Doanh nghiệp
1Office huy động thành công 3 triệu USD từ quỹ Redbadge Pacific
1Office vừa gọi vốn thành công 3 triệu USD từ quỹ Redbadge Pacific và nhà đầu tư trong nước, đánh dấu bước chuyển vào kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI).

Khoản vốn mới được huy động từ quỹ Redbadge Pacific và nhà đầu tư trong nước không chỉ mang ý nghĩa tài chính mạnh mẽ, mà còn là lời khẳng định quyết liệt cho chiến lược "1Office Next".
Theo đó, 1Office tái định vị mạnh mẽ từ một nền tảng phần mềm dịch vụ (SaaS) truyền thống, trở thành nền tảng trí tuệ nhân tạo dưới dạng dịch vụ (AaaS) với tầm nhìn low-code (ít mã) là trái tim, AI là bộ não, tự động hóa là mục tiêu. Đây là bước chuyển mình chiến lược, giúp 1Office tiên phong cung cấp các giải pháp AI toàn diện cho doanh nghiệp Việt Nam.
Với tầm nhìn mới, 1Office sẽ tập trung phát triển các tác nhân trí tuệ nhân tạo (1AI Agent) chuyên biệt, phục vụ mục tiêu quản trị và tự động hóa toàn bộ doanh nghiệp.
Đồng thời, công ty cũng đẩy mạnh xây dựng nền tảng trí tuệ nhân tạo cốt lõi và triển khai hàng loạt ứng dụng AI. Các ứng dụng này sẽ được áp dụng sâu vào chính các nghiệp vụ nội bộ, từ quy trình, nhân sự, tuyển dụng, họp hành, bán hàng đến đánh giá hiệu suất.
Đặc biệt, 1Office đang tích cực tìm kiếm và thực hiện các thương vụ mua bán và sáp nhập với các doanh nghiệp khởi nghiệp AI tiềm năng trong nước, nhằm tăng tốc xây dựng hệ sinh thái AI đồng bộ, hiện thực hóa tham vọng "AI hóa" mọi quy trình quản trị doanh nghiệp.
1Office đã duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng suốt 5 năm qua. Ngay cả trong 2 năm đại dịch và suy thoái toàn cầu 2023, 1Office vẫn giữ đà phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, sau khi tập đoàn công nghệ và nhân sự hàng đầu Nhật Bản Mynavi đầu tư vào tháng 5/2023, 1Office đã tăng trưởng hơn 50% mỗi năm và đạt lợi nhuận bền vững.
Thành quả này được củng cố nhờ sự tin tưởng của hơn 6.000 khách hàng, trong đó có các thương hiệu lớn như Be Group, Đạm Phú Mỹ, NovaGroup, Vietjet Air, Bank of China, Bệnh viện Việt Đức, Tập đoàn Dầu khí, Haidilao, Yody và nhiều tên tuổi khác.

Năm nay, 1Office dự kiến đạt doanh thu 120 - 150 tỷ đồng, với số người dùng vượt mốc 500.000 người. Với tốc độ tăng trưởng này, 1Office đặt mục tiêu đạt doanh thu 600 - 800 tỷ đồng vào năm 2030.
Quỹ Redbadge Pacific, với các văn phòng chiến lược tại Mỹ, Hàn Quốc và Singapore, tham gia vòng gọi vốn này với vai trò đồng hành cùng các nhà đầu tư trong nước. Là một quỹ đầu tư toàn cầu, Redbadge Pacific chuyên tìm kiếm và hỗ trợ những mô hình kinh doanh tiên phong, đột phá, đồng thời sát cánh cùng các doanh nhân dẫn đầu. Sự tham gia của Redbadge Pacific thể hiện niềm tin mạnh mẽ vào tầm nhìn, sức bật và năng lực triển khai của đội ngũ sáng lập 1Office.
Các nhà đầu tư trong nước, dù không xuất hiện công khai, vẫn đánh giá cao cơ hội bứt phá của 1Office, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số, được thúc đẩy bởi Nghị quyết 57 và 68 của Bộ Chính trị.

