Nhịp cầu kinh doanh
Masterise Homes tham vọng chinh phục thị trường châu Âu và Trung Đông
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ về kế hoạch mở bán Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại các thị trường bất động sản phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.
Là một thương hiệu có lịch sử lâu đời và đã trở thành tiêu chuẩn vàng của ngành khách sạn, Ritz-Carlton, bao gồm cả sản phẩm khách sạn và bất động sản hàng hiệu, được nhiều khách hàng trên toàn cầu yêu thích và ưu ái. Trong số đó có thể kể đến người mẫu Cindy Crawford, cầu thủ Alexis Sanchez, chủ tịch và CEO Jay Schottenstein, cựu hoa hậu Đức Petra Levin, tỷ phú Sidney Kimmel.
Sức hút này là một trong những yếu tố làm nên thành công của các dự án gắn thương hiệu Ritz-Cartlton trên toàn cầu và cơ sở tạo niềm tin cho Masterise Homes trong kế hoạch mở bán quốc tế. Đơn vị này tham vọng trở thành người tiên phong mang bất động sản Việt sang các thị trường truyền thống đầy cạnh tranh như châu Âu và Trung Đông, bên cạnh các thị trường đã khá quen đầu tư vào bất động sản Việt Nam như Trung Quốc, Singapore, Hong Kong.

Địa chỉ mới của bất động sản hàng hiệu tại phố cổ
Chính thức ký kết và ra mắt không lâu, Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã gây chú ý và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng với giới quan sát thị trường. Một phần bởi đây là dự án nhà ở hiếm hoi nằm trong khu vực phố cổ Hà Nội, hồi sinh một mảnh đất vàng trên phố Hàng Bài, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân.
Một phần bởi sự ra mắt của thương hiệu Ritz-Carlton tại thị trường Việt Nam – một thương hiệu vừa lạ vừa quen. Một phần bởi số lượng căn hộ hàng hiệu giới hạn tại dự án - 104 căn.
Chia sẻ về hoạt động kinh doanh của dự án, ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes nói: “Số lượng căn mở bán tại Việt Nam giới hạn bởi chúng tôi dành phần còn lại cho các thị trường quốc tế. Giỏ hàng cho đợt mở bán tại Việt Nam đã gần như kín đặt chỗ, khẳng định dự án đang đáp ứng một nhu cầu hiện hữu và mạnh mẽ của tầng lớp tinh hoa Việt cho một sản phẩm nhà ở đẳng cấp, với không gian sang trọng và dịch vụ cao cấp, văn minh ngay giữa trung tâm thủ đô”.
Khẩu vị của người giàu đã thay đổi
Từ góc độ thị trường, bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, nhận định, thị trường bất động sản tại Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ nhu cầu sang bất động sản cao cấp. Năm năm trở lại đây, khẩu vị của giới thu nhập cao đã thay đổi. Họ có nhu cầu được hưởng thụ, mang những khu nghỉ dưỡng cao cấp về nhà mình. Ban ngày bận rộn, tối về họ được nghỉ ngơi, tận hưởng để tái tạo năng lượng trong những ngôi nhà có nhiều dịch vụ 5 sao quốc tế như mua sắm tại nhà, spa tại nhà hay trông giữ thú cưng…

