng với hệ thống của SunTec Xelerate
Lam Giang
Thứ tư, 29/05/2019 - 15:53
Hệ thống của SunTec Xelerate mang đến các chức năng mới nhằm triển khai chuyên biệt hóa sản phẩm, tự động hóa định giá ngoại lệ dựa trên mối quan hệ, quản lý sản phẩm dịch vụ và thu phí
SunTec đã giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của MSB.
SunTec là công ty hàng đầu về quản trị doanh thu; định giá, ra hóa đơn dựa trên các mối liên hệ hoặc trải nghiệm khách hàng. Công ty này đã thông báo vừa triển khai thành công Customer Centricity System (hệ thống khách hàng trung tâm - CCS) cho ngân hàng MSB.
Hệ thống này cho phép MSB tăng cường khả năng đổi mới, cung cấp và quản lý hiệu quả các dòng sản phẩm, dịch vụ cho từng phân khúc khách hàng mục tiêu cũng như gia tăng việc đáp ứng nhu cầu khách hàng thông qua việc chuyên biệt hóa dịch vụ dành cho họ.
Với mục tiêu mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Ngân hàng MSB đã dành những khoản đầu tư lớn cho việc chuyển đổi kỹ thuật số. Ngân hàng xem việc chuyển đổi kỹ thuật số như một bước đi quan trọng và chiến lược để thấu hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, phục vụ tốt các nhu cầu đa dạng của khách hàng trong cuộc sống đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đồng nhất và vượt trội.
Việc triển khai thành công hệ thống CCS là một bước tiến quan trọng của MSB trong tiến trình xây dựng nền tảng công nghệ thông tin hiện đại, linh hoạt và xây dựng mối quan hệ gắn kết chặt chẽ hơn với khách hàng.
Theo MSB, hệ thống CCS có thể tự động phân khúc khách hàng cá nhân của ngân hàng dựa trên các thông số tài chính, giao dịch của họ. Qua đó, ngân hàng sẽ đưa ra các sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt tùy chỉnh theo nhu cầu của từng nhóm khách hàng mục tiêu phù hợp với từng mốc thời gian thực tế.
Khả năng định giá của hệ thống cũng là một chức năng quan trọng gia tăng hiệu quả hoạt động của ngân hàng trong việc xác định chi phí nhanh chóng cho từng nhóm khách hàng.
MSB đã bắt đầu triển khai các chức năng đa dạng của hệ thống CCS để nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. Dựa trên hệ thống này, MSB có thể phục vụ khách hàng của mình nhanh hơn và chính xác thông qua bảng giá tự động cho các giao dịch của khách hàng.
Nhờ đó, khách hàng của MSB không còn phải chờ đợi các giao dịch viên ngân hàng tính toán các khoản phí giao dịch theo cách thủ công nữa; thay vào đó các khoản phí hiện hành sẽ được tính toán tự động và hiển thị trên màn hình của mỗi giao dịch viên.
Không chỉ vậy, hệ thống của SunTec XelerateTM còn cho phép ngân hàng thiết kế các gói sản phẩm, dịch vụ riêng biệt đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi phân khúc khách hàng.
Một trong những gói sản phẩm chuyên biệt mà MSB giới thiệu gần đây là M-Savings với ưu đãi lãi suất đặc biệt lên đến 8,9% dành cho những khách hàng có sổ tiết kiệm trực tuyến và tài khoản CASA tại MSB. Sản phẩm nhận được những phản hồi rất tích cực bởi đạt được nhiều lợi ích cho khách hàng.
Nanda Kumar, người sáng lập kiêm CEO của SunTec, cho biết: "Chúng tôi hướng tới mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, phù hợp và hấp dẫn hơn. Việc triển khai hệ thống này là một bước nhảy vọt hướng tới mục tiêu tăng hiệu quả cho hoạt động ngân hàng số.
Tôi cũng vô cùng tự hào khi đang sở hữu một giải pháp khả thi cho tất cả các ngân hàng có thể tăng cường nhanh chóng khả năng cải tiến sản phẩm và quản trị nâng cao trải nghiệm khách hàng mà không cần phải thay thế nền tảng lõi sẵn có của ngân hàng".
Tổng Giám đốc MSB, ông Huỳnh Bửu Quang chia sẻ thêm, "SunTec đã giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của chúng tôi. Chức năng của Suntec Xelerate cho phép MSB cải thiện đáng kể chất lượng theo đúng các cam kết của chúng tôi với khách hàng.
Việc tự động hoá các quy trình và dịch vụ khách hàng đã mang đến cho chúng tôi sự linh hoạt cần thiết trong việc cung cấp đa dạng sản phẩm dịch vụ - yếu tố khiến MSB có lợi thế hơn các ngân hàng khác. Đây là giai đoạn quan trọng của MSB nhằm tăng cường khả năng đổi mới kỹ thuật số, đưa công tác quản trị quan hệ với khách hàng lên một tầm cao mới".
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Nhà máy đặt tại Kaluga có công suất 1.000 tấn/ngày. Trong đó giai đoạn 1 là 500 tấn/ngày, thuộc nhóm nhà máy có công suất chế biến hàng đầu Liên bang Nga.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.