Nam Group lên kế hoạch Bắc tiến, dự kiến tung 10.000 sản phẩm năm 2022

Thiên Ân Thứ năm, 09/12/2021 - 08:00

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và chiến lược chào sân hơn 10.000 sản phẩm trong năm 2022, sắp tới Nam Group sẽ mở rộng mạng lưới phân phối ra phía Bắc, lấy Hà Nội làm trọng điểm phát triển.

Chiến lược Bắc tiến và bước ngoặt trọng điểm năm 2022

Hơn nửa thập kỷ trong vai trò là nhà phát triển bất động sản, lấy thị trường nghỉ dưỡng làm trọng tâm, Nam Group đã liên tục ghi dấu ấn qua loạt dự án thành công. 

Đơn cử như khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Phú Quốc với thiết kế độc đáo cùng vị trí đắt giá tại Bãi Trường hay gần đây nhất, Nam Group tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường với siêu đô thị nghỉ dưỡng – giải trí – thể thao biển Thanh Long Bay tại Bình Thuận.

Nam Group lên kế hoạch Bắc tiến, dự kiến chào sân 10,000 sản phẩm năm 2022
Các dự án do Tập đoàn Nam Group phát triển luôn nhận được sự quan tâm lớn từ nhà đầu tư

Ngay sau khi công bố, Thanh Long Bay đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường, các phân khu ra mắt có tỷ lệ hấp thụ cao, dao động 80 - 90% mỗi đợt triển khai. Không chỉ tạo ra hấp lực mạnh mẽ tại phía Nam, tổ hợp này còn thu hút lượng lớn nhà đầu tư khu vực phía Bắc quan tâm.

“Lượng nhu cầu phía Bắc quan tâm đến các dự án nghỉ dưỡng rất lớn. Không chỉ mình Thanh Long Bay, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung trên cả nước hiện nay nhà đầu tư phía Bắc chiếm tới 30%.

Bên cạnh kế hoạch triển khai hàng loạt dự án mới trong thời gian tới, một trong những điều quan trọng nhất là chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm thực sự chất lượng dành cho các khách hàng ở khu vực phía Bắc, đồng thời xây dựng hệ thống đại lý phân phối chuyên nghiệp tại đây”, ông Lương Sĩ Khoa, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Nam Group cho biết.

Cũng theo thông tin từ Nam Group, năm 2022 sẽ đánh dấu bước ngoặt lớn của tập đoàn với chiến lược giới thiệu khoảng 10.000 sản phẩm bổ sung cho thị trường. 

Trong đó, ngoài các sản phẩm trong giai đoạn tiếp theo thuộc tổ hợp Thanh Long Bay, Nam Group sẽ cho ra mắt vài dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn tại Phú Quốc và chuẩn bị cho sự xuất hiện của một dự án căn hộ cao cấp tại Cần Thơ.

Trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, việc mở rộng ra phía Bắc sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu, thị hiếu thị trường; nâng cao năng lực phát triển và kinh doanh dự án; đồng thời tăng cường sự tiếp cận, tối ưu lợi ích cho đông đảo khách hàng tiềm năng. Từ đó giúp Nam Group hoàn thành mục tiêu năm 2022, chuẩn bị cho kế hoạch dài hơi chinh phục toàn diện thị trường bất động sản trên cả nước.

Siêu quần thể thể thao biển – kinh tế đêm tạo hấp lực lớn cho thị trường phía Bắc

Bà Trang Bùi, Giám đốc thị trường Việt Nam của JLL nhìn nhận làn sóng "Nam tiến" của giới đầu tư cá nhân phía Bắc đã bắt đầu từ nhiều năm nay và liên tục tăng trưởng qua mỗi năm.

Thị trường ưa chuộng của nhóm này là bất động sản tại các điểm đến du lịch nổi tiếng. Đến nay, "khẩu vị" đầu tư của các khách hàng miền Bắc vẫn giữ một số điểm chung như dự án của đơn vị có thương hiệu, quy mô lớn và đa dạng tiện ích.

