Analytic
Hotline: 08887 08817

Ngọn hải đăng nào giúp doanh nghiệp vượt bão?

Không phải lúc nào các biện pháp "phòng thủ" cũng là phương án tốt, đôi khi "tấn công" mới chính là cách "phòng thủ" tốt nhất. Và một trong những chiến lược được các chuyên gia đề cập, chính là đẩy mạnh tiếp thị số.

Chìa khóa tiếp thị số doanh nghiệp mùa dịch

70% dân số dành thời một phần ba thời gian mỗi ngày để truy cập Internet trong mùa dịch - "mỏ vàng" cho tiếp thị số doanh nghiệp.

Bách hóa trực tuyến tăng trưởng bất chấp đại dịch

Quý I/2021 đánh dấu hơn một năm thị trường thương mại điện tử bị tác động mạnh mẽ từ đại dịch toàn cầu, các ngành hàng liên tục bị thay đổi thứ tự ưu tiên bởi người tiêu dùng trực tuyến.

Thế Giới Di Động lãi hơn 1.600 tỷ đồng sau 4 tháng

Mức tăng trưởng cao này đến từ việc tháng 4 năm ngoái là tháng thấp điểm khi công ty lần đầu tiên phải tạm dừng hoạt động hơn 600 cửa hàng theo yêu cầu của cơ quan nhà nước để phối hợp chống dịch.

IEA: Ngừng nhiên liệu hóa thạch để đạt mục tiêu năng lượng tham vọng

Cơ quan Năng lượng quốc tế mới đây đã kêu gọi các quốc gia ngừng thăm dò thêm nhiên liệu hóa thạch và nhanh chóng loại bỏ sản xuất nguồn năng lượng này để đạt mục tiêu phát thải bằng 0.

Thanh toán trực tuyến giảm nhẹ do tác động đại dịch

Thị trường thanh toán điện tử đang chịu sự ảnh hưởng do nền kinh tế suy giảm. Giá trị giao dịch năm 2020 không chứng kiến sự tăng trưởng lớn so với năm 2019 với tổng giá trị giao dịch kỹ thuật số tại Việt Nam đạt 11,607 triệu USD.

Ứng dụng giao đồ ăn và OTT phổ biến nhờ đại dịch

Theo báo cáo “Ứng dụng di động 2021” của Appota phát hành, người Việt đang có xu hướng tải và sử dụng nhiều ứng dụng di động hơn sau đại dịch. Trong đó, sôi động nhất là các ứng dụng giao đồ ăn và OTT với tốc độ tăng trưởng chóng mặt.

Thị trường game di động đón "cú hích" lớn

Năm 2020, đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh đến thị trường và khiến nhu cầu chơi game di động tăng trưởng mạnh trên toàn cầu. Việt Nam cũng có chung xu hướng này khi mọi chỉ số về lượt tải, số lượng game đều tăng trưởng mạnh so với năm 2019.

Người dùng Việt ngày càng "nghiện" smartphone

Dưới tác động của đại dịch COVID-19 đã gây ra rất nhiều xáo trộn cho nền kinh tế và hành vi của người tiêu dùng cũng có sự thay đổi mạnh mẽ khi tập người dùng số tại Việt Nam gia tăng, khiến cho dư địa phát triển cho các ngành công nghiệp xoay quanh hệ sinh thái di động còn rất lớn.

Chi phí sinh hoạt ở TP. HCM thuộc hàng rẻ nhất Đông Nam Á

Theo Numbeo, các khoản tiền để duy trì mức sống ổn định bao gồm các chi phí thuê nhà, thực phẩm, di chuyển và các tiện ích khác cho một người ở TP.HCM chỉ rơi vào khoảng là 816 USD (khoảng 18,8 triệu đồng).