Nhịp cầu kinh doanh

Sản phẩm mới của Manulife đáp ứng luật kinh doanh bảo hiểm mới

Việt Hưng Thứ ba, 22/07/2025 - 08:09
Nghe audio
0:00

Các sản phẩm của Manulife đều được mở rộng phạm vi và quyền lợi bảo hiểm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dân.

Manulife gọi đây là "bộ tứ giải pháp xanh", là những sản phẩm đầu tiên thuộc thế hệ bảo hiểm được phát triển theo định hướng của Luật kinh doanh bảo hiểm mới.

Xanh Tương Lai là sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị. Đây là giải pháp tài chính đa mục tiêu, kết hợp giữa bảo vệ và đầu tư vào các quỹ liên kết đơn vị được quản lý bởi công ty Quản lý Quỹ Manulife Investment (Việt Nam).

Nhờ đặc tính linh hoạt, sản phẩm phù hợp với nhiều mục tiêu và đối tượng khách hàng khác nhau, từ người trẻ mới lập nghiệp đến các gia đình có nhu cầu đầu tư lâu dài.

Trong khi đó, Xanh Ước Mơ là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, cam kết lãi suất tối thiểu, đáp ứng nhu cầu bảo vệ cho cha mẹ, đồng thời tích lũy tài chính cho giáo dục và tương lai của con trẻ. So với các dòng sản phẩm liên kết chung trước đây, Xanh Ước Mơ có tính linh hoạt cao hơn khi cho phép khách hàng lựa chọn mức độ bảo vệ khác nhau tùy theo nhu cầu, với cùng mức phí bảo hiểm.

Trong lần ra mắt này, cả hai sản phẩm Xanh Tương Lai và Xanh Ước Mơ đều được bổ sung quyền lợi gia tăng số tiền bảo hiểm lên đến 175% số tiền bảo hiểm ban đầu mà không cần thẩm định, không tăng phí bảo hiểm.

Cụ thể, số tiền bảo hiểm sẽ được tự động gia tăng theo thời gian lên đến 150% số tiền bảo hiểm ban đầu. Ngoài ra, khi khách hàng có thêm thành viên mới trong gia đình, số tiền bảo hiểm lại được tăng lên đến 25% số tiền bảo hiểm ban đầu.

Xanh Ước Mơ còn được cộng thêm 1% lãi suất trong 10 năm đầu của hợp đồng. Ngoài ra, cả hai sản phẩm đều có các khoản thưởng hấp dẫn khi duy trì hợp đồng dài hạn.

Sản phẩm mới của Manulife đáp ứng luật kinh doanh bảo hiểm mới. Ảnh: PV

Lá Chắn Xanh là sản phẩm bảo hiểm giúp bảo vệ trước 143 bệnh lý nghiêm trọng. Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn 3 lớp bảo vệ khác nhau, gồm các bệnh giai đoạn cuối, các bệnh giai đoạn sớm và các vấn đề y tế phổ biến hiện nay.

Sản phẩm có phạm vi bảo hiểm rộng và chi trả cho những bệnh lý phổ biến như ung thư tuyến giáp nghiêm trọng, biến chứng tiểu đường… cho mọi lứa tuổi, chứ không giới hạn ở một số độ tuổi nhất định như thường gặp. Đây là một quyền lợi hữu dụng khi các căn bệnh này đang ngày càng trẻ hóa.

Điểm khác biệt nữa của Lá Chắn Xanh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường là chi trả cao hơn, lên đến 150% số tiền bảo hiểm cho các bệnh ung thư theo giới tính, những căn bệnh ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Đặc biệt hơn, sau khi chi trả quyền lợi giai đoạn cuối, sản phẩm Lá Chắn Xanh không chấm dứt, mà vẫn tiếp tục hiệu lực, bảo vệ khách hàng trước 65 bệnh lý khác.

Dự Phòng Xanh là sản phẩm bảo hiểm trợ cấp y tế, chi trả theo ngày nằm viện, bao gồm điều trị thông thường và điều trị tích cực. Điểm đặc biệt của Dự Phòng Xanh là số ngày nằm viện được chi trả mỗi năm lên đến 100 ngày và không giới hạn số ngày nằm viện trong suốt thời hạn hợp đồng cho đến khi khách hàng 75 tuổi. Sản phẩm có mức phí cạnh tranh, quy trình bồi thường đơn giản, giúp khách hàng giảm gánh nặng viện phí, giảm áp lực về thu nhập trong thời gian điều trị.

"Bộ tứ giải pháp xanh" thể hiện nỗ lực của Manulife trong việc bổ sung những quyền lợi thiết thực cho khách hàng. Các sản phẩm lần này đều được thiết kế theo hướng minh bạch, dễ hiểu, với tính linh hoạt cao và mức phí cạnh tranh.

