Công cụ giúp nhà đầu tư chứng khoán 'đọc vị' thị trường
Giữa ma trận thông tin, biến động khôn lường của thị trường chứng khoán, AI đang nổi lên như vũ khí giúp nhà đầu tư phân tích dữ liệu, quyết định kịp thời.
Giữa ma trận thông tin, biến động khôn lường của thị trường chứng khoán, AI đang nổi lên như vũ khí giúp nhà đầu tư phân tích dữ liệu, quyết định kịp thời.
Khi quảng cáo không còn là “vũ khí tối thượng” để tăng trưởng, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ – đang tìm đến một chiến lược marketing cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời: partnership marketing (tiếp thị qua hợp tác thương hiệu).
Không chỉ góp mặt để hoàn thiện bức tranh đa dạng giới tính, lãnh đạo nữ còn mang theo hệ giá trị tư duy đặc trưng là thấu cảm, linh hoạt và bền bỉ nên đã góp phần tái định hình chuẩn mực lãnh đạo trong kỷ nguyên đầy bất định và áp lực chuyển đổi liên tục.
Hệ thống quản trị chất lượng của doanh nghiệp sẽ tạo nên ranh giới rõ ràng giữa một thương hiệu có nền tảng và một nhà buôn đổi nhãn.
Tốc độ, tiện lợi, an toàn là những yếu tố giúp thanh toán không tiền mặt chinh phục người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn, từ Gen Z đến thế hệ trung niên.
Thế Giới Di Động sẽ có những "vũ khí" gì trong cuộc đua siêu ứng dụng, vốn đang là sân chơi của các tập đoàn đa quốc gia?
Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.
Có nhiều cách làm hay trong việc tiếp nhận phản hồi từ người lao động và biến góp ý thành hành động đơn giản, không áp đặt nhưng đầy khích lệ, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Du lịch Đà Nẵng vẫn mang tính mùa vụ khi tăng trưởng chủ yếu nhờ vào mùa cao điểm của khách nội địa, thu hút khách quốc tế chưa xứng tiềm năng.
Khảo sát của Microsoft cho thấy, tỷ lệ lao động tri thức Việt Nam sử dụng AI tạo sinh cao hơn trung bình thế giới
Đầu tư vào công nghệ và đổi mới sáng tạo chính là cách giúp Canifa vượt qua cơn bão khủng hoảng của kinh tế thế giới.
Năng lực trong những mảng công nghệ mới được xem là "vũ khí" để FPT cạnh tranh với các công ty cùng ngành đến từ Ấn Độ, Trung Quốc và hướng tới cột mốc 5 tỷ USD.
Tìm cách biến trí tuệ nhân tạo thành vũ khí sắc bén cho phát triển hay quay lưng hoàn toàn với nó đang trở thành bài toán khó với các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay.
Từ người bán nước đến tập đoàn đa quốc gia đều cần kiểm soát nội bộ. Một hệ thống kiểm soát nội bộ phục vụ báo cáo tài chính tốt giúp tăng cường lòng tin của nhà đầu tư, giảm rủi ro gian lận, tăng cường hiệu suất, đảm bảo tuân thủ pháp luật, và đảm bảo danh tiếng cho doanh nghiệp.