Analytic
Hotline: 08887 08817

Vinamilk trước áp lực tăng trưởng

Dù vẫn duy trì được đà tăng trưởng trong quý 3, song mức tăng trưởng của Vinamilk đã giảm so với giai đoạn trước và thấp hơn kỳ vọng 5 - 7% mà ban lãnh đạo công ty đề ra.

Khó khăn của Sữa Mộc Châu nhấn chìm lợi nhuận GTN

Biên lợi nhuận của ngành sữa trong quý này đã giảm mạnh, chỉ còn khoảng 15,8%, thấp hơn khá nhiều so với mức tỷ suất sinh lời 21% của 6 tháng đầu năm.

Sữa Mộc Châu gặp khó ở các thị trường mới

Từ đầu năm đến nay, Sữa Mộc Châu đã mở thêm hàng chục nghìn điểm bán mới song nỗ lực này chưa thể hiện vào kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm của công ty.

Con đường đặt lợi ích tập đoàn trong lợi ích quốc gia của bà chủ TH

1 thập kỷ theo đuổi ngành sữa, giờ đây nhìn vào cánh đồng của TH, bà Thái Hương có thể tự hào không còn ai dám nói nông nghiệp Việt Nam manh mún, lạc hậu nữa.

Vinamilk lãi 5.700 tỷ đồng sau nửa năm

Trong bối cảnh thị trường sữa trong nước có dấu hiệu bão hòa, hoạt động của Vinamilk không nhiều đột biến, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của công ty thấp hơn các năm trước.

Các công ty sữa tìm cách đối phó với nhu cầu sữa tăng chậm

Không chỉ Vinamilk mà nhiều doanh nghiệp khác trong ngành sữa như Nutifood, TH Milk, Đường Quảng Ngãi đang tìm kiếm các động lực tăng trưởng mới khi ngành sữa rơi vào giai đoạn tương đối bão hòa

Cô gái Hà Lan thận trọng tại Việt Nam

Doanh thu của liên doanh FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan) tăng chậm trong 3 năm qua khi chịu sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu sữa trong nước.

Sữa Mộc Châu thay đổi quan điểm về việc hợp tác với Vinamilk

Ban lãnh đạo của GTNfoods cho biết đã gặp với Ban điều hành Vinamilk và các bên đều thể hiện thiện chí trong việc hợp tác để phát huy thế mạnh đôi bên.

Vinamilk "tiến công" thị trường Singapore với dòng sản phẩm cao cấp

Tiếp nối sữa tươi Organic và sữa đậu nành hạt, vừa qua Vinamilk tiếp tục xuất khẩu lô sản phẩm sữa tươi tiệt trùng chứa tổ yến đầu tiên đi Singapore. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp này cũng mới được Vinamilk chính thức ra mắt tại Việt Nam vào năm 2020 và nhận được phản hồi tích cực từ thị trường trong nước.

Nutifood sắp vượt mức doanh thu 10.000 tỷ đồng

Doanh thu năm 2017 của Nutifood tăng trưởng 25%, vượt trội so với tốc độ chung toàn ngành sữa.