Nhà đầu tư miền Bắc 'săn hàng' căn hộ khu tây TP. HCM
Khu đô thị vệ tinh phía tây TP. HCM đang lọt tầm ngắm giới đầu tư phía Bắc trong bối cảnh giá bất động sản tại Hà Nội và TP. HCM vận động trái chiều.
Triển lãm thu hút hơn 40 gian hàng và nhiều doanh nghiệp lớn đến từ nhiều nước trên thế giới.
Sáng 1/6, Triển lãm với chủ đề “Trở thành công dân toàn cầu” về đầu tư, định cư,du lịch và việc làm, được sáng lập và tổ chức bởi Saokhue Group, đã chính thức khai trương ở khách sạn New World. Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 1/6 đến 3/6.
Triển lãm thu hút hơn 40 gian hàng và nhiều doanh nghiệp lớn đến từ Mỹ, châu Âu, New Zealand, Úc…
Phát biểu trong lễ khai trương, ông Phan Hữu Thắng, Phó Chủ tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, nhận xét: “Hầu hết gian hàng trong Triển lãm đều đến từ các nước lớn, những nơi mà nhiều người Việt Nam muốn đến du lịch và học tập. Đến với triển lãm, khách hàng được tiếp xúc với các dịch vụ phù hợp với pháp luật Việt Nam và thông lệ quốc tế”.
Sau một vòng tham quan, anh Quang Nam đến từ quận Bình Thạnh quan tâm nhất chương trình 'Đầu tư và sở hữu khu căn hộ sinh viên tại Mỹ” của công ty Redwoods Capital.
“Do gia đình đông anh em, nên cháu chắc của tôi rất nhiều. Lớp này du học xong, đến lớp khác. Cứ hai năm một lần, anh em tôi phải chạy đôn chạy đáo khắp nước Mỹ để thuê nhà cho chúng. Như hiện tại, đang có 4 đứa du học ở Mỹ ở 3 nơi khác nhau. Thế nên, khi nhìn danh mục đầu tư mà Redwoods Capital đưa ra, tôi cảm thấy mình đã tìm được lời giải cho nan đề đó”, anh Quang Nam chia sẻ.
Theo báo cáo của Bộ Giáo dục và Đào tạo của Việt Nam, năm 2016, có hơn 130.000 sinh viên Việt Nam đang du học ở nước ngoài; năm 2017 có khoảng 140.000. Quốc gia thu hút nhiều du học sinh Việt Nam nhất có Mỹ, châu Âu, Nhật và Singapore.
Số liệu từ Hiệp hội Du lịch Việt Nam, năm 2016, khoảng 6,5 triệu lượt khách Việt Nam đã du lịch ở nước ngoài, tiêu hơn 7 tỷ USD, tăng 15% so với năm 2015. Theo Bộ Y tế Việt Nam, người Việt chi trung bình 2 tỷ USD/năm cho dịch vụ y tế ở nước ngoài với các điểm đến chính là Singapore, châu Âu, Nhật, Mỹ, Hàn Quốc và Thái Lan.
Khu đô thị vệ tinh phía tây TP. HCM đang lọt tầm ngắm giới đầu tư phía Bắc trong bối cảnh giá bất động sản tại Hà Nội và TP. HCM vận động trái chiều.
521 căn biệt thự, nhà phố tại Aqua City được phép mua bán, nâng tổng số căn được ký hợp đồng trong hai đợt xác nhận gần đây lên 1.273 căn.
Ngoại giao kinh tế là động lực mới, tạo đà bứt phá cho tăng trưởng, mở rộng hợp tác toàn diện trong kỷ nguyên phát triển mới.
Xây dựng nhãn hiệu mắc ca Sơn La mở ra cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp, địa phương, xác lập cơ sở pháp lý cần thiết để bảo vệ danh tiếng cho sản phẩm.
Công ty Menas vừa chính thức khai trương Mena Gourmet Market, một siêu thị tích hợp cao cấp tại tầng B1 Menas Mall Saigon Airport, gần sân bay Tân Sơn Nhất.
Hoạt động hiệu quả, quản lý chi phí chặt chẽ và chủ động kiểm soát rủi ro, TPBank tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.
Thương hiệu spa đến từ Nhật Bản vừa ký kết hợp tác với KN Cam Ranh để vận hành dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại CaraWorld Cam Ranh.