Analytic
Hotline: 08887 08817

Grab chính thức bắt tay làm ngân hàng số

Grab hy vọng sẽ thu được lợi nhuận bằng cách cung cấp một bộ dịch vụ trên nền tảng của mình tại Singapore, nơi những người sử dụng Grab để gọi xe hoặc đặt đồ ăn giờ đây cũng có thể truy cập các dịch vụ ngân hàng.

Taxi Vinasun lãi đột biến sau 8 quý lỗ liên tiếp

Giải thích về khoản lợi nhuận sau thuế tăng đột biến, phía Vinasun cho hay, do dịch bệnh đã phần nào được khống chế, nên hoạt động kinh doanh công ty được phục hồi, 100% xe được đưa vào hoạt động, không còn phả nằm bãi.

Vốn hóa Grab chỉ bằng nửa đối thủ GoTo

Hiện nay, vốn hóa của GoTo còn khoảng 26 tỷ USD, gấp đôi Grab chỉ là 13 tỷ USD. Cả hai sẽ công bố báo cáo tài chính quý vài ngày tới.

Grab mở ra mảng kinh doanh cạnh tranh Google

Dù chưa tính toán đến các rào cản, cũng như chi phí gia nhập thị trường, tuy nhiên, phía Grab đánh gía, thị trường này tại Đông Nam Á có thể đạt giá trị 1 tỷ USD vào năm 2025.

Grab muốn trở thành cổ đông lớn của ngân hàng

Trước đó, Grab đã thành lập liên doanh và được cấp phép hoạt động ngân hàng số ở Malaysia và mua cổ phần ngân hàng PT Bank Fama International (Indonesia)

Tài xế công nghệ có phải là nghề hấp dẫn?

Trong những năm vừa qua, nghề tài xế công nghệ quả thực đã mở ra cơ hội tìm kiếm việc làm cho nhiều người lao động Việt Nam.

Grab, Be, Gojek sắp thành taxi?

Nếu xét theo quy định mới, ô tô kinh doanh vận tải hiện nay như Grab, Be, Gojek... sẽ được xếp vào loại hình taxi, chịu ràng buộc về niên hạn, tiêu chuẩn lái xe.

Ứng dụng gọi xe tìm cách giữ chân tài xế

Trong bối cảnh giá xăng liên tục tăng cao, các hãng gọi xe đã bắt đầu áp dụng một hoặc cùng lúc nhiều chương trình hỗ trợ tài xế.

Grab dồn lực cho mảng ngân hàng số

Sau GXS Bank - ngân hàng số được thành lập với sự hợp tác của Singtel, tại Singapore, Grab tham vọng đặt chân tới cả Malaysia và Indonesia trong lĩnh vực mới mẻ này.

Cựu CEO Grab Nguyễn Thái Hải Vân gia nhập Apple Việt Nam

Trước khi gia nhập Grab và Apple Việt Nam, bà Nguyễn Thái Hải Vân có kinh nghiệm dày dạn trong việc hoạch định chiến lược thương mại và điều phối hoạt động kinh doanh tiếp thị của hàng loạt ngành hàng của Unilever Việt Nam và Unilever khu vực Đông Nam Á.