Bất động sản
Nhận nhà đúng hẹn, chủ nhân shophouse Hoian d’Or lên kế hoạch kinh doanh đắc lợi
Ghi điểm với tiến độ thi công thần tốc cùng chất lượng công trình vượt trội, những căn shophouse phiên bản giới hạn tại Hoian d’Or chính thức được bàn giao tới tay khách hàng từ ngày 10/9.
Đón những cư dân tinh hoa đầu tiên
Anh Trịnh Quang Tiến (Hà Nội) không giấu được niềm vui khi là một trong những chủ sở hữu đầu tiên được nhận bàn giao shophouse tại phân khu Maison de Ville thuộc dự án Hoian d’Or.
“Chủ đầu tư thường xuyên cập nhật tiến độ thi công theo tuần hoặc tháng nên tôi đã được chứng kiến dự án thay da đổi thịt với được tốc độ hoàn thiện nhanh chóng. Tuy nhiên khi nhận được thông báo bàn giao, tôi vẫn cảm thấy bất ngờ xen lẫn vui mừng” - anh Tiến chia sẻ.
Dạo một vòng dự án, chị Vũ Liên Hương (TP. HCM), chủ sở hữu của 2 căn shophouse cho biết rất ấn tượng vì khu nhà phố thực tế đẹp hơn mong đợi.
“Kể từ khi đặt mua shophouse Hoian d’Or, tôi đã lên kế hoạch mở quán nhà hàng ở tầng 1 và boutique hotel ở hai tầng trên. Chứng kiến du lịch Hội An phục hồi mạnh mẽ, tôi đã rất nóng lòng được chuẩn bị cho các hoạt động kinh doanh này và giờ đây điều đó đã trở thành hiện thực” - chị Hương thể hiện sự tâm đắc với dự định của mình.

Đến thời điểm hiện tại, các căn shophouse và hạ tầng kỹ thuật (nhà Server, nhà xử lý nước thải, nhà cấp nước…) của phân khu Maison de Ville đã hoàn thiện tới hơn 90%. Đồng thời, các hạng mục khác đang được triển khai song song gồm lát đá, trồng cây xanh, xây bồn hoa tại quảng trường, các tuyến đường giao thông nội khu và khu vực tiện ích.
Để “cán đích” thành công, chủ đầu tư cùng với nhà thầu và các đơn vị phối hợp đã phải hoạt động hết công suất trong suốt thời gian qua, vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn như dịch bệnh và “bão giá” nguyên vật liệu xây dựng.

Với số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 202 căn, shophouse “hàng hiệu” Maison de Ville đem đến cơ hội đầu tư sáng giá cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nhất trong bối cảnh thị trường đang rất “khát” nguồn cung nhà thấp tầng tại các thành phố du lịch sầm uất.
Bên cạnh tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn từ việc cho thuê và tiềm năng kinh doanh vượt trội, sự khan hiếm chính là bảo chứng vững chắc giúp những chủ nhân may mắn sở hữu shophouse Maison de Ville có thể yên tâm về tính thanh khoản cao của tài sản này.
Đón bắt nguồn lợi nhuận khổng lồ từ du lịch
Với sức bật mạnh mẽ kể từ khi mở cửa hoàn toàn du lịch, Quảng Nam đã đón tới 3,7 triệu lượt khách trong 8 tháng đầu năm 2022. Trong đó, thành phố Hội An ghi nhận 5.000 - 10.000 lượt khách vào mỗi ngày thường và hàng trăm nghìn lượt khách trong các dịp lễ.
Không chỉ thế, Hội An liên tục khẳng định vị thế và sức hút thông qua các giải thưởng danh giá về du lịch. Nổi bật, ngày 7/9 vừa qua, thành phố di sản được xướng tên ở hạng mục “Điểm đến đô thị văn hóa hàng đầu châu Á” tại Giải thưởng Du lịch thế giới 2022 (World Travel Awards) khu vực châu Á và châu Đại Dương tổ chức tại TP. HCM. World Travel Awards được ví như giải Oscar của du lịch thế giới và kể từ năm 2019 đến nay, đây là là thứ 3 Hội An ghi danh ở hạng mục này.
Với những diễn biến thực tế, nhà đầu tư lựa chọn shophouse Maison de Ville tự tin đón bắt nguồn lợi nhuận khổng lồ từ làn sóng du lịch đổ về Hội An. Trong đó, các căn nhà phố được ví như “chìa khoá mở cánh cửa thịnh vượng” được đánh giá cao về thiết kế vượt trội và giá trị di sản riêng biệt, đảm bảo cho hoạt động kinh doanh tối ưu dòng lợi nhuận.

