Với khoản lỗ trước thuế lên tới 187 triệu USD trong năm tài chính 2022, Kỳ lân Ninja Van đang ngày càng rời xa mục tiêu IPO trước đó.
Bắt đầu từ giữa năm ngoái, dịch vụ của Ninja Van được hiển thị trên ứng dụng Grab như một phần của dịch vụ GrabExpress và sẽ được tiếp tục triển khai theo từng giai đoạn trên toàn khu vực.
Người tiêu dùng tại Việt Nam đặt "chi phí thấp" và "miễn phí vận chuyển" là những yếu tố hàng đầu khi mua hàng trực tuyến, với tỷ lệ 46%. Giá là yếu tố đứng thứ hai, đạt mức 43%.
Được thành lập vào tháng 11/2021, chỉ sau 6 tháng xuất hiện trên thị trường Việt Nam, doanh nghiệp đã phát triển hơn 200 chi nhánh nhượng quyền trải dài từ Bắc vào Nam
Hợp tác ba bên cung cấp các giải pháp kết nối di chuyển bằng đường bộ và đường hàng không cho khách hàng trên toàn khu vực Đông Nam Á, đồng thời cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa siêu hỏa tốc tại Việt Nam.
Sau 7 năm, Singapore Post đã bán gần 30% cổ phần tại Indo Trans Logistics cho một nhà đầu tư nước ngoài khác.
Các nghiên cứu và thực tiễn đang cho thấy Internet vạn vật là giải pháp hữu hiệu giúp chuỗi cung ứng vận hành xuyên suốt, bất chấp các gián đoạn bất ngờ xảy đến.
Mặc dù đang cho thấy rất nhiều tiềm năng, nhưng chi phí hoạt động cao hơn đang là yếu tố cản trở sự phát triển của thị trường dịch vụ chuyển phát nhanh.
Liên tiếp 3 quý đầu năm 2022, doanh thu Nhất Tín Logistics luôn tăng trưởng ở mức 30% so với cùng kỳ, nhưng cuối năm vẫn báo lỗ sau thuế hơn 25 tỷ đồng.
Với một ngành được nhận định là "xương sống", "mạch máu" của nền kinh tế, thì tiềm năng khởi nghiệp lĩnh vực logistics là rất lớn.