Ông Lê Việt Thắng, CEO 1Office cho biết, khoản đầu tư này không chỉ mang lại nguồn lực, mà còn mở ra một chương mới để 1Office định nghĩa lại cách doanh nghiệp Việt Nam vận hành.
"Chúng tôi tin rằng AI không chỉ là công cụ, mà chính là nhịp đập, hơi thở mới của tổ chức. Với 1Office Next, CEO cứ tưởng tượng, chúng tôi biến thành hiện thực", ông Thắng chia sẻ.
Lời giải tối ưu cho 6 bài toán lớn trong quản trị doanh nghiệp
Filum AI chốt deal triệu đô giữa mùa đông gọi vốn
Filum AI vừa gọi vốn thành công 1 triệu USD khi thị trường đầu tư mạo hiểm đang có nhiều thách thức, khẳng định tiềm năng của AI trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng.
Startup tìm cách sinh tồn giữa mùa đông gọi vốn
Trong mùa đông gọi vốn, các startup cần nỗ lực xây dựng năng lực nội tại và mối quan hệ với nhà đầu tư, chờ thời điểm phù hợp để huy động vốn và bứt tốc.
Chìa khoá để khởi nghiệp gọi vốn thành công
Tinh thần cầu thị, không có điểm dừng trên hành trình học hỏi, đặc biệt là trong việc nâng cao năng lực quản trị, là điều mà ông Nguyễn Minh Phúc, Giám đốc điều hành của công ty tư vấn Emakase nhấn mạnh khi nói về những nhà khởi nghiệp xuất sắc.
Bamboo Airways có tân chủ tịch hội đồng quản trị
Hội đồng quản trị Bamboo Airways đã thống nhất bầu ông Phạm Ngọc Vịnh giữ vai trò chủ tịch hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2023–2028.
Bamboo Capital nêu lý do 'trễ hẹn' họp cổ đông thường niên 2025
Bamboo Capital cho biết, chưa tổ chức họp cổ đông thường niên 2025 vì chưa thể công bố báo cáo tài chính kiểm toán 2024, dự kiến được phát hành vào tháng 9/2025.
Xuất khẩu gặp sóng gió, thị trường nội địa thành bệ phóng
Doanh nghiệp xuất khẩu đang chuyển hướng mạnh mẽ về thị trường nội địa, đưa hàng vào hệ thống siêu thị như một chiến lược dài hạn để xây dựng thương hiệu bền vững.
Lộ diện 'cá mập' đứng sau thương vụ thâu tóm khu du lịch Đại Dương từ Hodeco
Hodeco thoái vốn KDL Đại Dương, chính thức ‘rút chân’ khỏi lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, đồng thời xoay trục mở rộng sang đầu tư mảng bất động sản khu công nghiệp.
Sức ép tỷ giá kéo lùi lợi nhuận doanh nghiệp
Tỷ giá tăng cao khiến làm suy giảm lợi nhuận của không ít doanh nghiệp có nguyên vật liệu đầu vào phụ thuộc nhiều vào nhập khẩu.
1Office huy động thành công 3 triệu USD từ quỹ Redbadge Pacific
1Office vừa gọi vốn thành công 3 triệu USD từ quỹ Redbadge Pacific và nhà đầu tư trong nước, đánh dấu bước chuyển vào kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI).
Giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng vọt
Giá chung cư Hà Nội trong quý II tăng tới 33% so với cùng kỳ năm ngoái, tuy nhiên tỷ lệ hấp thụ sụt giảm mạnh, cho thấy người mua đang ngày càng thận trọng hơn trước những diễn biến thị trường.
Hà Nội dùng 284 màn hình LED lớn phục vụ đại lễ 2/9
Trải dọc hơn 10km tuyến diễu hành, Hà Nội sẽ có 284 màn hình LED được huy động và lắp mới, đặt tại các cửa ngõ và địa điểm công cộng, kết hợp với gần 400 loa truyền thanh.
Bamboo Airways có tân chủ tịch hội đồng quản trị
Hội đồng quản trị Bamboo Airways đã thống nhất bầu ông Phạm Ngọc Vịnh giữ vai trò chủ tịch hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2023–2028.
Bỏ hạn mức tín dụng: Tìm điểm cân bằng để tăng trưởng bền vững
Việc chuyển đổi sang cơ chế cấp hạn mức tín dụng linh hoạt hơn, dựa trên nguyên tắc thị trường, được xem là xu hướng tất yếu. Mặc dù vậy, nhiều chuyên gia cho rằng, quá trình điều chỉnh này cần được thực hiện một cách thận trọng, có kiểm soát.
Saint-Gobain: Tăng tốc nhờ bệ phóng phát triển bền vững
Saint-Gobain Việt Nam tăng trưởng gấp 4 lần chỉ trong một thập kỷ nhờ đặt tính bền vững là nền tảng xuyên suốt cho quá trình phát triển.
Tiếp thị trung thực: Lá chắn bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên số
Khi niềm tin người tiêu dùng trở thành “tài sản sống còn” của thương hiệu, tiếp thị trung thực nổi lên như "lá chắn" giúp doanh nghiệp bảo vệ giá trị và phát triển.