Phát triển bền vững
PRO Việt Nam mang Tết đến với nhiều hoàn cảnh khó khăn tại Quảng Nam
Với mong muốn san sẻ yêu thương và tạo điều kiện để mọi người trong nhóm yếu thế có điều kiện được đón Tết cổ truyền ấm áp và vui vẻ, PRO Việt Nam đã mang 500 phần quà Tết tới Quảng Nam.

Cán bộ nhân viên Công ty cổ phần tái chế bao bì PRO Việt Nam ngày 14/1 đã kết hợp với Hội Bảo trợ Người Khuyết tật, Quyền Trẻ em và Bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình thăm và tặng gần 500 phần quà tết cho người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam, làng Hoà Bình, huyện Nam và Bắc Trà Mi, tỉnh Quảng Nam.
Được biết, Trung tâm Bảo trợ xã hội Quảng Nam hiện có 48 viên chức, người lao động đang làm việc, nuôi dưỡng và chăm sóc cho 119 người cao tuổi neo đơn, người khuyết tật (trong đó có 101 đối tượng khuyết tật đặc biệt nặng) và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt, trong đó có 14 em đang đi học.
Năm nào cũng vậy, do hoàn cảnh mà những nhân sự này thay vì hưởng trọn vẹn niềm vui bên người thân thì họ đều đón Tết Nguyên đán với đại gia đình tại trung tâm bảo trợ.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó, chương trình đã nhận được sự tham gia đóng góp rất nhiệt tình từ các đơn vị như Công ty Tư vấn kinh doanh hội nhập toàn cầu GIBC; Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ đồ điện Lin - Linco Group tài trợ và hỗ trợ lắp đặt 4 máy lọc nước hiện đại, công suất lên đến gần 300 lít/ngày/máy; Công ty TNHH LaVie tài trợ phần quà bao gồm nước khoáng LaVie, nước đóng chai Lavie; Công ty cổ phần Tập đoàn Kido hỗ trợ phần quà bao gồm bánh bắp, dầu ăn Olita 1 lít, bánh mì tươi chà bông; Công ty cổ phần Tập đoàn TH tài trợ phần quà bao gồm nước hoa quả, nước gạo, sữa trái cây, sữa tươi tiệt trùng; Công ty TNHH URC Việt Nam gửi tặng phần quà bao gồm nước C2, bánh quy Cream-O Choco Vani, kẹo Dynamite Chews Choco Mint; Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam gửi tặng phần quà bánh, mứt, bánh quy, nước trái cây và các loại snack tết; Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam hỗ trợ phần quà gồm nước ngọt Pepsi, 7up, Mirinda; nhóm thiện nguyện Gold Moon Media gửi tặng áo gió, bỉm tã và gối lật cho các cụ già tại trung tâm; và Palm Garden Resort…


Công ty cổ phần Tái chế bao bì PRO Việt Nam là một doanh nghiệp xã hội, thuộc Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) thành lập vào năm 2019. Liên minh gồm những thành viên là các công ty FDI và Việt Nam hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, sản xuất bao bì, bán lẻ và nhập khẩu, nhằm hướng tới mong ước chung của các thành viên là xây dựng một đất nước Việt Nam phát triển bền vững và ngày càng xanh, sạch và đẹp hơn. Mục tiêu của liên minh là vào năm 2030 tất cả bao bì do các thành viên trong Liên minh đưa ra tiêu thụ trên thị trường đều sẽ được thu gom và tái chế.
Thành viên PRO Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam
Thành viên PRO Việt Nam là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam
Nhiều thành viên của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) được vinh danh tại Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022 do Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.
Thành viên PRO Việt Nam thí điểm kinh tế tuần hoàn tại Cần Giờ
Dự án “Thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn rác thải nhựa tại huyện Cần Giờ” do Trung tâm Hỗ trợ phát triển xanh (GreenHub) thực hiện, dưới sự tài trợ của Quỹ Coca Cola toàn cầu và đối tác kỹ thuật là Nhựa tái chế Duy Tân.
PRO Việt Nam và NovaGroup tổ chức Ngày hội sống xanh
Sự kiện Ngày hội sống xanh do Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) và NovaGroup tổ chức thu hút hàng trăm gia đình tại chung cư Rich Star 1 tham gia phân loại rác thải, thực hành quy tắc 3R.
3 thành viên PRO Việt Nam được vinh danh về tăng trưởng xanh
Danh sách doanh nghiệp FDI được vinh danh với giải thưởng Rồng Vàng 2022 có 3 thành viên của Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) là La Vie; Suntory Pepsico và SCG.
Sức ép toàn cầu buộc vật liệu xây dựng Việt đổi luật chơi
Ngành vật liệu xây dựng Việt Nam đang bước vào cuộc chuyển mình tất yếu, dưới sức ép toàn cầu, kỳ vọng thị trường và nhu cầu phát triển bền vững.
Giá nhà tăng ảnh hưởng gì đến xu hướng sinh con?
Giá nhà ở không phải nguyên nhân duy nhất khiến sụt giảm tỷ lệ sinh, nhưng đây là một rào cản lớn ảnh hưởng đến kế hoạch hóa gia đình hiện nay.
Chuyển đổi xanh tăng tốc nhưng nhân lực vẫn ‘xám’
Kinh tế xanh, chuyển đổi số, phát triển bền vững là những từ khóa này đang xuất hiện ngày càng dày đặc trong chiến lược của các doanh nghiệp Việt Nam. Thế nhưng, khi công nghệ đã sẵn sàng, vốn đầu tư đã có, điều khiến nhiều lãnh đạo trăn trở lại là: lấy đâu ra 'nhân lực xanh' để vận hành?
Tín chỉ carbon và cơ hội 1,9 tỷ USD
Tín chỉ carbon có thể đem về nguồn thu 1,9 tỷ USD mỗi năm, đóng góp 0,3 điểm phần trăm tăng trưởng GDP cho Việt Nam theo kịch bản giá cao.
Xu hướng lãnh đạo mới: Giám đốc tài chính am hiểu về ESG
Trong dòng chảy thực hành ESG, một xu hướng lãnh đạo mới đang được hình thành là sự xuất hiện của các giám đốc tài chính có sự am hiểu về phát triển bền vững.
Canh tác và nuôi dưỡng văn hoá doanh nghiệp
Văn hóa không phải là những gì lãnh đạo tuyên bố hay chiến dịch truyền thông mà là hệ điều hành chi phối toàn bộ hoạt động doanh nghiệp và tạo ra giá trị.
Phát Đạt lên tiếng việc tổng giám đốc bị tạm hoãn xuất cảnh
Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt cho biết đã nộp toàn bộ tiền thuế còn nợ trước khi Thuế TP.HCM ra thông báo về việc sẽ áp dụng biện pháp tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Bùi Quang Anh Vũ, Tổng giám đốc công ty.
TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch
Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.
Phú Mỹ Hưng bắt tay Nomura phát triển dự án Hồng Hạc City
Phú Mỹ Hưng vừa công bố thông tin hợp tác chiến lược với Nomura Real Estate Vietnam để cùng phát triển khu đô thị Hồng Hạc - Hồng Hạc City tại Bắc Ninh.
Be Group khẳng định vị thế công nghệ Việt với giải thưởng kép tại BCA 2025
Be Group được vinh danh giải pháp số toàn diện cho cộng đồng Việt và giải pháp đột phá cho giao thông vận tải trên nền tảng số.
Sunshine Group được vinh danh Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2025
Sunshine Group vừa được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024-2025 do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 2/10/2025.
Cake khẳng định vị thế tiên phong ngân hàng số AI của Việt Nam
Cake by VPBank được vinh danh là "Ngân hàng số ứng dụng AI xuất sắc" tại Better Choice Awards 2025, giải thưởng được chỉ đạo bởi Bộ Tài chính.