Analytic
Hotline: 08887 08817

Chiến lược đưa mức phát thải ròng khí nhà kính về 0 của Intel

Chiến lược của Intel bao gồm các mục tiêu trong các hoạt động toàn cầu nhằm giảm thiểu tác động của chuỗi giá trị, đồng thời thúc đẩy toàn ngành hành động để thực hiện cam kết đạt mức phát thải ròng khí nhà kính bằng 0 vào năm 2040.

Sức hút công nghiệp điện tử

Theo Bộ Công thương, việc các nhà đầu tư lớn trên thế giới như Samsung, LG, Intel… tiếp tục mở rộng các dự án sẽ góp phần thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp điện tử và thu hút thêm các nhà đầu tư mới cho thị trường nước nhà trong năm 2022.

Không ngừng đổi mới để đáp ứng người tiêu dùng thông minh

Muốn tồn tại trong cuộc chơi khi thị hiếu khách hàng không còn cố định, đổi mới sáng tạo là điều tất yếu.

Dell ra mắt laptop chạy chip Core thế hệ 10 tại Việt Nam

Dell Việt Nam giới thiệu loạt laptop mới trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ 10 tại sự kiện "Discover The Power Of Premium". So với thế hệ trước, sản phẩm không chỉ nâng cấp phần cứng mà còn thay đổi cả về thiết kế, mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, nâng cao hiệu suất công việc với thời lượng dùng pin lâu hơn.

Thế Giới Di Động “bắt tay” Intel ra mắt Core i thế hệ 10

Giữa thị trường bán lẻ laptop đầy sôi động, Intel đã chọn Thế Giới Di Động chứ không phải hệ thống nào khác để khởi đầu hành trình đầy bứt phá với vi xử lý Core i thế hệ 10.

Cảnh báo lỗ hổng an toàn thông tin nghiêm trọng trong bộ vi xử lý của Intel

Cục An toàn thông tin thuộc Bộ Thông tin và truyền thông vừa phát ra cảnh báo về lỗ hổng, điểm yếu an toàn thông tin nghiêm trọng trong bộ vi xử lý của Intel có thể bị các cuộc tấn công mạng lợi dụng.

Nhiều gã khổng lồ của Hoa Kỳ lên kế hoạch đầu tư lớn vào 7 tỉnh miền Trung Việt Nam

Coca-Cola, Intel là hai trong số hơn 60 doanh nghiệp Mỹ quan tâm tới thị trường Việt Nam, đặc biệt là khu vực các tỉnh miền Trung.

Sản phẩm điện tử 'Made in Vietnam': Giấc mơ còn xa?

Kỳ vọng tạo ra sản phẩm Made in Vietnam là hợp lý nhưng tỷ trọng đóng góp của doanh nghiệp nội trong giá trị sản xuất toàn ngành cũng như vị trí trong chuỗi giá trị thế giới mới chính là yếu tố quyết định thành bại của doanh nghiệp điện tử Việt Nam.