Bên cạnh đó, Manulife cũng đơn giản hóa ngôn ngữ được sử dụng trong bộ hợp đồng bảo hiểm, tăng tính trực quan, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin.

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: "Bộ sản phẩm xanh này được phát triển từ những nghiên cứu kỹ lưỡng và chuyên sâu của công ty về các xu hướng liên quan đến tài chính, sức khỏe, y khoa… Mục tiêu của Manulife là mang lại những giải pháp thiết thực để có thể đồng hành lâu dài cùng khách hàng trong suốt những chặng đường của cuộc sống".

Manulife Việt Nam 7 lần liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Manulife Việt Nam 7 lần liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng
Hãng bảo hiểm đến từ Canada góp mặt trong danh sách bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - khối doanh nghiệp lớn” do Anphabe vừa công bố.
Manulife Việt Nam 7 lần liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Manulife Việt Nam 7 lần liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  11 tháng
Hãng bảo hiểm đến từ Canada góp mặt trong danh sách bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - khối doanh nghiệp lớn” do Anphabe vừa công bố.
Manulife: 'Sống lâu' không còn là ưu tiên hàng đầu của người Việt

Manulife: 'Sống lâu' không còn là ưu tiên hàng đầu của người Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  4 tháng

Người Việt đang hướng tới sống chất lượng, khỏe mạnh, ý nghĩa và độc lập về tài chính, chứ không đơn thuần là kéo dài tuổi thọ.

Manulife khai trương văn phòng mới tại 'phố' tài chính quận 1, TP.HCM

Manulife khai trương văn phòng mới tại 'phố' tài chính quận 1, TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  7 tháng

Với mong muốn phục vụ khách hàng và đội ngũ đại lý tốt hơn, Manulife vừa chính thức khai trương văn phòng MClass Saigon tại vị trí đắc địa thuộc tòa nhà LIM Tower (9-11 Tôn Đức Thắng, quận 1).

Gần 2.700 người dân được phát hiện dương tính với vi khuẩn HP từ chuỗi chương trình khám bệnh cộng đồng

Gần 2.700 người dân được phát hiện dương tính với vi khuẩn HP từ chuỗi chương trình khám bệnh cộng đồng

Nhịp cầu kinh doanh -  10 tháng

Kết thúc chuỗi ngày hội “Sống Khỏe Mỗi Ngày”, Manulife đã mang đến tổng cộng hơn 12.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân. Chương trình đã giúp nhiều người kịp thời phát hiện tình trạng bệnh lý và lên kế hoạch điều trị phù hợp, qua đó, “trang bị” sức khỏe cho năm mới 2025.

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất

Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.

Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake

Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.

SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero

SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero

Nhịp cầu kinh doanh -  4 ngày

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.

Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam

Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  11 phút

Thương hiệu sữa lên men Thái Lan – Betagen vừa chính thức khởi động kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.

Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast

Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast

Doanh nghiệp -  35 phút

Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.

Ba từ khóa cho kinh tế Việt Nam bứt phá

Ba từ khóa cho kinh tế Việt Nam bứt phá

Tiêu điểm -  2 giờ

Để kinh tế bứt phá, Việt Nam cần nhiều doanh nghiệp dẫn dắt hơn, đồng thời chú trọng chất lượng, đổi mới và nguồn nhân lực.

Nippon Paint và hành trình kiến tạo tương lai xanh từ từng giọt sơn

Nippon Paint và hành trình kiến tạo tương lai xanh từ từng giọt sơn

Phát triển bền vững -  3 giờ

Nippon Paint không chỉ phủ xanh từng công trình, mà còn xây dựng chiến lược ESG nhất quán từ sản xuất, thành phẩm đến hệ sinh thái hợp tác.

Nam Tân Uyên sẵn sàng đón sóng bất động sản khu công nghiệp

Nam Tân Uyên sẵn sàng đón sóng bất động sản khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  5 giờ

Lợi thế của Nam Tân Uyên đến từ quyền lợi tại 16 khu công nghiệp với tổng diện tích gần 7.550ha, diện tích thương phẩm còn lại gần 2.300ha - lớn thứ hai toàn ngành.

Sức mạnh mô hình tư duy trong đào tạo nhân sự của SeABank

Sức mạnh mô hình tư duy trong đào tạo nhân sự của SeABank

Diễn đàn quản trị -  5 giờ

Đội ngũ L&D SeABank khai thác sức mạnh từ mô hình tư duy, xây dựng bộ câu hỏi quyền năng để biến chương trình đào tạo thành công cụ tạo tác động thực tế.

G-Group muốn đồng hành cùng đất nước tự chủ công nghệ

G-Group muốn đồng hành cùng đất nước tự chủ công nghệ

Doanh nghiệp -  5 giờ

Trên hành trình này, lãnh đạo G-Group tin tưởng, mỗi doanh nghiệp trong hệ sinh thái đều có thể đạt tới quy mô tỷ USD với sự mệnh tự chủ công nghệ.