Nam Group lên kế hoạch Bắc tiến, dự kiến chào sân 10,000 sản phẩm năm 2022 1
Với quy mô 90ha và gần 2km mặt tiền biển, Thanh Long Bay là đô thị lớn bậc nhất tại khu vực Kê Gà - Bình Thuận

Cũng xoay quanh câu chuyện khẩu vị nhà đầu tư phía Bắc, ông Sử Ngọc Khương, Giám đốc đầu tư Savills Việt Nam cho biết, đa phần người mua miền Bắc muốn sở hữu nhà đất để khai thác cho thuê hoặc chờ tăng giá bán lại.

Khác với khách mua để ở, yếu tố đầu tiên mà nhóm này quan tâm là tính thanh khoản và khả năng sinh lợi của dự án. Đây cũng là lý do vì sao tổ hợp Thanh Long Bay được thị phần này đặc biệt quan tâm trong suốt thời gian dài và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Siêu tổ hợp này sở hữu tới 8 phân khu chức năng cùng hàng ngàn tiện ích đỉnh cao. Đáng chú ý, khác biệt hoàn toàn với các dự án nghỉ dưỡng đang triển khai, Thanh Long Bay hướng trực diện tới thể thao biển lớn nhất khu vực, tham vọng trở thành đấu trường thể thao quốc tế. Hướng đi này phù hợp với thế mạnh du lịch đặc trưng và chiến lược phát triển của Bình Thuận.

Mặt khác, tổ hợp Thanh Long Bay còn là khu kinh tế đêm quy mô lớn nhất thủ phủ resort này. Khác với phố đi bộ hay chợ đêm, Thanh Long Bay tạo dựng một hệ sinh thái quy hoạch từ hạ tầng đến dịch vụ chuyên tâm dành cho thành phố “không ngủ” bài bản với đầy đủ mọi loại hình chuyên biệt cho kinh tế đêm như như chợ đêm, khu mua sắm, khu nhà hàng, bar, quảng trường biển, trục shophouse, hola beach…

Với quy mô khủng, khu kinh tế đêm ước tính sẽ phục vụ cho 10.000 khách lưu trú nội khu. Trong bối cảnh tỉnh này đang thiếu hụt dịch vụ đêm thì đây là mảnh ghép hoàn hảo giúp Bình Thuận khai thác triệt để mỏ vàng khổng.

Chia sẻ về lý do chọn mua Thanh Long Bay, anh Thành Vinh (40 tuổi) - nhà đầu tư sống tại Hà Nội cho biết:" Chính chiến lược phát triển khác biệt và đánh trúng thị hiếu du khách giúp cho Thanh Long Bay có thể thu hút và đón đầu dòng du khách khi đến với Bình Thuận.

Từ đó bài toán cho thuê hay kinh doanh thương mại đều khả quan. Tôi chọn mua dự án trong giai đoạn 2021 vì nhận thấy cuối 2022 các công trình có tác động mạnh nhất đến du lịch Bình Thuận đã cơ bản hoàn thành như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, tuyến đường ven biển ĐT 719 hay sân bay quốc tế Long Thành...

Với rất nhiều dự án giao thông lớn đang thực hiện thì sẽ có một làn sóng tăng giá mạnh trong khoảng 2022 – 2023. Khu vực Kê Gà giá còn mềm, vẫn có thể tăng 30-100% tùy diễn biến thị trường trong vài năm tới”.

Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay.
Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.
Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận

Thanh Long Bay – Đô thị biển đón sóng hạ tầng cao tốc, sân bay

Thanh Long Bay – Đô thị biển đón sóng hạ tầng cao tốc, sân bay

Bất động sản -  4 năm

Tọa lạc trên cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, Thanh Long Bay không chỉ thừa hưởng các kết nối hạ tầng khu vực mà còn gia tăng giá trị bởi quy hoạch theo mô hình all – in – one đang thịnh hành trên thế giới.

Ra mắt phân khu The Song thuộc tổ hợp Thanh Long Bay

Ra mắt phân khu The Song thuộc tổ hợp Thanh Long Bay

Bất động sản -  4 năm

Vào ngày 25/4 vừa qua, phân khu The Song thuộc Tổ hợp đô thị Nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay đã chính thức được ra mắt, đánh dấu sự gia nhập của một dòng sản phẩm mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận vốn đang rất hấp dẫn giới đầu tư.

Chuyển động mới ở dự án Thanh Long Bay

Chuyển động mới ở dự án Thanh Long Bay

Bất động sản -  5 năm

Với mặt tiền biển dài tới 1,7km, được thiết kế thành một tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển,Thanh Long Bay đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm.

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Bất động sản -  17 giờ

Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'

Bất động sản -  19 giờ

Thay vì cố gắng phát triển nhà ở vừa túi tiền ở trung tâm như một "nhiệm vụ bất khả thi", lời giải nằm ở việc dịch chuyển dân cư ra các vùng ven với hạ tầng kết nối tốt.

Bài 4: Phát triển nhà ở vừa túi tiền - Mệnh lệnh chính sách hay áp lực thị trường

Bài 4: Phát triển nhà ở vừa túi tiền - Mệnh lệnh chính sách hay áp lực thị trường

Bất động sản -  21 giờ

Khi các mệnh lệnh chính sách chưa đủ sức lay chuyển một thị trường khát lợi nhuận, thì những yếu tố rủi ro do tập trung quá nhiều nguồn cung vào phân khúc nhà ở cao cấp lại đang âm thầm đẩy các doanh nghiệp trước một áp lực mới.

Dự án đầu tiên của Gamuda Land tại Hải Phòng thắng lớn tại Property Guru Awards 2025

Dự án đầu tiên của Gamuda Land tại Hải Phòng thắng lớn tại Property Guru Awards 2025

Bất động sản -  1 ngày

Đánh dấu cột mốc đầu tiên tại thành phố cảng, Ambience - khu phức hợp căn hộ và thương mại do Gamuda Land phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục 4 giải thưởng tại Vietnam PropertyGuru Awards 2025.

Cảnh 'đồng không mông quạnh' ở khu đô thị Đồng Mai 222ha

Cảnh 'đồng không mông quạnh' ở khu đô thị Đồng Mai 222ha

Bất động sản -  1 ngày

Sau gần 20 năm từ khi có dự án, hơn 200ha đất tại khu đô thị Đồng Mai (Hà Nội) của Công ty CP Đầu tư phát triển Phong Phước vẫn bị bỏ hoang.

Cách người làm L&D viết lại vai trò trong kỷ nguyên AI

Cách người làm L&D viết lại vai trò trong kỷ nguyên AI

Diễn đàn quản trị -  28 giây

Đào tạo và phát triển (L&D) đang thoát khỏi vai trò một phòng ban hỗ trợ để trở thành bộ phận chiến lược mang tính tinh gọn, thông minh và gắn liền với hiệu quả kinh doanh.

Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế

Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ trong quý III/2025, khẳng định vị thế tiên phong trên bầu trời quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  5 phút

Các chỉ tiêu sản lượng, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines trong quý III đều đạt và vượt kế hoạch, khẳng định năng lực tài chính vững vàng và tạo nền tảng cho chiến lược phát triển giai đoạn 2026-2030.

Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới

Tierra Diamond đưa trang sức kim cương Việt ra thế giới

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Sự kiện là một phần trong chuỗi “Made For Trade Live” – diễn đàn toàn cầu do DMCC triển khai thường niên, quy tụ các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ nhiều quốc gia nhằm thúc đẩy thương mại và đầu tư quốc tế.

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ vùng mưa lũ miền Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẵn sàng tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa hỗ trợ tới các sân bay Huế, Đà Nẵng và Chu Lai.

KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'

KSB được vinh danh tại giải thưởng 'Vì tương lai xanh 2025'

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Giải thưởng “Vì tương lai xanh 2025” được xem là dấu mốc đáng ghi nhận trong định hướng phát triển của KSB, khi từng bước điều chỉnh hướng đi theo tinh thần “bền vững từ gốc”, bước chuyển đổi nhằm đồng hành cùng xu thế phát triển thịnh vượng và bền vững.

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025

Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ mùa thu 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ mùa thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Chủ tịch Tập đoàn Nam Long nhận giải thưởng 'Nhân vật bất động sản của năm'

Bất động sản -  17 giờ

Với những nỗ lực tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển nhà ở hợp túi tiền, góp phần kiến tạo các khu đô thị đáng sống cho hàng nghìn gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nam Long đã đạt giải thưởng "Nhân vật bất động sản của năm".