“Năm năm trở lại đây, khẩu vị của giới thu nhập cao đã thay đổi. Họ có nhu cầu được hưởng thụ, mang những khu nghỉ dưỡng cao cấp về nhà mình”, bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam.
Đáng chú ý, dịch bệnh bùng phát lại càng khiến nhu cầu này bức thiết hơn. Những bất động sản đáp ứng được các tiêu chí an toàn, xanh sạch, tiện ích… sẽ là bảo chứng thu hút người thu nhập cao muốn tận hưởng cuộc sống cao cấp, an toàn mà không bị gián đoạn.
Cũng nhờ được bảo chứng bởi thương hiệu, bất động sản hàng hiệu mang đến chuẩn mực sống chưa từng xuất hiện, trao cho chủ nhân căn hộ cơ hội du lịch tại gia không hề thua kém các chuyến du lịch hạng sang, nhờ các dịch vụ và hoạt động giải trí mang tiêu chuẩn quốc tế diễn ra ngay tại nhà, mỗi ngày. “Với dịch vụ đẳng cấp như vậy, bất động sản hàng hiệu sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của người giàu và siêu giàu", bà Dung cho biết.
Cuộc “săn hàng” từ giới siêu giàu quốc tế
Bên cạnh giá trị về dịch vụ, tiện ích và không gian sống, bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton còn có giá trị sưu tầm như những món hàng hiệu phiên bản giới hạn khác. Đây là động lực cho việc mở bán dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại thị trường trong nước cũng như quốc tế.
Ông Bukhari nói thêm: “Đây sẽ là lần đầu tiên bất động sản Việt cập bến các thị trường phát triển như London, Dubai, nhưng xét thấy các thành phố này chưa hề có dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton, tôi tin rằng căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi sẽ có sức hút bởi giá trị thương mại toàn cầu. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi mang những giá trị kinh tế và văn hóa Việt Nam đến cho bạn bè quốc tế”.
Ông Bukhari chia sẻ rằng với các dự án bất động sản hàng hiệu, Masterise Homes đặc biệt coi trọng việc lưu giữ giá trị văn hóa lịch sử Việt Nam bởi tiềm năng thương mại quốc tế của sản phẩm. “Thị trường bất động sản hàng hiệu thế giới là cuộc chơi tiềm năng với những giá trị bền vững cho các bên tham gia, cả chủ đầu tư cũng như người sở hữu. Không chỉ củng cố di sản của những thương hiệu mà còn hoà quyện vào nền văn hoá, tinh hoa của khu vực phát triển bất động sản hàng hiệu”, ông Gibran Bukhari cho biết.

Tọa lạc trên con phố Hàng Bài trứ danh của 36 phố phường Hà Nội, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi lưu giữ nhiều nét truyền thống trong một dự án đẳng cấp quốc tế. Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ chính phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với những chi tiết thủ công truyền thống. Phảng phất trong không gian nội thất là những chi tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, như hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy màu sắc trên phố.
Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes
Masterise Homes vào Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021
Masterise Homes được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.
Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes
Masterise Homes vừa chính thức công bố phối hợp cùng Techcombank triển khai chương trình "Sống xứng tầm – Vững tương lai", tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm đặc quyền Manulife (Bảo hiểm Đặc quyền), nối dài nỗ lực nâng tầm chuẩn sống của Masterise Homes.
Masterise Homes cùng Marriott International mang khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand sẽ nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài trứ danh và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân.
Grand Marina, Saigon lọt tầm ngắm của chuyên gia bất động sản hàng hiệu quốc tế
Sự xuất hiện của một dự án bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu quốc tế sang trọng có thể đem lại nhiều lợi ích tích cực cho khu vực địa lý của dự án, giúp nâng cao nhận thức của thị trường về khu vực đó, đặc biệt là với các khu vực mới nổi.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa quy mô lớn tại Nga
Nhà máy đặt tại Kaluga có công suất 1.000 tấn/ngày. Trong đó giai đoạn 1 là 500 tấn/ngày, thuộc nhóm nhà máy có công suất chế biến hàng đầu Liên bang Nga.
VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tái thiết vùng lợi nhuận trong chiến lược kinh doanh
Khám phá cách các doanh nghiệp tái thiết mô hình kinh doanh để tìm ra vùng lợi nhuận thực sự và nâng cao hiệu quả chiến lược dài hạn.
Nghị quyết 68: Cú hích thực chất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Nghị quyết 68 tạo cú hích mạnh mẽ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng chính sách hỗ trợ tài chính, tháo gỡ khó khăn.
Giá vàng hôm nay 11/5: Dự báo giá vàng tuần tới 12-16/5/2025
Dự báo giá vàng tuần tới cho thấy sự giằng co và khó đoán, phụ thuộc vào kết quả đàm phán Mỹ - Trung và loạt dữ liệu kinh tế quan trọng từ Mỹ.
Tăng cường liên kết tạo đột phá phát triển giống cây trồng
Thúc đẩy ngành công nghiệp nghiên cứu và sản xuất giống cây trồng cần sự chung tay của nhà nước, nhà trường, nhà khoa học cùng cộng đồng doanh nghiệp.
Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Thủ tướng yêu cầu trình nghị quyết về trung tâm tài chính quốc tế ngay tại kỳ họp thứ 9
Thủ tướng yêu cầu phải có hệ thống các chính sách đột phá, thu hút được các nhà đầu tư quốc tế tham gia trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam.