Nhịp cầu kinh doanh
PV-Mobile Banking ra mắt tính năng mới xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường
Với những tính năng nâng cao mang tính tiên phong, dịch vụ ngân hàng số PV-Mobile Banking của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ, tiện ích cho khách hàng trong bối cảnh giao dịch không tiền mặt đang dần trở nên phổ biến.

Theo đó, trong xu hướng số hóa các sản phẩm tài chính, PVcomBank đã xây dựng ứng dụng PV-Mobile Banking giúp khách hàng thường xuyên có những trải nghiệm mới, thuận lợi khi giao dịch.
Ứng dụng được PVcomBank thường xuyên nâng cấp, giúp khách hàng thoải mái trải nghiệm những tính năng giao dịch siêu ưu việt, tiên phong trên thị trường chỉ với một lần đăng nhập.
Với mục tiêu nâng cao hành trình trải nghiệm của khách hàng, ứng dụng PV-Mobile Banking cho phép hiển thị chi tiết thông tin từng giao dịch chuyển đến và chuyển đi gồm: tên người chuyển, số tiền, số tài khoản, nội dung chuyển khoản…
Đặc biệt, đây là tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, và PVcomBank là ngân hàng tiên phong triển khai tính năng này trên ứng dụng PV-Mobile Banking, giúp việc quản lý thông tin giao dịch được nâng lên tầm cao mới.
Sự minh bạch và rõ ràng về thông tin chuyển – nhận sẽ giúp chủ tài khoản dễ dàng hoạch toán được nguồn tiền, tránh phải mơ hồ nếu người chuyển không ghi rõ nội dung.
Cùng với đó, PV-Mobile Banking còn được nâng cấp giúp người dùng sao kê giao dịch trong 3 tháng bất kì của 2 năm gần nhất thay vì chỉ có thể sao kê trong vòng 1 năm trở lại như trước đây. Nhờ đó, khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức trong việc đối chiếu giao dịch mà không cần tới trực tiếp quầy giao dịch.
Ngoài ra, PV-Mobile Banking cũng thêm mới tính năng lưu và chia sẻ màn hình giao dịch thành công, rút ngắn các thao tác, tiết kiệm thời gian. Theo đó, khi cần xác nhận giao dịch, thay vì phải chụp lại màn hình, lưu vào abum ảnh trong điện thoại mới gửi được cho người nhận, giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng lưu hoặc chia sẻ ngay tới người nhận.
Khi có nhu cầu đăng ký nhận thông báo biến động số dư qua SMS hoặc ứng dụng PV-Mobile Banking, khách hàng hoàn toàn chủ động thực hiện mà không cần phải trực tiếp tới quầy giao dịch. Đặc biệt, PV-Mobile Banking cho phép khách hàng có thể xem biến động số dư ngay cả khi chưa đăng nhập.
Có thể nói, với những tính năng được nâng cấp như trên, việc quản lý thông tin giao dịch chưa bao giờ trở nên đơn giản, dễ dàng và được nâng tầm trải nghiệm đến như vậy. Kể từ khi chính thức ra mắt trên thị trường, ứng dụng PV-Mobile Banking của PVcomBank đã nhận được nhiều phản hồi và tin tưởng của khách hàng bởi giao diện bắt mắt, thân thiện, các tính năng thường xuyên được đổi mới và nâng cấp, mang đến những trải nghiệm mới mẻ.
Đối với PVcomBank, mỗi trải nghiệm dù là nhỏ nhất cũng cần được hoàn thiện để mang tới sự tiện ích tối đa cho khách hàng, mỗi thao tác được giản lược, mỗi tiện ích tra cứu được cộng thêm sẽ tạo nên hệ sinh thái hoàn chỉnh. Ở đó, mỗi điểm chạm đều mang tới sự hài lòng. Bởi vậy, từ những thay đổi nhỏ như: sự hiển thị của giao diện, mỗi tính năng cũng đều được đội ngũ chuyên gia thiết kế sản phẩm tại PVcomBank đầu tư phân tích, nghiên cứu, đánh giá và đưa ra giải pháp tối ưu.
Cho đến nay, PV-Mobile Banking vẫn không ngừng được nâng cấp và chia sẻ về điều này, đại diện của PVcomBank cho biết: “Tập trung nâng cao hành trình trải nghiệm của khách hàng tại tất cả các điểm chạm trên cả kênh số và truyền thống là mục tiêu chiến lược của PVcomBank. Việc tiên phong cập nhật và ứng dụng yếu tố công nghệ vào các sản phẩm dịch vụ mà ứng dụng PV-Mobile Banking là một trong những kế hoạch trọng điểm - sẽ giúp PVcomBank hoàn thiện chuỗi sản phẩm, dịch vụ, nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường”.
PVcomBank – FinFan hợp tác cùng phát triển dịch vụ nhận kiều hối
PVcomBank – FinFan hợp tác cùng phát triển dịch vụ nhận kiều hối
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty cổ phần Nhất Phương (FinFan) đã hợp tác với nhau về nền tảng công nghệ để phát triển dịch vụ nhận tiền kiều hối trực tiếp qua tài khoản thanh toán. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của PVcomBank trong việc đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ phục vụ khách hàng.
HR Asia Magazine vinh danh PVcomBank là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”
Đầu tháng 10/2021, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam - PVcomBank được vinh danh tại hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” ngay trong lần đầu tiên tham dự, do HR Asia Magazine – tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn.
PVcomBank mở tài khoản thanh toán theo phong cách mới
Thay vì phải trực tiếp tới quầy giao dịch, giờ đây với công nghệ eKYC (giải pháp định danh điện tử), khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản thanh toán của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank). Ngoài ra, ngân hàng còn không giới hạn số lần cộng tiền cho những khách hàng mở mới và giới thiệu thành công mở mới tài khoản thanh toán qua eKYC.
PVcomBank ra mắt 'Chuyển nhanh Napas247' bằng QR Code
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức ra mắt tính năng chuyển tiền nhanh Napas247 qua QR Code, giúp khách hàng giao dịch siêu tốc, an toàn mà không cần ghi nhớ số tài khoản. Đặc biệt, PVcomBank là một trong số ít ngân hàng cho phép tạo QR Code biến đổi theo số tiền và nội dung chuyển khoản theo mục đích cá nhân.
Thẻ tín dụng đầu tiên gắn với dấu mốc lịch sử của Việt Nam được phát hành trong thời gian kỷ lục
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Sun Group trúng đấu giá khu đất gần 60ha ở Bà Rịa - Vũng Tàu
Công ty thành viên của Tập đoàn Sun Group vừa trúng đấu giá khu đất rộng gần 60ha ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với giá hơn 7.728 tỷ đồng.
Thẻ tín dụng đầu tiên gắn với dấu mốc lịch sử của Việt Nam được phát hành trong thời gian kỷ lục
Chưa đầy hai tuần để một chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa tạo nên một kỳ tích ấn tượng trong ngành ngân hàng về sự sáng tạo, linh hoạt và công tác vận hành trong lĩnh vực này.
Tiki mất dấu trên bản đồ thị phần, cuộc chơi thương mại điện tử rơi vào khối ngoại?
Thị hiếu tiêu dùng thay đổi cùng năng lực công nghệ, khả năng xây dựng hệ sinh thái chưa đủ lớn đã đẩy các sàn thương mại điện tử nội địa bật ra khỏi cuộc chơi.
Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức
Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.
Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng
ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.
ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.