Nhờ vậy, trong tương lai Maison de Ville hứa hẹn hình thành nên các tuyến phố mua sắm - giải trí sầm uất suốt ngày và đêm, là điểm sáng rực rỡ của Hội An - nơi thành phố không bao giờ ngủ.
Bên cạnh giá trị kinh doanh, đầu tư thì shophouse Maison de Ville còn hàm chứa nhiều giá trị văn hóa, kiến trúc. Kết hợp và vận dụng tài tình các “chất liệu” quen thuộc của phố Hội cùng tinh hoa kiến trúc thời đại, mỗi căn nhà phố trở thành điểm giao thoa giữa truyền thống và đương đại, tiên phong kiến tạo mô hình nhà phố kiểu mẫu liền kề thành phố di sản.
Thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn thanh lọc mạnh mẽ để tìm ra những phân khúc sáng giá và thị trường tiềm năng. Trong đó, nương theo sóng du lịch đang lên, bất động sản nghỉ dưỡng tại các thủ phủ du lịch được đánh giá là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.
Sau thành công vang dội của phân khu Maison de Ville, giới đầu tư dành nhiều sự quan tâm và đón đợi những dòng sản phẩm khác biệt tiếp theo đến từ quần thể văn hoá - sinh thái - nghỉ dưỡng Hoian d’Or.
Bất động sản nghỉ dưỡng khôi phục vị thế, kỳ vọng trở lại đỉnh cao
Hoian d’Or khẳng định vị thế với đơn vị vận hành quốc tế IHG Hotels & Resorts
Bộ ba thương hiệu Hotel Indigo, Crowne Plaza và Holiday Inn Express của IHG Hotels & Resorts sẽ hiện diện tại Khu nghỉ dưỡng văn hoá, sinh thái, thương mại liền kề Di sản thế giới - Hoian d’Or.
Sắp diễn ra Đêm nhạc Trịnh Công Sơn: Hoian d'Or - Nối miền di sản
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2022 với chủ đề "Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh", chương trình Đêm nhạc Trịnh Công Sơn: Hoian d'Or - Nối miền di sản sẽ diễn ra vào ngày 30/4/2022 tại dự án Hoian d'Or, phường Cẩm Nam, TP. Hội An.
Du lịch Hội An vào guồng, giới đầu tư săn lùng nhà phố Hoian d’Or
Bước sang năm 2022, trong bức tranh sáng màu của nền du lịch Việt Nam, Hội An là cái tên được chú ý hơn cả nhờ đón nhiều tín hiệu tích cực cùng loạt danh hiệu mới.
Khởi công tổ hợp nghỉ dưỡng Hoian d’Or
Ngày 18/04/2021, Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp đã chính thức khởi công dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái và trải nghiệm văn hóa Hoian d’Or tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'
Thay vì cố gắng phát triển nhà ở vừa túi tiền ở trung tâm như một "nhiệm vụ bất khả thi", lời giải nằm ở việc dịch chuyển dân cư ra các vùng ven với hạ tầng kết nối tốt.
Bài 4: Phát triển nhà ở vừa túi tiền - Mệnh lệnh chính sách hay áp lực thị trường
Khi các mệnh lệnh chính sách chưa đủ sức lay chuyển một thị trường khát lợi nhuận, thì những yếu tố rủi ro do tập trung quá nhiều nguồn cung vào phân khúc nhà ở cao cấp lại đang âm thầm đẩy các doanh nghiệp trước một áp lực mới.
Dự án đầu tiên của Gamuda Land tại Hải Phòng thắng lớn tại Property Guru Awards 2025
Đánh dấu cột mốc đầu tiên tại thành phố cảng, Ambience - khu phức hợp căn hộ và thương mại do Gamuda Land phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục 4 giải thưởng tại Vietnam PropertyGuru Awards 2025.
Cảnh 'đồng không mông quạnh' ở khu đô thị Đồng Mai 222ha
Sau gần 20 năm từ khi có dự án, hơn 200ha đất tại khu đô thị Đồng Mai (Hà Nội) của Công ty CP Đầu tư phát triển Phong Phước vẫn bị bỏ hoang.
Bài 3: Tại sao khó xây nhà ở vừa túi tiền?
Vướng mắc về pháp lý và giá đất liên tục tăng cao trong khi nhu cầu lớn là những nguyên nhân chính khiến doanh nghiệp không mặn mà với việc làm nhà ở vừa túi tiền.
Sacombank khởi động chương trình 'Thực tập viên tiềm năng 2026'
Đây là chương trình thường niên của Sacombank, mang đến hàng trăm cơ hội thực tập và tuyển dụng chính thức cho sinh viên khối ngành tài chính trước khi tốt nghiệp.
Bài 5: Để giấc mơ nhà ở vừa túi tiền không còn là 'nhiệm vụ bất khả thi'
Thay vì cố gắng phát triển nhà ở vừa túi tiền ở trung tâm như một "nhiệm vụ bất khả thi", lời giải nằm ở việc dịch chuyển dân cư ra các vùng ven với hạ tầng kết nối tốt.
Tổng giám đốc DKSH Việt Nam: Ngành logistics cần hợp lực tạo kỳ tích
Ngành logistics sẽ chỉ có kỳ tích khi các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ nhận ra rằng, cách nhanh nhất để đi xa không phải là đi một mình, mà là đi cùng nhau.
SeABank lần thứ 6 trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất
Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Profit500, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được vinh danh Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025. Đồng thời, ngân hàng cũng được tôn vinh tại bảng xếp hạng Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2025 của Tạp chí Nhịp cầu đầu tư.
Việt Nam chuẩn bị gì cho làn sóng FDI thế hệ mới?
Mô hình khu công nghiệp chuyên sâu, khu công nghiệp xanh đang là 'vũ khí' giúp Việt Nam thu hút dòng vốn FDI chất lượng, FDI thế hệ mới.
Nâng cấp quan hệ Việt Nam – Anh lên đối tác chiến lược toàn diện
Theo Tuyên bố chung về nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện, Việt Nam và Anh sẽ tăng cường hợp tác trên sáu trụ cột chính.
MIK Group: Khi thịnh vượng bắt đầu từ những không gian đáng sống
Với MIK Group, mỗi dự án không chỉ là một công trình kiến trúc, mà là hành trình chạm đến trái tim – nơi “thịnh vượng” được định nghĩa lại bằng cảm xúc, trải nghiệm và một cộng đồng sống trọn vẹn.





















































