Analytic
Hotline: 08887 08817

Tiềm năng mảng thịt của Masan MEATLife

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu thuần của Masan MEATLife (MML) đạt 10.232 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ. Doanh thu tăng trưởng chủ yếu nhờ mảng thịt tích hợp (thịt heo) tăng 36%, doanh thu thức ăn chăn nuôi tăng 33%. Công ty ghi nhận lợi nhuận công ty mẹ đạt 290 tỷ đồng. Gần đây, cổ phiếu MML tăng điểm mạnh. Mức giá ngày 7/10 là 96.000 đồng/ cổ phiếu, tăng gần 90% so với đầu năm.

Quỹ Hàn Quốc rót 200 triệu USD vào Masan Group

Quỹ Korea Investment PE trở thành nhà đầu tư Hàn Quốc tiếp theo rót vốn vào Masan Group sau SK Group, IMM Corp và NPS.

Đề xuất tiêm vắc-xin gấp cho lao động ngành bán lẻ

Với tần suất tiếp xúc cộng đồng cao, các tiểu thương tại các chợ dân sinh, tiệm tạp hóa hay nhân viên siêu thị đang đối mặt với nhiều nguy cơ bị lây nhiễm Covid-19.

VinCommerce tập trung tái cấu trúc toàn bộ hệ thống bán lẻ

Doanh thu 9 tháng đầu năm đạt hơn 1 tỷ USD, dự kiến hòa vốn vào quý IV/2020 là kết quả bước đầu của chiến lược tái cấu trúc hệ thống VinMart/VinMart+ được VinCommerce thực hiện sau gần 1 năm về với Tập đoàn Masan.

SK Group chi 410 triệu USD mua 16% cổ phần VinCommerce

Masan có kế hoạch sử dụng một phần khoản đầu tư này (xấp xỉ 225 triệu USD) để củng cố bảng cân đối kế toán và tăng vốn cho các sáng kiến thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai.

Vũ khí mới của các đại gia bán lẻ

Từ mô hình các cửa hàng offline đạt lợi nhuận, các nhà bán lẻ lấn sân sang lĩnh vực bán lẻ online và phát triển nền tảng tiêu dùng bán lẻ tích hợp

Khai trương siêu thị VinMart phiên bản mới

Công ty CP Thương mại dịch vụ tổng hợp VinCommerce (VCM) khai trương siêu thị VinMart Ocean Park phiên bản mới tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Hà Nội).

Doanh thu quý I của Masan Group tăng 13%, đạt gần 20.000 tỷ đồng

Tăng trưởng doanh thu và cải thiện biên lợi nhuận giúp Masan Group ghi nhận lợi nhuận trước thuế 487 tỷ đồng trong quý đầu năm 2021.

Triển vọng lạc quan của cổ phiếu Masan trong mắt các tổ chức lớn

Lần lượt Credit Suisse, HSC, VCSC đều đưa ra dự báo tích cực về kết quả kinh doanh của Masan và nâng giá mục tiêu cổ phiếu MSN. VCSC đưa ra định giá mục tiêu của MSN ở mức 172.000 đồng/cổ phiếu trong báo cáo gần nhất vào ngày 16/8.

Thắt chặt chi tiêu, chị em nội trợ rủ nhau đi “săn” sale các mặt hàng nhu yếu phẩm

Ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhu cầu mua sắm của các chị em nội trợ cũng chuyển đổi theo xu hướng có kế hoạch và hợp lý hơn. Thắt chặt chi tiêu, các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu cho gia đình được ưu tiên lựa chọn. Nắm bắt tâm lý này, nhiều nhà bán lẻ đã nhanh chóng tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi nhằm đón đầu xu hướng tiêu dùng dịp cuối năm.