Tập đoàn TH chia sẻ về kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững tại AANZFTA
Với 51,9% thị phần sữa tươi và hai công ty đạt trung hòa carbon, đại diện Tập đoàn TH đã có những chia sẻ đáng chú ý về mô hình kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững.
Với 51,9% thị phần sữa tươi và hai công ty đạt trung hòa carbon, đại diện Tập đoàn TH đã có những chia sẻ đáng chú ý về mô hình kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững.
Năm 2024, Tập đoàn TH ghi nhận sự bứt phá trong phân khúc sữa tươi ở khu vực thành thị, với 51,9% tổng thị phần, dẫn đầu cả nước. Đây là trái ngọt của TH sau 15 năm kiên định với tôn chỉ “sữa tươi sạch là con đường duy nhất” và định vị thương hiệu bằng chữ “THẬT” (true).
Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) được vinh danh Top Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024.
Nước tinh khiết, sữa tươi sạch và các nhu yếu phẩm đã kịp thời được chuyển tới tận tay những người dân vùng "rốn lũ" tại huyện Mỹ Đức (Hà Nội). Hơn một tuần sau bão Yagi, nơi đây vẫn chìm trong biển nước.
Dalatmilk từ lâu đã là thương hiệu sữa tươi sạch thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhờ hương vị thơm ngon đặc sản xứng tầm “Di sản từ cao nguyên”. Riêng trong lĩnh vực pha chế chuyên nghiệp, sữa tươi thanh trùng Dalatmilk được mệnh danh là nguyên liệu hảo hạng - có thể kết hợp với rất nhiều nguyên liệu khác để tạo nên những thức uống “siêu chất” - tươi ngon, hảo hạng và vô cùng hấp dẫn vị giác.
Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có mặt “GLOBAL EXPO Vladivostok 2024”, các sản phẩm sữa tươi sạch, sữa hạt mang thương hiệu TH và các loại hoa quả sấy FVF thuộc tập đoàn TH đã để lại nhiều dấu ấn với khách hàng ở khu vực này.
Bước tiến ở Primorsky Krai là dấu mốc quan trọng trong tiến trình phát triển của Dự án Tổ hợp Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tươi sạch công nghệ cao của TH tại Liên bang Nga. Dự án sẽ đánh thức, khơi dậy lại những tiềm năng lớn lao và góp phần vào sự phát triển của nền nông nghiệp Liên bang Nga nói chung, miền Viễn Đông nói riêng.
Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa tươi tươi sạch NutiMilk đã chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức.
Vượt qua nhiều khó khăn chung của thị trường năm 2023, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) duy trì vững chắc vị trí tiên phong trong ngành sữa tươi sạch với mức tăng trưởng hai con số.
Với tiêu chí "sữa tươi sạch là con đường duy nhất", Tập đoàn TH đã áp dụng chu trình khép kín ứng dụng công nghệ hiện đại, chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và những nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.
Duy trì mức tăng trưởng hai con số trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường, liên tục ra mắt sản phẩm sáng tạo mới, chất lượng hàng đầu, được người tiêu dùng yêu mến - Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) tiếp tục lọt Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam" ở hạng mục "Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023".
Vinamilk tiếp tục nhận được các "giải Vàng" về chất lượng từ giải thưởng hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống (Monde Selection) cho cả sản phẩm sữa tươi và sữa hạt.
“Khát khao khai mở một con đường, một sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng...” – đó là cách mà các câu chuyện thật gắn với những sản phẩm mới của TH luôn bắt đầu. Trong 5 năm trở lại đây, cứ khi nào một tấm vải che màu đỏ được TH kéo xuống, thì đằng sau đó luôn là một cánh cửa để hướng đến một chặng đường mang tính tiên phong. Sự kiện ra mắt TH true FOOD ngày 20/7/2023 đánh dấu một chặng đường như vậy.